ngoại truyện

5.7K 373 73
                                    

đã hai tháng trôi qua kể từ khi em và gã về chung một nhà , chính thức thành vợ chồng . em vẫn tiếp tục đến công ty làm việc sau một tuần hưởng tuần trăng mật với gã .

" em đi nha jungkook " em đeo chiếc túi lên vai rồi từ từ đi ra phía cửa , cúi người em xỏ chân vào đôi giày cao gót .

" thứ bảy vẫn đi làm sao ? "

" thứ bảy ai cũng đi làm hết , có mỗi anh là ở nhà "

em đi ra khỏi cửa rồi nói lớn .

" rửa giúp em đống chén đó nha chồng "

gã nghe vậy thì thở dài bất lực nhưng cũng nhanh chóng vui vẻ bắt tay vào rửa sạch đống chén trước mặt , em kêu mình là chồng mà nên phải ra dáng một người chồng chứ . dù sao đây cũng là việc làm của gã .

không biết từ khi nào , tất cả việc nhà đều do gã làm , em muốn phụ cũng không được .

tại vì gã không cho em làm , gã bảo mấy công việc nhẹ nhàng này nên để gã làm , khi nào có việc nặng thì gã sẽ nhờ em .

ừ thì có việc nặng , đó là đứng im bên cạnh gã rồi chặm mồ hôi cho gã , nếu muốn có việc nặng hơn thì ra sô pha ngồi xem ti vi giùm gã .



hôm nay là lần đầu tiên em đi làm về trước gã . vừa vào nhà cảm thấy mọi thứ đều im ắng , đoán là gã vẫn còn ở công ty . nhưng em muốn chắc chắn hơn nên đi lên tầng tìm gã , cũng không thấy , nghĩ rằng chắc công ty có chuyện nên bây giờ gã chưa về .

" hôm nay khuya anh mới về được , em hâm lại đồ ăn rồi đi ngủ sớm đi . lát anh về anh dọn dẹp cho "

gã gửi tin nhắn cho em khi em vừa có ý định gọi điện thoại cho gã .

" công ty có việc gì sao ? "

" ừ hợp đồng quan trọng vừa bị mất "

" vậy em không làm phiền anh nữa . tranh thủ về sớm , em chờ "

rồi gã chỉ xem chứ không nhắn lại , chắc lại tiếp tục bận rộn với công việc rồi .

em cũng đi vào nhà vệ sinh tắm rửa sạch sẽ thơm tho rồi lon ton xuống bếp , lấy hai ba hộp đồ ăn trong tủ lạnh ra hâm nóng chúng lại .

ăn uống xong xuôi em để chén bát vào bồn rửa , định lên phòng làm nốt tài liệu được giao rồi đi ngủ . nhưng em lại không làm vậy , thay vào đó em bắt đầu rửa sạch chén dĩa rồi đi ra sân sau phơi đồ , quét lau nhà nữa là xong việc .



" ô anh về rồi hả ? "

đang ở trên phòng xử lý đống giấy tờ thì em nghe loáng thoáng bên ngoài có tiếng xe , trong lòng thầm mong là gã về nên nhanh chân chạy xuống dưới nhà . đúng thật là gã .

" đã trễ rồi , sao em chưa ngủ ? "

" em chờ anh mà "

khoé miệng gã ngay lập tức nhếch lên , đi ngang qua em mà vào bếp lấy nước uống , gã vô tình lia mắt đến bồn rửa . chân mày cau chặt lại khi thấy mọi thứ đều sạch sẽ , chẳng phải mấy cái chén ban sáng gã chưa rửa sao ? giờ lại sạch bong mà đặt ngay ngắn trên kệ .

/chú của riêng em/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘰𝘬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ