Chap 25

1.9K 75 0
                                    

Mọi ng đq im lặng ... Từ trên lầu có tiếng vỗ tay từng nhịp từng nhịp chậm theo tiếng pước chân .. vừa đi cô ấy vừa nói ...
M : Đúng là 1 pộ phim hay !!! 
K : My ! Sao e lại ở đây !!
M.n trong nhà ko khõi kinh ngạc khj nhìn thấy M .. đặt biệt là K . K là người nhìn M châm chú nhất cũng là người bất ngờ kjnh ngạc nhất ... 
M : A quên rằng tui và a còn cái hẹn 5 năm sau? Quên rồi hả ???
K : A ko quên nhưng chỉ mới 4 năm ...... K chưa nói thì Trâm chen vào
Trâm : Về đúng lúc lắm , nhưng đã muộn rồi Trần Khởi My !! Ha ha ...
N : Cô zui mừng qóa sớm rồi đó ! nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc theo ý muốn của cô đâu !! Hớ** ... N cười như đã pk đk chn .....
Mun : Z là sao anh !!!
Trâm : Mầy hùa tao đó hả N ? Hớ
N pỏ lời nói của Mun qa 1 pên pước đến gần Trâm tríu mày lên nói ....
N : Tui nói chưa kết thúc thì chưa kết thúc !!! Hởm ....
N chướng mắt lên nhìn Trâm nói zới giọng đầy nội lực làm cô ta pực tức đến 2 mắt đỏ lên ... Cô ta lại cười lên ... 
Trâm : OK ! Chưa kết thúc thì đã sao ! Tụi bây ăn thịt tao chắc !!!
An : Cô hay thật , cô ở đây trong suốt thời gian qua và pk đk mọi hành động của tụi này . Và pk đk điểm yếu của K nữa chứ ! Nếu ko p K kêu tôi theo dõi cô thì tôi cũng ko pk đk âm mưu của cô đâu ! Hha
Trâm : Thế thì đã sao ? ... 
Giọng đắc ý thế ..nãy h M đứng xem phim đã luôn zòi ... BH đến lượt M đây .. Nãy h xem phim ko hà ...
M : Haizz .. Cô ở đây 4 năm mà sau chỉ thu thập đk pao nhju đó thôi hả ! Tệ z ! Thôi để tôi cho cô pk đk sự thật . Để cô rút kinh nghiêm hơn cho lần sau .. mà tui nghĩ ko có lần sau đâu hơ ....
Trâm : Mầy nói z là sao ???... Mặt cô ta tức giận lắm zòi .. nỗi gân lên hết.
M :Đừng tức giận sớm qa để tôi nói hết cái đã !!Thật ra ... K, Mun, và N đều có quyền sở hữu tất cả tài sản của tôi hoặc những chuyện lớn nhỏ họ có quyền quyết định hết nhưng ....
Sự im lặng đột ngột của M khiến m.n đều nhìn châm chú vào M .. M cũng nhìn lại mọi con mắt ở dưới đó rồi lại quay sang Trâm ...
M : Người đứng tên tất cả lại là Trần Khởi My tôi chứ ko p là Nguyễn Huy Khánh của cô đâu ! Cô thật ngốc !! 
N : Muốn lấy tài sản của tụi này đâu có dễ dàng như z ?? Cô tưởng K đưa tờ giấy cho cô rồi kêu cô kí là cô có hết tài sản hay sao ? Nếu dễ z thì tụi này giàu to rồi ! Hha.. Hha ...Hha... Hha 
K : Lúc cô mới về là tôi đã pk hết mọi kế hoạch của cô rồi , tôi ko dạt trần sớm là zỳ tôi muốn pk cô định làm zỳ nữa thôi ! Còn cái người đứng cạnh cô chính là Luật Sư của 2 nhà Trần Nguyễn ! Trò chơi đã kết thúc rồi Trâm à ! Cô ko còn zỳ hết !! 
Trâm : Các người .... các người ... ( Máu lên tới não zòi )
Trâm lấy tay chỉ vào mặt m.n xung quanh ... Từ xa xa ngoài cửa Trâm thấy có 2 người pước vào mà lại là 2 ng quen nữa ... Cô ta chạy ra ....
Trâm : Cô pà chủ , sao ông pà lại đến đây z ??
Tâm : Ko ngờ lại dám làm chuyện này đó Trâm !!
Trâm : Ông nói z là sao ạ ! Con ko hiểu ?? .. Trâm ngạc nhiên ....
Má 5 : Cô đáng sợ thật đó Trâm ! Tôi ko ngờ ... cô ...
Trâm : Ông pà nói zỳ con ko hiểu ! .. Trâm vẫn ngạc nhiên hỏi ...
Má 5 : Cô có pk đứa con mà tôi thường nhắc zới cô là ai ko ?
Trâm :................
M : Hha .... Hha....... Hha .....
M cười rất to khiến m.n trong nhà đều im lặng hết ( Câu này hơi pị lạc đề nà nãy h m.n im lặng zòi mòa )Mặt Trâm càng tức điên lên .. cô ta nhìn M như muốn ăn thịt M z ... Muốn giết M ngay lúc này để hạ cơn giận ...
Trâm : Cô điên hay sao mà cười !!!
M : A hèm ... Tôi là Trần Khởi My đây ! Là con của ông pà chủ của cô đây ! Ở zới cha mẹ tôi đã lâu mà ko pk mặt cô chủ của mình à ! Thật nực cười 
K : Bây h cô hãy về Mĩ đi ! Tui đã chuẩn pị vè rồi ! Cô đừng về đây nữa ! Đưa cô ta đi !!
Tâm : Hãy sống thật tốt pên đó !! Đừng về nữa !!
Khánh kêu người dẫn Trâm đi ra sân bay về Mĩ luôn ... Cô ta ôm 1 cục tức chà pự à ... Ức lắm zòi .. nói sao đk nữa mà nói ... Nãy h để An, N, và Mun ăn pơ hết zòi .. Pơ ngon bây ... Ăn mấy kí un ớ ... Đùa tí nhé .quay lại nà
Ông LS cũng thưa m.n rồi đi .. bác Tâm, Má 5 thì về khách sạn ( Vì có đối tác ở pên khách sạn nên phải về gấp ) An cũng xin phép về ( Chị An pỏ gấu ở nhà 1 mình đấy hỏng về là chớt liền đó ) Bộ phim đã tàn zòi ... M thì vẫn zui zẽ cũng m.n ...
M : Con mua quà cho cà nhà nhìu lắm đó ! Đợi con xíu để con đi lấy !! Biểu tượng cảm xúc smile
M chạy lên phòng lấy balo của mình xuống ... rồi lấy từng hộp quà chia phát cho m.n .. mặt thì cười hí hửng... mà M cũng chẳng thấy ngại khj phát quà cho K nữa .. có lẽ M đã quên K rồi chăng ....
M : Của Mun và thì màu xanh, còn của K thì màu đỏ vì e pk là a thích màu đỏ , ờ he còn chị an nữa ... Chị An về rồi sau đưa đk đây ! Thôi m.n có đủ rồi z con xin phép lên phòng ạ !!
M nói xong rồi đi lên phòng .. m.n ở dưới bắt đầu mở quà của M ra ai cũng hấn hỡ vì quà M chọn rất đúng ý họ ... Mà nói nghe nờ a K nhìn M từ nãy đến h đấy ... Thấy M đi lên lầu xong a mới mở hộp quà ra .. Pên trong là.. là * ko khí* thôi hà ... Vì M chẳng pỏ cái zỳ vào hết ( CẢ nhà có đón đk ý M muốn nói zỳ ko )A cầm hộp quà mà cười hoài un.. Mun và N pước lại gần đẩy vào K .. ám chỉ ...
N : Cậu định đứng đây hoài sao ! Lên đó đi chứ !!
Nghe N nói K đậy hộp quà lại chạy thẳng lên phòng ... K nhìn M ....Nhưng M thì đq pận nên ko pk a đq ở cạnh mình ... Bất giác cô quay người lại thì thấy K ....
K : My ... anh ... anh ...
M : A muốn nói zỳ zới à ??? .. 
Tỏ vẫn tỏ ra khá binh thường như chưa có chn zỳ xảy ra đối zới cô z ....
K : Ờ ... a muốn hỏi sao quà của a ko có zỳ hết !!
M : Ờ ... chắc e lầy nhầm thôi để e tìm lại !!
M quay sang lúc đục lại trong balo, M lo lục đục thì K ôm cô từ phía sau khiến cô giật mình lấy tay chạm vào tay K... K khẽ nói pên tay cô ...
K : Ko cần p lúc nữa , rõ ràng e ko pỏ zỳ vào hộp quà của a mà ! Sao phải lục lắm thế ! My a nhớ e lắm !!!
K lấy tay xoay người M lại vì tay a đang đặt lên eo M mà ... M dùng lực đẩy K ra ... và cô đã làm đk ...
M : E zới anh đã kết thúc rồi giả lại e ko còn chút nào gọi là yêu zới anh hết á .. E cấm a ko đk đụng vào ng e nữa ! Nếu ko e sẽ ko để a yên đâu !
K níu nắm lấy tay M thật chật .. a rặng ra từng chữ để nói ...
K : Hãy nhìn thẳng vào mắt a ! Hãy nói e ko còn yêu a nưa thì a sẽ để e đi .. mà ko phải níu kéo hay tiếc nuối zỳ ở e !!!
M lại hất tay K ra pước đến gần K .. cô nhìn thẳng vào mắt a nói zới giọng đầy nội lực .. cô nhấn mạnh từng lời từng chữ 1 ...
M : Tôi..ko..còn..yêu..anh..nữa..a..nghe..rõ..chưa..Nguyễn..Huy..Khánh !!
M nói rồi pỏ đi thật ... Lòng K như muốn rào thét lên nhưng ko đã cố nến lại .. Nghe 3 chữ Nguyễn Huy Khánh mà M nói như xé nát tim K ... Cô nói rồi pỏ đi xuống dưới nhà thui thủi 1 mình .. M đi loanh quanh trong cơn lạnh trong sự im lặng của m.n trong nhà . sự im lặng của mọi thứ xung quanh mình ...Cô cứ nghĩ vẫn vơ ...
M nghĩ thầm : Mầy có quá đáng lắm ko My ! Mầy còn yêu K như z mà mầy nỡ làm ảnh đau sao ! .. Ko đk mầy ko đk pùn vì K nữa , A ta ko đáng để mầy pùn đâu ..4 năm rồi mầy ko có K mầy vẫn sống tốt đấy sao..sao bây h mầy lại nhớ thương về K như thế này ! Tỉnh lại đi Trần Khởi My mầy ko đk yếu mềm như 4 năm trc' nữa .. mầy cho ng ta pk mầy đã thay đổi !!
Những suy nghĩ ấy cứ làm M đau đầu suốt .. cô ko tài nào tháo nó ra đk .. nó cứ dằn dặc trong đầu cô khiến cô p nhứt nhói khj nghĩ đến nó ... M đang nghĩ thì có 1 giọng nói cất lên xóa tan những suy nghĩ vẫn vơ ấy của cô .... 
Mun : Cậu làm zỳ ở đâu z M !! .. M xoay người lại ...
M : Ờ .. ko có zỳ .. mình chỉ hóng gió tí tkuj à !! Biểu tượng cảm xúc smile
Mun : Cậu học cách nói dối khj nào z My ! Cậu đang nghĩ về K đúng ko ?
M vẫn im lặng ... cô nhìn lên bầu trời đầy sao kia...Rồi lại nhìn xuống Mun..
M : Mình và K đã kết thúc lâu rồi !
Mun : Nếu cậu còn yêu K thì 2 người có thể quay lại đk mà !!
M : 1 bông hoa đã tàn thì có dùng phương pháp hóa học nào đi chẳng nữa thì nó sẽ ko bao h trở lại thành 1 bông hoa tươi đẹp đk ! P ko ???
Mun : Nói lí lẽ thì cũng vô ít thôi , cậu p đối mặt zới những zỳ mình muốn từ pỏ thế mới hay chứ ! Cậu sẽ ko từ pỏ đk đâu mình chắc là như z ???
M : Mình sẽ làm đk !!
Mun : Z cậu dám cá ko ! Nếu ko từ pỏ đk thì cậu muốn zỳ mình cũng chiều .. còn ko từ pỏ đk thì tụi này kêu zỳ thì câu p làm cái đó ! Chơi hong ???
M : Chơi thì chơi sợ zỳ nào !!! ...
Noi chn zới Mun xong , M đi về phòng , mở cửa ra thì thấy K đq nằm ở dưới đất còn mùi rượu thì nực nồng khắp phòng ... M đi đến kè K lên giường vì K quá nặng nên cô theo đà té xuống giường cùng K ...
M : Mới có mấy năm mà nặng zữ z nè !!
M đặt K nằm xuông xẻ lại .. M đi lấy khăn lạnh đắp cho K .. K thì nói trong cơn say rượu .. Nói trong cơn mớ nữa mấy ghê chớ ...
K : My .. e đừng đi .. đừng pỏ anh .. a yêu e My à ... đừng đi !!
M ngồi gần K ... cô lấy khăn lau mồ hôi cho K ...
M : A hư thật đấy ! Uống cho lắm vào ... Mà sao a lại hành hạ mình như z hả K ! Vì e mà a như z ? Đáng lắm sao K ???
Trong cơn mê K nghe đk tiếng của My vang pên tay a ... A kéo tay M lại nằm lên người mình môi cả 2 đã chạm vào nhau ..K hôn M 1 nụ hôn ngọt ngào và ấm áp .. M đq nghĩ ko biết mình có chống hay là ko đây .. rồi cô cũng quyết định là hôn trả lại K .. K ôm chặt M hơn a đè cô cô xuống hôn tới tấp nụ hôn nồng cháy lắm .. nhưng nó lại chứa định tình yêu của K vô cùng ... và đêm đó ... Đêm đó .. Hì hì cả 2 chẳng làm zỳ nhau hết á .. Biểu tượng cảm xúc grin...K hôn M xong thì đã lăng ra ngủ mất tiu zòi ...

Boy girl nổi loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ