7-8-10

253 38 2
                                    

PS: Mất chương 9

Vân Châu trong thành có một cái xinh đẹp tỷ tỷ.

Nàng tâm địa thiện lương, mỹ lệ thuần khiết, có một tay hảo trù nghệ, đãi nhân ôn hòa, đối hài tử có kiên nhẫn, còn khai một nhà điểm tâm phô, trong ngoài gồm nhiều mặt, đúng lúc là đại gia trong lòng con dâu tiêu chuẩn mẫu mực.

Vân Châu thành các cô nương học nàng tay nghề, học nàng tự lập.

Vân Châu thành nam nhi nhóm bất phàm tâm duyệt nàng.

Vị này xinh đẹp tỷ tỷ tên là! --

Kim như hoa.

Đối.

Kim như hoa.

Kim, như, hoa.

Mọi người:......

Hài tử, sửa cái danh không hảo sao?

Như hoa như hoa? Ngươi làm những cái đó như hoa làm sao bây giờ?

Giang trừng: Ha?

Kim như hoa cái này danh không phải thập phần dễ nghe sao?

Hệ thống:......

Phụ lão hương thân nhóm, ta cũng khuyên, vô dụng.

"Cô, cô nương, một phần hoa quế táo bánh."

Phong độ nhẹ nhàng tu tiên nam tử đứng ở giang trừng trước mặt, đỏ mặt nói.

Ân, đây là mấy năm trước đánh hắn đại sư huynh. Giang trừng mặt vô biểu tình mà cho người ta đệ thượng hoa quế táo bánh, sau đó thu tiền tìm linh.

Nam tử chắp tay, nói: "Tại hạ, vô danh phái nội môn đại đệ tử, Triệu nhai."

"Triệu công tử hảo." Giang trừng nói, "Tiểu nữ kim như hoa, cửa hàng này lão bản."

"Như hoa a! Ngươi xem vị công tử này như thế nào nha?"

Cách vách bà mối cầm một trương tranh chân dung nói, "Tài cao bát đẩu, trung quá tiến sĩ, anh tuấn tiêu sái, bản địa có một chỗ phòng trạch đâu!"

Giang trừng giương mắt nhìn thoáng qua, hừ nhẹ một tiếng nói: "Vương đại nương, ta ca so với hắn đẹp."

Vương bà mối: "......"

Ai đều biết này kim như hoa cô nương khó nhất làm mai, nàng tiêu chuẩn là nàng ca.

Kim như hoa ca ca, kim như hoàng, lớn lên anh tuấn tiêu sái phong độ nhẹ nhàng, đãi nhân ôn hòa có lễ, am hiểu cầm kỳ thư họa, còn đã làm quan đâu!

Bất quá vì cái gì...... Kim như hoa tới này đâu?

Nguyên nhân là, kim như hoa nàng muốn làm đầu bếp a, nàng cha mẹ không cho liền chính mình tới.

"Công tử, chính là nhà này."

Thị đồng cầm ô, nói.

Mưa nhỏ sôi nổi, có chút hàn ý, cửa hàng này điểm ngọn nến, chiếu sáng phụ cận.

Kim quang dao nhìn bên trên cửa hàng danh: Như hoa bánh phô.

Như hoa?

Đều sẽ thật là cái như hoa.

[All Trừng] [Xuyên nhanh] Hệ Thống Dưỡng ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ