Ôn nhã tránh ở ngõ nhỏ nhất bên trong, này phụ cận tràn ngập mùi máu tươi.
Cái kia mang quỷ quái mặt nạ người......
Nàng bên chân có hai cái thi thể, đều là một đao xuyên tim mà chết, nếu không phải người nọ đột nhiên rời đi, sợ là chính mình cũng sống không đến hiện tại.
Nàng đỡ tường, chân mềm đi trở về đi.
Giang trừng ngủ rồi.
Sợ là mệt cực kỳ, chống đầu liền ngủ rồi.
Ôn ninh buông bút lông trong tay, nhẹ nhàng mà tiến đến giang trừng trước mặt.
Giang trừng lông mi rất dài, giống cánh bướm, mày lá liễu, hô hấp lâu dài, phỏng chừng đã ngủ say.
Ôn ninh dừng một chút, nhẹ nhàng mà hôn hôn giang trừng môi, gặp người không phản ứng, vươn đầu lưỡi liếm liếm hắn môi.
Thấy hết thảy hệ thống quân: 【......】
Nga khoát, niên hạ dự bị quốc sư biểu đệ công cùng năm thượng bất lão quốc sư biểu ca chịu.
Ký chủ ngươi cấp điểm lực có thể hay không?! Vì cái gì ngươi chính là cái chịu???
Phản công a ký chủ!!
...... Tính, ký chủ là chịu cũng quái ăn ngon.
"Biểu ca......"
"Hắc hắc...... Ta biểu ca......"
Ôn ninh treo lên cười, ngồi trở lại tại chỗ, tiếp tục viết chữ.
Ôn ninh là chết vào một hồi âm mưu.
Ôn trong phủ gian nan, ôn nhã cho hắn kia một bó quang, hắn nỗ lực về phía nàng đi đến, từng bước một trưởng thành lên, thấy ôn nhã trở thành quốc sư duy nhất nữ đệ tử, chứng kiến các hoàng tử vì ôn nhã mất một lòng, còn có phủ Thừa tướng cùng tướng quân phủ các thiếu gia......
Ôn nhã phảng phất chính là vạn nhân mê giống nhau, mọi người đều thích nàng, đều nguyện ý vì nàng làm việc.
Liền nàng sư phó quốc sư đại nhân cư nhiên cũng là như thế.
Cố tình ngày ấy...... Ôn nhã vì sớm ngày trở thành quốc sư, đối chính mình sư phó đau hạ sát thủ, một ly rượu độc chặt đứt một vị quốc sư, đồng thời cũng chặt đứt một cái vương triều.
Ôn ninh bị đẩy ra đi đương người chịu tội thay, thế ôn nhã ôm hạ tất cả tội danh.
Ôn ninh bị chém đầu thị chúng.
Bất quá thần kỳ chính là, ôn ninh hắn phát hiện chính mình không có rời đi, ngược lại vẫn luôn vây với quốc sư bên trong phủ.
Quốc sư giang trừng sau khi chết, tự nhiên là ôn nhã trở thành quốc sư.
Này nguyên bản thanh lãnh thần thánh quốc sư phủ, bị ôn nhã bốn phía cải trang, so đế vương cung điện còn xa hoa lộng lẫy, làm người không thể tin này cư nhiên là quốc sư phủ.
Ôn nhã quá mức vội vàng, không nghĩ tới chính mình chưa học giỏi liền giết giang trừng, hiện giờ không có người khác có thể chỉ đạo nàng, nàng cũng bất quá là cái gà mờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] [Xuyên nhanh] Hệ Thống Dưỡng Thành
Fanfictionlink:https://tangyouyu624.lofter.com/post/30b862bf_1c71e2d8d CẢNH BÁO: KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC. Tác giả không thích truyện mình bị đưa đi nên tui QT lén 🥲. Ps: Có vài chương đã "bay màu" nên đọc thấy lợn cợn thì có nghĩa là chương trước đã "b...