hôm nay là ngày kỉ niệm yêu nhau của em và gã . nhưng thật buồn khi gã bị bố kêu đi công tác ở Nhật , thế là ngày kỉ niệm chả có gì đặc biệt nữa . em đương nhiên là sẽ buồn nhưng không vì thế mà giận gã vì gã cũng muốn cùng em ăn mừng ngày kỉ niệm mà .
vừa mở mắt dậy em liền thấy tin nhắn của gã nhắn từ sớm .
" kỉ niệm yêu nhau vui vẻ , yêu em "
chỉ mấy từ ngắn gọn vậy thôi cũng làm em không còn buồn nữa , gã đúng là có sức ảnh hưởng cao đến em . thức dậy chuẩn bị cho một ngày đi học mệt mỏi .
từ lúc này em không thể lười nữa vì sắp thi tốt nghiệp rồi , đó sẽ là kết quả cho 12 năm học của em .
—
" yay được về rồi " các bạn trong lớp đều vươn vai sảng khoái , dọn dẹp tập vở rồi ra về .
em thì chưa về nhà bây giờ , em đi phải lên thư viện tìm sách bài tập nữa . từ khu lớp của em đến thư viện không xa lắm , đi cỡ 3 phút . đang đi thì em nghe có người kêu tên em , theo phản ứng thì em xoay người ra đằng sau nhìn . là cậu jiwon , cậu đi lại đứng kế em .
" cậu chưa về sao ? " cậu ấy hỏi em .
" ừm mình lên thư viện lấy sách bài tập ấy mà "
" thế thì tụi mình đi chung đi , mình cũng cần tìm sách bài tập "
em gật đầu đồng ý, thế là cậu và em cùng lên thư viện . em không phải là ghét jiwon nhưng em và cậu mới quen nhau mà cậu ấy lại tỏ ra rất thân thiết làm em hơi khó chịu .
em đã tìm thấy sách bài tập mình cần liền ra quầy tính tiền , cậu ấy cũng theo em ra tính tiền luôn . em và cậu cùng ra cổng trường , bình thường thì em sẽ đi bộ về nhưng lại không muốn cậu đi về chung với mình nên giả bộ nói chờ người nhà đến đón , cứ tưởng cậu ấy sẽ về trước nhưng không , cậu bảo sẽ chờ với em . em cũng cười gượng đồng ý .
em giả bộ nói vậy thôi , chứ có ai tới đón em đâu , đứng đây tới sáng cũng chả có ai đón . cậu cũng giơ tay lên giơ tay xuống xem đồng hồ , chắc cậu sợ ba mẹ lo khi giờ này chưa về nhà .
" cậu thấy trễ thì về trước đi , mình ở lại đợi người nhà đến cũng được "
" để mình đợi với cậu "
em hơi hơi bực vì cậu , cũng không thể nào quát cậu ấy cút về đi được . đành đứng cầu nguyện ba hoặc mẹ có thể đón em . chắc do em sống tốt quá hay là hình như ông trời nghe tiếng em , có một chiếc xe siêu quen thuộc đối với em đậu trước mặt . hạ cửa kính xuống , chính là gã .
" về thôi "
" dạ ... chú đợi em "
em thấy gã thì có chút bất ngờ , chẳng phải gã bảo giờ này gã đang ở Nhật có công việc sao lại ở đây . nhưng cũng không thắc mắc nhiều liền quay sang cậu tạm biệt một cái rồi chui vào trong xe gã . chiếc xe dần lăn bánh , cậu đứng đó nhìn xe gã đang đi xa dần rồi mới đi từng bước về nhà .
" thằng nhóc đó từng tỏ tình em đó hả ? " em chưa kịp hỏi gã sao lại ở đây liền bị gã hỏi ngược lại .
" dạ ... nhưng mà em có giữ khoảng cách với cậu ấy nha "
BẠN ĐANG ĐỌC
/chú của riêng em/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘰𝘬
Fanfiction" chú jungkook là của tôi " " đừng nháo , im lặng chút " " chú là của tôi , là của một mình tôi " begin: 15/7/2021 end: 31/8/2021 ngoại truyện : hoàn