Cảnh báo đây là một chap có ngôn từ nhạy cảm hay 18+ trở lên, những ngôn từ thô nhưng thật🌚, nói chung là tui biết mấy bà vẫn sẽ coi nhưng cứ cảnh báo cho nó chắc.Lần đầu viết Chu Ôn H+ nên hơi bạo 😂 chơi tới bến quá mà😆😆😆
Rồi tiếp nè~
Chấp Niệm(6) - HHai người nhìn thấy sự vui vẻ và hạnh phúc trong mắt đối phương, hắn thật sự cảm thấy Ôn Khách Hành hôm nay mặc bộ này thật sự thiên kiều bá mị, hương diễm đoạt mục (xinh đẹp chói mắt) đến cả một trời pháo hoa dưới người này cũng chỉ khiến y càng thêm rực rỡ trong mắt mình.
Ôn Khách Hành không kịp được mà nhắm mắt hôn lên môi hắn. Chu Tử Thư thấy y chủ động, trong đáy mắt hiện lên niềm vui và sự vui vẻ. Hắn ôm lấy đầu y mà đáp trả lại nụ hôn của y. Hai người không kìm được mà dây dưa với nhau đến quên đi cả xung quanh, trên bầu trời bừng sáng lên bởi các chùm pháo hoa, không khí xung quanh cũng bừng lên niềm vui và hạnh phúc của người cặp đôi xung quanh.
Các đôi tình nhân nắm lấy tay nhau cùng nhau cầu nguyện cho sự hạnh phúc của mình, cầu cho người đang nắm tay mình có thể đi cùng mình tới bạc đầu giai lão.
Không ai chú ý tới hai thân ảnh đang đứng dưới gốc cây liễu vẫn đang quấn quýt lấy nhau. Hai thân ảnh này cũng không quan tâm tới xung quanh mà chỉ đặt hết sự chú ý tới đối phương, điều gì vui sướng hơn là được cũng người mình yêu tâm đầu ý hợp.
Chu Tử Thư tách ra nụ hôn ngọt ngào này, cả hai cùng hít lấy không khí rồi lại lần nữa trầm luân nhưng lần này không chỉ mang theo cảm xúc của ái tình, không khí xung quanh hai người càng ngày càng nóng hơn, như đang đốt cháy những kẻ đang bên trong nó.
Chu Tử Thư cảm thấy hai người không nên ở đây nữa, hắn đã không thể kiểm soát bản thân được nữa, vừa nghĩ liền khởi động nội lực của mình, ôm lấy người đối diện, bay về phía khách điếm, hai người không đi vào phòng bằng cửa chính mà xông cửa sổ mà phi vào.
Chu Tử Thư vì bảo vệ người trong lòng mà bao bộc y bằng hai cánh tay của mình, dùng lưng tông vào cửa sổ, lực có hơi mạnh làm hắn rên lên một tiếng, hai người mất trớn mà lăn quay ra sàn. Ôn Khách Hành không tin nổi người này lại mất kiểm soát vậy, y giật mình ngóc đầu lên hỏi "Ngươi không sao chứ?"
Chu Tử Thư hơi bị đau mà thanh tỉnh một chút, hắn nhìn xuống y đầy ôn nhu nói "Không sao"
Hai người nhìn nhau té ra mà cười thật tươi, Chu Tử Thư lại một lần nữa kéo lấy đầu Ôn Khách Hành mà hôn xuống, nụ hôn của hai người từ nhẹ nhàng mà biến càng ngày càng dữ dội, ngọn lửa vừa mới bị dập đã lại bùng lên một lần nữa, hai người cuốn lấy lưỡi nhau, tham lam mà chiến đấu với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Ôn] Chấp Niệm
FanfictionTác giả: A.P và Lieudao123 ( NhaHu167H) Huynh mở mắt ra, đập vào mắt huynh .......... sau một đêm tóc đã bạc trắng....... ....... Ôn Khách Hành....., con búp bê....., cười còn khó coi hơn cả khóc....."Lão Ôn...."...... cuối cùng... người kia vẫn khô...