Hí Tử Sư: 1-2

303 33 4
                                    

Giang trừng biến hóa thực sự rất lớn.

Bầu gánh thực vừa lòng, làm đài cây cột nhạc điệp giáo giang trừng.

Nhạc điệp là đào, chủ yếu là đao mã đán cùng vai đào võ, giang trừng theo hắn liền muốn càng thêm nỗ lực.

Nhạc điệp đãi giang trừng không tồi, trừ bỏ dạy dỗ khi thập phần nghiêm khắc, ngoài ra còn sẽ thường thường cấp giang trừng mang chút mới lạ ngoạn ý nhi.

Nhạc điệp là bầu gánh cháu ngoại trai, đam mê hí khúc, liền tới, bất quá nghe nói hắn nếu là không có tới hát tuồng, sợ là có thể đi triều đình làm quan.

Giang trừng nhân nhạc điệp mà biết thế giới này rất nhiều chuyện.

Nhân tộc nhân Tiên tộc bảo hộ, cùng Ma tộc ký hoà bình ước định, không can thiệp chuyện của nhau, cho nên cũng là bình tĩnh.

Giang trừng biết chữ, nhạc điệp biết sau quái vui sướng, cũng thường thường giáo giang trừng các loại văn chương, mà giang trừng làm một cái nhiệm vụ giả, biết đến hiểu biết nhiều đến nhiều, cho nên mỗi lần đưa ra quan điểm đều thập phần mới lạ, nhạc điệp đều cũng từng nói giang trừng giống hắn, nếu là không ở Triệu gia ban, hảo hảo học tập khổ đọc mười năm, sợ là có thể đi khảo thí, hơn nữa cuối cùng còn có thể đến cái quan làm.

"A Trừng hôm nay là lần đầu tiên lên đài, sợ sao?"

Nhạc điệp nhẹ nhàng vì giang trừng hóa trang, hỏi.

"Không sợ." Giang trừng nói.

Giang trừng hiện giờ bất quá 15-16 tuổi, mặt chưa hoàn toàn mở ra, lại đã là thấy được tương lai hắn tuyệt sắc mỹ lệ.

Lần này sở xướng chính là 《 Mục Quế Anh nắm giữ ấn soái 》, bất quá lần này xác thật là một chúng thiếu niên tân nhân tới xướng.

Những cái đó các phú hào tâm tư, ai không biết a, tuổi trẻ mạo mỹ còn chưa khai bao con hát nhóm, mỗi người đều là sẽ bị ra giá.

Trừ bỏ giang trừng.

Bởi vì hắn là nhạc điệp đệ tử, là nhạc điệp quan môn đệ tử, có nhạc điệp thân truyền.

Giang trừng giơ tay viết xuống thơ từ, Triệu gia ban trống rỗng, thập phần an tĩnh.

Nhạc điệp sớm nghỉ ngơi, gần nhất nhạc điệp thân mình thực sự kém đến thực, bầu gánh đau lòng cháu ngoại trai liền không cho hắn ra cửa gặp người, còn nghĩ muốn đem nhạc điệp đưa về quê quán dưỡng bệnh.

Cho nên chậm rãi, Triệu gia ban đài cây cột liền thành giang trừng.

Nhạc điệp nói giang trừng còn chưa tới công phu, chậm chạp lưu lại nơi này dạy dỗ giang trừng, giang trừng cũng biết chính mình vì cái gì còn như vậy làm nhạc điệp lo lắng, bởi vì hắn còn có nhiệm vụ.

Hắn biết nhiệm vụ, nhưng không biết nhiệm vụ đối tượng.

Dưỡng thành, dưỡng thành.

Nói là dưỡng thành, nhưng là ai biết nhiệm vụ tiến độ hiện giờ là nhiều ít.

Liền như trên cái nhiệm vụ kim quang dao.

[All Trừng] [Xuyên nhanh] Hệ Thống Dưỡng ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ