7-8

329 49 2
                                    

Vào đêm.

Ngụy Vô Tiện ngồi ở trước bàn, chậm chạp không chịu đi vào giấc ngủ.

"Kẽo kẹt --"

Hồng y tuyệt sắc nhân nhi đứng ở trước cửa, hắn trầm mặc, đi vào tới, sau đó khóa lại môn.

"A Tiện --"

Giang trừng hô, giây tiếp theo lại bị thiếu niên nhắc tới cổ áo, cùng thiếu niên đối diện.

Thiếu niên trong mắt là bi phẫn, thống khổ.

Hắn cúi đầu xem hắn, thanh âm tuyệt vọng mà lại bi thương, hắn hỏi: "Ta hỏi ngươi! Ngươi nhận nuôi ta! Nuôi nấng ta! Có phải hay không bởi vì ta gương mặt này?!!"

Giống, quá giống.

Giang trừng lẩm bẩm nói.

Nguyên tôn quá yêu Ngụy Vô Tiện phụ thân rồi, ái đến không tiếc giết đối phương, ái đến đem đối phương hài tử coi như thế thân.

Liền chính mình, cũng đã chịu ảnh hưởng.

Ngụy Vô Tiện trên mặt chợt lóe mà qua thống khổ, hắn buông ra tay, nhìn giang trừng.

"Nghĩa phụ......"

Giang trừng nhìn hắn, tay nhẹ nhàng nâng khởi, muốn miêu tả một chút hắn mặt, cuối cùng tay buông.

"Thực xin lỗi."


Nghe a, vị kia giết người không chớp mắt Ma giáo giáo chủ, đối hắn xin lỗi.

Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy chua xót, thương tâm.

"Nghĩa phụ...... Ta không phải thế thân...... Đúng không."

Ngụy Vô Tiện hỏi.

Giang trừng dừng một chút, hắn phức tạp mà nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, không ứng hắn.

Nguyên thân, vốn là đem Ngụy Vô Tiện coi như thế thân.

【 vai chính hắc hóa giá trị: 70% 】


Giang trừng cưỡi ngựa, chạy như bay mà đi.

Phía sau một đám người theo đuổi không bỏ.

"Giáo chủ ~ giao dịch có cần hay không lại tự hỏi một chút?"

Phó quyết huyền cưỡi ngựa, ái muội nói.

Giang trừng hừ lạnh, hắn đảo không nghĩ tới, Ngụy Vô Tiện nhà ở chung quanh có như vậy nhiều võ lâm cao thủ, liền chính mình, đều bị hạ độc.

Phó quyết huyền hì hì cười, nói: "Ta đâu, là lâu dài mua bán, giáo chủ khi nào nguyện ý, đều có thể kêu ta."

"Nga."

Giang trừng ăn xong một viên Hồi Xuân Đan, giải trên người độc tính, vận này nội lực cùng tới rồi người trực tiếp đánh lên tới.

Phó quyết huyền lắc đầu, ôm lấy giang trừng đai lưng người chạy.


Ngụy Vô Tiện ở phía sau biên cắn chặt hàm răng.

Người nọ cư nhiên ôm nghĩa phụ eo......

Nghĩa phụ là của hắn, chỉ có thể là của hắn!!

[All Trừng] [Xuyên nhanh] Hệ Thống Dưỡng ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ