Tự lam hi thần Lam Vong Cơ đã có thể chính mình tu luyện khi, giang trừng liền muốn bế quan.
Mười lăm tuổi lam hi thần nhìn màu lam nhạt quần áo sư tôn, cung kính nói: "Đệ tử nhất định sẽ quản lý hảo tiên nhạc phong."
Mười ba tuổi Lam Vong Cơ cũng nghiêm túc gật đầu, trên tay ôm quên cơ cầm.
Giang trừng khom lưng vỗ vỗ bọn họ đầu, nói: "Kia liền...... Vất vả các ngươi."
Giang trừng bước lên tam độc, ngự kiếm dựng lên.
Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ biết, giang trừng là muốn đi kinh thành xem giang nhã đậu.
Rõ ràng đã mấy năm, cũng nên thói quen, nhưng chính là ghen ghét giang nhã đậu.
Ghen ghét giang nhã đậu cùng giang trừng từ nhỏ thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, ghen ghét giang nhã đậu có thể cùng giang trừng kết làm vợ chồng, ghen ghét giang nhã đậu có thể vượt qua giang trừng trước nửa đời, lưu lại vĩnh cửu hồi ức......
Bất quá bọn họ cũng loáng thoáng có chút may mắn.
May mắn giang nhã đậu tư chất bình thường, không thể tu tiên, không thể cùng sư tôn đắc đạo thành tiên, cũng liền...... Sẽ không lại kết làm đạo lữ.
Kinh thành vẫn là trước sau như một náo nhiệt.
Tuấn mỹ giang trừng đã chịu một ít các cô nương ghé mắt.
Giang nhã đậu tái giá, Giang phủ lão nhân nói, gả cho chính là...... Đương kim Thánh Thượng.
Đã bao nhiêu năm, mặc cho ai đều sẽ lưu lại thời gian ấn ký, nhưng là giang nhã đậu sẽ không, giang nhã đậu có giang trừng lưu lại Trú Nhan Đan chờ đan dược, vẫn duy trì thanh xuân dung mạo sẽ không biến hóa, này cũng làm một ít người nổi lên tâm tư.
Tỷ như tưởng trường sinh bất lão đế vương.
Thực mau, liền có người tới thỉnh giang trừng vào cung.
"Giang tiên sư nhiều năm không thấy, vẫn là cùng năm đó bộ dáng vô nhị a." Hoàng Thượng nói.
"Ân." Giang trừng gật đầu, hỏi: "Không biết nhã Quý Phi như thế nào?"
"Quý Phi tự nhiên thực hảo." Hoàng Thượng nói, "Giang tiên sư vẫn là đối Nhã nhi nhớ mãi không quên?"
"Hoàng Thượng nghĩ nhiều." Giang trừng nói, "Tại hạ chỉ là như cũ đưa vài thứ tới thôi."
Hoàng Thượng trong mắt toát ra một tia tham lam, tu tiên người đều ở những cái đó tiên môn, cái nào tiên nhân sẽ đột nhiên hạ phàm tới?
Trừ bỏ cái này tiên nhạc phong phong chủ, giang trừng.
Mỗi năm một lần tới kinh thành, đều sẽ mang lên tiên đan chờ đồ vật.
Nhã Quý Phi hiện giờ gần 40, lại vẫn là đậu khấu niên hoa bộ dáng, này không chỉ có làm hậu phi nhóm đố kỵ hâm mộ, cũng làm Hoàng Thượng ghé mắt.
"Làm phiền Hoàng Thượng đem này đó đưa cho Quý Phi nương nương." Giang trừng nói, "Tại hạ ngày sau sợ là tới không được, cho nên trước tiên đem đưa xong."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] [Xuyên nhanh] Hệ Thống Dưỡng Thành
Fiksi Penggemarlink:https://tangyouyu624.lofter.com/post/30b862bf_1c71e2d8d CẢNH BÁO: KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC. Tác giả không thích truyện mình bị đưa đi nên tui QT lén 🥲. Ps: Có vài chương đã "bay màu" nên đọc thấy lợn cợn thì có nghĩa là chương trước đã "b...