3-4

177 32 2
                                    


Xuân đi thu tới, đương rời đi về nhà Nhiếp Hoài Tang xuất hiện ở giang trừng trước mặt khi, giang trừng phun ra một ngụm thủy.

Nhiếp Hoài Tang chớp chớp đôi mắt, hỏi: "Sư phó làm sao vậy?"

Giang trừng: "...... Không có gì."

Ta thảo!

Như thế nào trường như vậy cao?!

Này, ngươi lúc này mới mười một đi!

Này không sai biệt lắm đều 1m7 đi!


Lúc đó con hát trừng trừng, mất đi năm đó bá tổng thân cao.

Chỉ có 1m7 trừng trừng, tại tuyến hèn mọn.


Đêm nay là vì thành chủ mừng thọ, giang trừng mang theo ba vị tân nhân cùng những người khác đi lên biểu diễn.

Nhiếp Hoài Tang tại hạ biên, đôi mắt nhìn chằm chằm trên đài nhất lóa mắt người.

Thanh âm uyển chuyển mà thanh thúy, hai mắt sáng quắc có thần, to rộng quần áo tựa hồ không như vậy bên người, có vẻ nhỏ xinh khả nhân, phức tạp trang sức cũng áp không suy sụp hắn lưng.

Nhiếp Hoài Tang liếm liếm môi, đôi mắt nhẹ nhàng thoáng nhìn, liền thấy cái kia thành chủ.

Thành chủ cũng nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm giang trừng.

Giang trừng xướng xong cuối cùng một khúc, trong lòng cảm thấy có chút bi thương.

Trừ hắn ở ngoài người, nói vậy đêm nay lại muốn đưa đi đâu cái quý nhân trong nhà.

Hắn cúi đầu liền thấy triều hắn mỉm cười Nhiếp Hoài Tang.

Hắn hồi lấy một cái cười, lại không biết này cười mê bao nhiêu người.


"Giang trừng ngươi chạy nhanh đi trước."

Bầu gánh đẩy giang trừng nói.

"Làm sao vậy bầu gánh?" Giang trừng hỏi.

"Thành chủ theo dõi ngươi, tiểu điệp nếu đem ngươi phó thác cho ta, ta liền có nghĩa vụ giúp ngươi." Bầu gánh nói, "Ngươi từ phía sau đi, có con ngựa, tây cửa thành ta đây có người quen, ngươi mau chút rời đi."

"Kia bầu gánh các ngươi......" Giang trừng nhíu mày hỏi.

"Yên tâm, chúng ta sẽ không có việc gì." Bầu gánh vỗ vỗ giang trừng vai, đưa cho hắn một cái túi, nói: "Mau chút rời đi, có duyên gặp lại."

Giang trừng tự biết bầu gánh là vì chính mình hảo, xoay người đi phía sau dẫn ngựa, lại cưỡi ngựa chạy như bay đến tây cửa thành, quả nhiên kia có bầu gánh người quen, nhìn thấy giang trừng liền mở ra cửa thành, giang trừng quay đầu lại nhìn thoáng qua Thành chủ phủ, giá mã biến mất ở mênh mang trong bóng đêm.

Nhạc điệp che chở giang trừng cũng có bao nhiêu năm, nhạc điệp đi rồi đó là bầu gánh che chở giang trừng.

Gió lạnh thổi tới giang trừng trên mặt, giang trừng ăn một quả chắc bụng đan, cấp con ngựa uy một viên chắc bụng đan, tiếp tục bước lên lộ trình.

[All Trừng] [Xuyên nhanh] Hệ Thống Dưỡng ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ