Chap 15

2K 72 0
                                    

Vẫn như thường ngày Mun và N dậy rất sớm cùng nhau chuẩn pị đồ ăn sáng cho cả nhà .......
Mun : M, K ơi dậy đi học ??
M và K : H này mà kêu réo um sùm ???
Mun : Hai đứa có dậy k thì pảo ?? ... Giọng Mun từ dưới hét lên ...
M : Dậy rồi nè ! Cái ông hồ chết tiệt h này mới chịu reo lên ???
Nói rồi M đưa tay tắt cái đồng hồ ... M ngồi dậy đi lm VSCN ... vừa cài được 1 ... 2 nút áo thì K bước vào làm mặt M đỏ ửng lên ...
M : Sao.... sao ... a lại vào đây ???
K bước đến gần M ôm eo M ... a buông tay mình ra ... rồi gài từng nút áo còn lại của M .. vừa gài a vừa trách....
K : Con gái mà chẳng có ý tứ zỳ hết z ? Lỡ k p a thấy mà người khác thấy thì s hả ??? Zữ ý tí chứ ???
K nói rồi đi lm VSCN xong ... M đq ngồi ở cạnh giường cô ngước mặt lên nhìn K rồi nói ...
M : Hớ** Bị ng khác thấy còn đỡ hơn là bị a thấy 
M chề môi ... K nghe z liền nhào đến .. 2 tay a đặt gần eo M .... A hôn nhẹ lên môi M ... khẽ nói
K : Nè ! Đừng có nói zs a bằng cái giọng đó , e mà còn nói cái giọng đó thì đừng trách a !!
K kề sát mặt hơn M khiến M té nằm xuống ...( Cả 2 hỏng lm zỳ âu nhe )
---------------------------------
Mun và N ở quán cô Minh đợi cả 2 ng đến .... 
Mun : Đã 6:45 rồi mà chẳng thấy họ tới z trời ? 1 tuần có 7 ngày mà lm tờ tự kiểm hết 8 lần zòi ? Trời à ??
N : E đừng đi qa đi lại nữa a chóng mặt lắm zòi ? ... Mà họ tời rồi kìa ???
Mun : Để e ra cho họ 1 trận mới đk ???
M định ra cho họ 1 trận thì N kéo tay lại ....
N : Khoan ... khoan ... khoan ... E lm cái zỳ z ? Bớt nóng lại đi chứ ???
N nói xong thì M và K vừa bước lại zs vẽ mặt cười rất tươi.....
K : Ông pà đợi tụi này có lâu k ??
Mun : K lâu đâu ? Có 1 tiếng rưỡi chứ nhiu ăn nhầm zỳ * Hớ**
M nói rồi quay mặt đi chỗ khác ... K và M thì cứng đơ un ....
N : Thui mà đừng z nữa , bây h mau tìm cách zỳ để vào trường kìa ??
K : Thì dùng cách của Lương Tèo chứ sao ????
K đặt ra gợi ý .. Mọi người k cần suy nghĩ mà đã đồng ý ngay tức thì ... Cả 4 người bắt đầu dùng cách Lương Tèo ... Vừa phóng qua tường thì bị thầy dám pị bắt lại ... Lm 4 người p quay sang ...
Tuấn : Đứng......lại ? Từ nay e dùng cách khác đi K , Cách Lương Tèo của e vô dụng rồi ! Đến trễ mà còn leo tường zô nữa ... 4 đứa lên văn phòng đứng hết tiết 2 cho tui ... ??
N,Mun,M và K : *** Dạ******
Đứng trên văn phòng mà như pị bắt cóc z ... Cả 4 người cảm thấy khó chịu trong người mệt mỏi nữa ... M quay sang K than ....
Mun : Từ nay có cái cách Lương Tèo của ông đi là vừa ? Trời mỏi chân qóa đi mât ????
Mun đứng mà cứ than cứ thở ... N và M cũng thở nhưng chẳng than như Mun ... M quay sang nhìn K sang ngẫm sũy chn zỳ đó ....
M : K a đang nghĩ zỳ z ??? Pộ có trò zỳ mới hả ????
K nhìn xung quanh .. nhìn qua nhìn lại k thấy ai rồi cả pon mới dám tụm lại hội ý ... ( Cái zỳ ủn có Vin hết z nè )
K : ......Pla...... Pla.......Pla............
Cả đám đq hội ý tự nhiên M ngả xuống ....
Mun : M cậu z sao z nè ! K cậu mau pế M vào phòng y tế đi ! Nhah đi !!
K pế M vào phòng y tế ... Mấy thấy cô chăm sóc rất tận tình cho M ( Vì M là hs giỏi nhất khối 9 mà ) Mun đi đến tát vào mặt K trước mặt m.n
Mun : M mà có chn zỳ là cậu k yên zs tôi đâu ???
K : Tôi ... XL !... 
K cuối mặt xuống k dám ngước mặt lên nhìn Mun tay a cứ xoa xoa cái mặt ... Các thầy cô cũng pk là chn zỳ sắp xãy ra nên đi ra ngoài đóng cửa lại .... Thấy mấy thấy mấy thầy cô đi ra thì ...........
Mun : Cậu có sao không K ?
K : Tát zỳ mà mạnh zữ z ? Đau chết đi đc ??
M nghe tiễng cửa đóng lại cô liền mở hí 1 mắt để xem tình hình .. K thấy thầy cô đâu hết ... M liền bật ng dậy .... Tay thì cằm đầy thuốc ...
M : Thuốc nè ...thuốc nè ?? 
Mun : Ở đâu ra z M ? Sao cậu có nó ??
M : Nói sao đi ? Bây h chơi ai trc' nà ??
N : Thầy dám thị là người vào đây uống nước thường xuyên mỗi lần dạy là ổng lên đây à ! ( Chết ĐB zòi nà Biểu tượng cảm xúc frown )
Mun : Pỏ vài nước nhìu nhìu á ??? 
M : Trời lm zỳ mà cực qóa z ? Pỏ vào nước nòng là ai cũng p thưởng thức thôi ? Có z mà ủn nghĩ k ra nữa ??? ... Mun,N và K qay sang nhìn M
Mun,N và K : ** THƯỢNG SÁCH***** Biểu tượng cảm xúc like.....Tùng ... Tùng.......Tùng
Cả 4 người đã lm xong nhiệm vụ ... M bắt đầu giả hơi mệt để K kè M về lớp thì gặp thầy dám thị .....
Tuấn : 4 đừa vẫn còn y nguyên ha ? Về lớp lm pản kiểm điểm rồi cuối h nộp cho tôi ! Ai mà pỏ về hết thì đừng trách ! Về lớp đi !!!
N, Mun, M, và K :***DẠ******
Thầy vừa bước đi thì 4 ng đi chậm chậm lại từng pước từng pước nhìn thầy dám thị .... Thầy bắt đầu gót ly nước ra uống Biểu tượng cảm xúc grin Biểu tượng cảm xúc grin Uống đk 1 ngộm nc thì bụng lại đâu lên ... Thầy ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh .... Lúc này 4 người mới quay mặt đi .....Miệng thì k ngừng cười ....
N nói nhỏ : Không ngờ thuốc lại hiệu quả nhah đến z ? Kế hoạch cuối cùng cũng thành công rồi kkkk ???
K : Chút phốc lun ??? ... Nói rồi cả 4 người đi lên lớp thì gặp N.Linh ....
Linh : M chị có chn mún nói zs riêng zs e ??
M : Dạ chị !
Cả 2 cùng ngồi ở ghế đá gần hành lang ........
M : Có zỳ chị nói đi ? Pộ... Chị và Bi cãi nhau hả ???
Linh : Chị và Bi đã chia tay rồi ?? .. Nghe Linh nói M đừng dậy mà nói 
M : Cái zỳ chia tay à ? Bi lại có ng khác nữa rồi p k , mún bất trc' ng ta chơi bời hả ?? Thật qá đáng mà ??? 
Linh : Thôi e ? Chuyện của chị để chị tự giải quyết mất công liên lị e và Mun thì khổ nữa ??
M chẳng nói lời nào ... Vì nếu M nói là M sẽ giải quyết chn này thì Nhật Linh thế nào cũng phản đối .. Cô đành p nói * Không *
M : Rồi chị về lớp đi e hứa sẽ k xen vào chn này đâu ???
Linh đừng z rồi đi về lớp .. Mặt cô hiện lên chữ * BUỒN* .. M nhìn Linh pùn cũng theo ... N, Mun và K đã nhìn thầy và nghe thầy .......
M : 3 ng nghe hết rồi hả ?? Ý của 3 ng sau .. Giúp hay không giúp ??
Mun : Cậu pk ý tụi này rồi còn hỏi ??? K cậu cầm cái USB này mà về xem nhe ! Xem rồi cậu sẽ pk đk chn zỳ xãy ra trog thời gian qa à ???
M : Sao lại đưa K cái USB ??? Có zỳ trong đó à ???
K : Để mình về xem ! Z có cho M xem k ? .. 
K quay sag nhìn M ... Nhưng Mun đã ra dấu cho K nên a cũng hơi ngượng khj nhìn M ... M bĩu môi rồi đi vào lớp ...........
------------TÙNG------------------TÙNG-----------------TÙNG--------------
Đã kết thúc puổi hc.. vừa thấy Linh pước ra khõi cổng thì pọn ng lạ pước đến gần Linh .. Có 1 cô gái đi đến tát vào mặt Linh ... Rồi nói cái giọng rất kêu ngạo ......... ( Ra về nên có rất nhìu hs nhé .. Tại e tóm gọn lại tkuj )
Ngân : Cô đừng đến tìm Bi nữa.. a ấy thuộc về tôi .. cô hiểu k ??
Linh chẳng nói đk lời nào cả .. Đúng lúc này M chạy ùa ra vì cô pk Nhật Linh sẽ co chn .. Nhưng cô đã đến chậm 1 pước ....
M : Các ng lm zỳ z ? Linh chị k sao chứ ? Các ng ở đâu đến đây mà từ ý đánh ng khác z hả ??... M đq tức điện lên thì .........
Ngân : K liên quan đến mày tránh ra 1 pên ! Pộ mún ăn chịu đòn dùm nó hay sao mà chen vào ! Tránh ra !!
M đq điên lên nghe những lời này cô càng điên hơn nữa ... M chợp cái nón trên tay K đánh vào đâu cô ta lm cô ta đau điến rồi ngã xuống ... Cô đứng dậy tay sờ vào đầu rồi nhìn M ... M quát lớn vào mặt cô ta....
M : Tại sao lại đánh chị tôi ! Nói .....
Ngân : Mày hãy kêu chị mày trành xa Bi ra ? Nếu k......
M : Nếu k thì sao... hả ? Tôi nói cho cô pk..bây h cô đã có a Bi của cô rồi thì tránh xa chị tôi ra ...Bằng k cô đừng tránh Trần Khởi My này k nói trc' ?
( Sao 2 ngoại zữ z nè .. Cách nói chn ủn chẳng thua zỳ )
Ngân : Thì ra cô là Trần Khởi My ! Đk lắm tui chờ cô .....
Nói xong Ngân pỏ đi .. Nhật Linh cũng về cùng pn.... Bộ tứ thì đã về tới nhà ai cũng đã lm VSCN xong thì K mới lấy cái USB ra để xem cùng cái loptop.... K xem đến lúc M khóc nức nở thì quăng cái loptop xuống khiến cái loptop nó văn ra làm 8 miếng z ... M định mở cửa đi thì nghe tiếng pể nên quay lại thì thấy cái loptop đã k còn ...M pước đến gần K ...hỏi giọng lấp bấp ...
M : K ... K ... a .. k sao chứ ???
Khánh k nói zỳ chạy đến ôm M vào lòng .. tay a xiếc chặt M hơn ... M cũng chẳng nói zỳ hết mà ôm chầm lấy K ... Nước mắt cô lại rơi.....
K : A đã nhớ ra đk tất cả rồi M à ? E đừng đi xuống dưới , a mún ôm e lâu hơn nữa để a có thể lấy lại hơi ấm của e ? 
K ôm M rất chật , M cũng ôm lại K rất chật ... K dần thả M ra, a lau nc' mắt cho M khẽ hôn lên trán M .....
K : Xuống ăn cơm thôi e ???
M chẳng nói đk zỳ hết đi kè kè pên K .... Mun thấy M và K vừa xuống thì
Mun : Xuống rồi hả ? K nè a N đợi cậu ở phòng nhạc đó ??
K ; Ừ ! Mình pk rồi ! M e ăn trc' đi nhe ?
M : Dạ !!!! ... 
M và Mun cùng ngồi ăn ... Mun gấp 1 miệng thịt định đưa vào mồm thì chợt nhớ ra chn zỳ đó .........
Mun : Chết rồi ! Chiếc ... nhẫn ... M cậu xem trên tay cậu còn k ???
Nghe Mun nói M liền sờ vào tay mình chẳng thấy đâu cả .. Cô hốt hoảng hét lên .....
M : Chiếc.. nhẫn ... nó đâu mất .. tiu zòi ???? K mà pk đk thì sao đây ???
Mun : Trong cái USB đó có cả 1 trình từ của K lúc pị mất trí đó ... Và có 1 cái video mà .. mà K tháo trc' nhẫn ra đưa cho... cho... K nữa ?????
Nghe tin này M còn hét to hơn ......
M : *****WHATTTTTTTTTTT*************

Boy girl nổi loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ