Chấp Niệm - Ngoại Truyện: Trừng phạtMột ngày nào đó, trên đỉnh Phong Nhai, Võ Khố. Chu Tử Thư đang cực kỳ tức giận, hắn đang tức giận tới mức không thể kiềm chế bản thân, hắn vừa mới đánh vỡ cái bàn bằng đá ở giữa nhà chỉ bởi vì cơn tức giận của mình.
Mà các nguồn gốc cơn giận của hắn là cái người đang đứng trốn đằng sau một trong các kệ sách của Võ Khố kia. Y, cái người quan trọng nhất của hắn, chỉ vì ham chơi, bỏ trốn xuống núi lúc hắn đang bế quan luyện công.
Tỉnh dậy không thấy người đâu, hắn hoảng loạn, chạy khắp núi tìm người, tới mấy ngày sau y mới về mà trên người còn có vết thương dù không nặng gì nhưng người của hắn, hắn tốn bao nhiêu công sức để bảo vệ mà cứ suốt ngày đi làm việc bao đồng rồi để bị thương.
Hắn liếc cái người đang trốn kia, nói nhỏ một câu "Lăn ra đây". Dù hắn nói rất nhỏ, nhưng giọng rất có lực, và với nội công thâm hậu của hắn thì với Ôn Khách Hành thì nó như một tiếng hét thầm lặng.
Ôn Khách Hành biết mình làm sai rồi, nên rất biết điều, đi chầm chậm, mặt thì cười cười tỏ vẻ lấy lòng, biết lỗi. Chu Tử Thư đứng dựa vào bàn, một chân để chéo qua một bên, hai tay khoanh lại, tỏ vẻ nghiêm nghị.
Hôm nay hắn phải làm cho tới, để cái người ngày biết sợ để lần sau không tái phạm chứ không thể cứ để chạy loạn như thế, hắn tiếp tục nói với giọng hơi rầm gừ "Quỳ xuống".
Y nghe vậy, như có một lực vô hình nào đó, ấn y quỳ xuống, cách chỗ hắn khoảng 5m. Chu Tử Thư hình y từ trên cao mà nói "Ta từng nghĩ muốn nhốt đệ lại khiến đệ không bao giờ bị tổn thương, nhưng lại sợ đệ không vui."
Hắn ngưng một chút, cố gắng kìm nén cơn giận dữ, Ôn Khách Hành quỳ đó, không dám hó hé gì cả, tới cả thở cũng không dám.
Hắn nói với một áp lực vô hình "Lão Ôn, sao đệ cứ ép ta như thế? Ôn Khách Hành đệ là của ta"
Ôn Khách Hành hai tay quấn lại với nhau, y cực kỳ biết lỗi rồi ah "A Nhứ, ta.. Ta biết lỗi rồi, đừng tức giận hại thân, ngươi...ngươi..ngươi muốn trừng phạt sao........ cũng được"
Nghe vậy, Chu Tử Thư thoáng nhớ trong đầu một vài hình ảnh trong một cuốn sách mà hắn thấy trong võ khố, nếu áp dụng những điều được nói trong cuốn sách đó với những cách thức tra tấn mà hắn biết thì sẽ như thế nào nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Ôn] Chấp Niệm
FanfictionTác giả: A.P và Lieudao123 ( NhaHu167H) Huynh mở mắt ra, đập vào mắt huynh .......... sau một đêm tóc đã bạc trắng....... ....... Ôn Khách Hành....., con búp bê....., cười còn khó coi hơn cả khóc....."Lão Ôn...."...... cuối cùng... người kia vẫn khô...