Bắc nhung người đều có bất đồng với Trung Nguyên nhân bề ngoài, bọn họ bề ngoài đều tương đối thâm thúy, tuy rằng Nhiếp nữ vương trên người có một nửa bắc nhung huyết, nhưng là nàng bộ dáng tùy mẫu, hoàn hoàn toàn toàn tựa như một cái Trung Nguyên nhân.
Ô lực thác người này giang trừng cũng không phải không biết, tự xuyên qua tới, hơn nữa bản tôn ký ức, liền biết người này có bao nhiêu khó giải quyết.
Giang trừng đi trước cứu Nhiếp nữ vương mẫu thân, hệ thống cùng với cho hắn điều ra Nhiếp Dĩnh chuẩn xác vị trí, bất quá làm giang trừng thập phần ngoài ý muốn chính là, Nhiếp Dĩnh cư nhiên ở ô lực thác trong tay.
Nếu có thể một hòn đá ném hai chim, kia không thể tốt hơn.
"Nhiếp phu nhân, uống dược."
Nếu như bị người thấy, ô lực thác cư nhiên lao tâm lao lực mà chiếu cố Trung Nguyên nữ tử, sợ là sẽ kinh hách đến một đám người.
"Đa tạ...... Tướng quân......"
Nàng kia đó là giang trừng nhiệm vụ đối tượng, Nhiếp Dĩnh.
Nàng chậm rãi uống xong chua xót dược, ô lực thác hỏi: "Phu nhân gần nhất cảm giác như thế nào? Vẫn là khó chịu sao?"
"Khó chịu, lại muốn làm phiền tướng quân." Nhiếp Dĩnh nói.
Ô lực thác xua xua tay, nói vài tiếng không có việc gì, không quan trọng, liền đi ra ngoài tìm y sư.
Nhiếp Dĩnh dựa vào đầu giường, hai mắt vô thần.
Nàng hài tử, nàng hài tử không biết hiện tại như thế nào...... Vì nàng...... Chính mình vẫn là muốn sống sót......
Hệ thống, kiểm tra một chút Nhiếp Dĩnh thân thể trạng huống.
Giang trừng nói, hắn nhìn nhìn Nhiếp Dĩnh sắc mặt, thập phần không tốt, hơn nữa cũng không biết ô lực thác an chính là cái gì tâm tư, là lấy một cái nhược điểm ở trong tay uy hiếp Nhiếp nữ vương vẫn là như thế nào.
Hiện tại chính mình chính là cùng Nhiếp nữ vương là người trên một chiếc thuyền, nàng yêu cầu chính mình tranh đoạt bắc nhung vương chi vị, chính mình tắc yêu cầu nàng tiên đoán.
Thế giới này, hệ thống vô pháp đụng vào Thiên Đạo điểm mấu chốt.
Trừ phi, làm kim lăng tin tưởng chính mình, đã chết.
【 đều là năm xưa vết thương cũ. 】 hệ thống nói, 【 bắc nhung người cũng quá không phải người! Nhiếp Dĩnh tự sinh hạ Nhiếp nữ vương lúc sau liền vẫn luôn uống thuốc, nhưng là bắc nhung người lại thường thường khi dễ nàng, cho nên liền tính Nhiếp Dĩnh ngoan cường sống sót, phỏng chừng cũng không nhiều ít năm sống đầu. 】
Nàng còn có thể sống bao lâu?
Giang trừng trong lòng đánh giá.
【 nếu ấn ngài ba năm đoạt được bắc nhung vương chi vị, nàng còn có thể sống bốn năm tả hữu. 】
Giang trừng chỉ nói một tiếng đủ rồi.
Hắn giải trừ ẩn thân, đi đến Nhiếp Dĩnh trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] [Xuyên nhanh] Hệ Thống Dưỡng Thành
Fanfictionlink:https://tangyouyu624.lofter.com/post/30b862bf_1c71e2d8d CẢNH BÁO: KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC. Tác giả không thích truyện mình bị đưa đi nên tui QT lén 🥲. Ps: Có vài chương đã "bay màu" nên đọc thấy lợn cợn thì có nghĩa là chương trước đã "b...