11-12

334 46 1
                                    

Giang trừng thực sự thực nhàn.

Nhàn đến hắn một ngày hỏi lam hi thần: "Hi thần, ta muốn cho ngươi đương tiên nhạc phong phong chủ."

Lam hi thần ôn nhu mặt nạ tựa hồ nứt ra chút, hắn hỏi: "Vì sao?"

Giang trừng nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi thích hợp."

Lam Vong Cơ ở bên cạnh nhìn giang trừng, giang trừng một sợi tóc rơi xuống, hắn duỗi tay đem đừng ở giang trừng nhĩ sau.

"Ta chuẩn bị đi nhân gian, tìm kiếm đột phá thứ chín tầng cơ hội." Giang trừng nói, đôi mắt nhìn lam hi thần, "Tiên nhạc phong không thể không có phong chủ, ngươi so với ta thích hợp đương phong chủ."

"...... Nếu sư tôn lời nói như thế, hi thần cũng chỉ có thể vâng theo." Lam hi thần nói.

Hắn nắm chặt tay áo, cùng Lam Vong Cơ liếc nhau.


Giang trừng xuất quan mới mười tháng, liền truyền ngôi cấp lam hi thần.

Kim quân nhã hỏi hắn có phải hay không quá mức vội vàng, giang trừng lắc đầu.

Ở Thiên Đạo cập tu luyện ảnh hưởng hạ, giang trừng trừ bỏ nhiệm vụ hoàn thành, còn có một cái đó là vâng theo hiện giờ nguyên thân tàn niệm, đắc đạo thành tiên.

【 nhiệm vụ tiến độ: 40%. 】

Lam hi thần thành tiên nhạc phong phong chủ, xem như hiện giờ phong chủ nội nhỏ nhất cái kia.

Kim quân nhã, thương quân thừa đều là hắn sư thúc.

Giang trừng là muốn đem lam hi thần bồi dưỡng thành chưởng môn, cho nên này chỉ là bước đầu tiên.

Còn có Lam Vong Cơ......

Lam Vong Cơ tiếng đàn hiện giờ liền giang trừng cũng chọn không ra tật xấu, cầm tiên chi danh vẫn là phải bị tuyên truyền đi ra ngoài.

Thôi thôi.

Nghe nói phía nam hiện tại chính nháo quỷ tai, đi gặp đi.


"Đắc đạo thành tiên, đắc đạo thành tiên."

"Đoạn tình tuyệt ái, vô bi vô hỉ."

Lam hi thần trên bàn là một bộ mỹ nhân họa, họa thượng họa đúng là một thân áo lam giang trừng.

Lam hi thần không dám họa ra giang trừng đôi mắt, mỗi người đều nói lam hi thần họa tác chính là trân bảo, chính là hắn cũng có không dám họa người.

Hắn không dám họa giang trừng đôi mắt.

Hắn sợ họa ra đôi mắt, vô bi vô hỉ, xem ai đều không thèm để ý.

Bọn họ chẳng qua là giang trừng tu tiên trên đường qua đường người thôi.

Nhưng nếu là như thế.

Không bằng đem giang trừng từ cao cao đám mây kéo xuống, làm hắn rơi vào cùng chính mình giống nhau đầm lầy?


Phương nam nháo quỷ tai nghiêm trọng.

Quỷ tai, danh như ý nghĩa, chính là có các loại quỷ vật sở tụ tập thành tai hoạ.

[All Trừng] [Xuyên nhanh] Hệ Thống Dưỡng ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ