18. gặp mặt bố mẹ

5.1K 369 10
                                    

" jungkook à mình ở đây " wonhee thấy gã từ xa liền vẫy vẫy tay gây sự chú ý.

" xin lỗi đã để cậu đợi . cậu tới lâu chưa ? " gã đi lại bàn chỗ cô đang ngồi gần cửa sổ . gã khi mới thấy cô liền chú ý ngay người đàn ông ngồi kế cô , gã đoán trong đầu đó là bạn trai cô đã nói .

" mình mới tới thôi . để mình giới thiệu , đây là lee jongmin bạn trai của mình . " cô nói rồi đan bàn tay vào tay anh chàng kế bên .

" chào , tôi là jungkook " gã đưa tay muốn bắt tay chào hỏi , anh cũng đưa tay bắt lấy tay gã .

...
cả ba người đều nói chuyện , nhìn từ xa thì nghĩ nội dung cuộc trò chuyện rất vui vẻ nhưng thật chất là đang bàn kế hoạch để huỷ bỏ đám cưới . chủ rể đang có bạn gái , cô dâu cũng có bạn trai , không có lý nào để hai người kết hôn như vậy được .

nói tóm tắt thì trong buổi gặp mặt hai bên gia đình sắp tới , cả hai sẽ cùng từ chối hôn nhân này và nói với mọi người bản thân cả hai đều có người trong lòng cả rồi . trước mắt là vậy , nếu có vấn đề gì , gã và cô sẽ nói sau .

———

thấp thoáng cũng đã hai tuần em và gã sống cùng , hôm nay cũng là ngày gia đình gã và gia đình wonhee gặp mặt bàn chuyện cưới hỏi . em cũng biết chuyện đó nhưng lại không hề lo lắng hay buồn rầu , vì em tin gã , gã thương em nhiều như vậy chắc chắn sẽ không chấp nhận cưới người khác đâu .

" ami à , hôm nay ... " gã tử đằng sau đi đến ôm em .

" em biết mà , hôm nay chú phải về nhà bố mẹ chứ gì . " em quay ra đằng sau nhìn gã .

" ừ đúng một phần , hôm nay em cùng tôi về nhà nha " gã xoa xoa tóc em cưng chiều .

em không nghĩ gã sẽ mời em về nhà bố mẹ gã , vậy có thể xem là ra mắt không . nhưng hôm nay là ngày bàn chuyện đám cưới của gã mà , sao lại kêu em đến chứ ? 

" thôi em không đi đâu " em lắc đầu nguây nguẩy.

" sao vậy ? " gã cau mày , cứ nghĩ em sẽ vui vẻ đồng ý .

" em đến làm gì ? hai bên gia đình nói chuyện đám cưới của chú mà " em bĩu môi giả vờ giận dỗi .

" thôi em đi với tôi đi nha . em không đến là tôi bị bắt lấy vợ đấy "

gã ôm em vào lòng rồi nói với giọng mè nheo , lần đầu em thấy gã nói giọng như vậy nên bất ngờ . gì chứ , ông chú lạnh lùng hồi đó em theo đuổi đâu có như vậy . giờ lại có một con thỏ cơ bắp đang làm nũng với em đây .

" đi thì đi nhưng mà ... em phải làm gì để chú không bị bắt lấy vợ ? " em đẩy gã ra , không để gã ôm mình nữa .

" em chỉ cần đến đó nói em là người yêu tôi thôi "

" chỉ vậy thôi hả ?? "

gã gật đầu
" ừ , tại vì wonhee cũng sẽ kêu bạn trai cậu ấy tới nên tôi cũng phải đưa em đi chứ "

thật ra lúc đầu gã và cô không có ý định đưa em và jongmin đi , nhưng sợ mọi người không tin nên đành làm vậy .

/chú của riêng em/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘰𝘬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ