em và gã ở ngoài vườn hoa chơi đến giữa trưa mới chịu quay về phòng nghỉ ngơi .
" chú ơi , em đói "
mới vào phòng chưa được bao lâu , em lại than đói muốn ăn món gì đó không có nước nhưng lại không khô . gã cũng chiều theo em , gọi điện cho nhân viên mang lên tận phòng một phần spaghetti , đặt cho em thêm một phần bánh ngọt .
" tôi đặt đồ ăn cho em rồi , em ở đây ăn rồi nghỉ trưa đi , tôi có việc lát tôi quay lại "
khi gã đi thì em có chút hụt hẫng , em tưởng gã sẽ ăn trưa với em mà giờ lại có công việc rồi đi đâu đó . em cũng không suy nghĩ lung tung gì , trong lúc chờ đồ ăn lên , em lướt mạng xã hội cho đỡ chán .
—
công việc mà gã nói là đến nhà hàng của resort ở ngay dưới sảnh . gã đã đặt bàn xong xuôi lúc trước khi đến đây rồi , nhưng lại muốn ghé qua xem coi có ổn chưa .
gã đã đặt một bàn ăn gần biển , vừa ăn vừa hưởng gió biển thổi vào , đó là điều gã mong muốn .
—
em sau khi ăn xong thì vẫn chưa thấy gã quay về , cảm thấy buồn chán nên quyết định đi ngủ để chờ gã về . do hồi nãy chơi ngoài nắng khá lâu , vừa nằm trên giường một cái là em chìm vào giấc ngủ ngay .
cùng lúc dó gã cũng từ từ mở cửa phòng bước vào , nhìn trên giường thấy em đang ngủ mà chẳng đắp mền . gã đi lại phía giường nằm xuống cạnh em , lấy chăn đắp lên cho cả hai , để đầu em lên cánh tay rắn chắc của mình rồi cũng nhắm mắt mà say vào giấc ngủ cùng em .
" chú ơi ! dậy đi đừng ngủ nữa " em lay lay người gã , thấy gã nằm im ngủ thì em lay mạnh hơn .
" ưm có chuyện gì sao ? " gã mở hờ hờ mắt nhìn em đang ngồi trên giường kêu gã .
" mình ngủ đến 16 giờ rồi , ngủ thêm nữa thì đến tối em và chú thức trắng luôn đó "
" em thích thức đến sáng 'tập thể dục' với tôi không ? "
lần này thì gã lại mở to mắt nhìn biểu cảm của em . em nghe xong thì vẫn ngây thơ chưa hiểu gì , ngồi ngẫm một hồi mới nhận ra câu nói mang tính đen tối của gã .
" aiz chú thiệt là khùng điên quá đi " em đánh một cái chát vào người gã rồi bỏ đi vào nhà vệ sinh .
gã xoa lên cánh tay vừa bị em đánh cho một cái , gã bị em đánh hoài thì thành quen , với lại em đánh cũng chả đau tý nào , nên gã cũng kệ để em đánh cho bỏ tức .
" em thay đồ đi , tôi đưa em ra biển chơi "
" dạ em thay đồ liền đây " em nghe vậy thì chả quan tâm mình đang giận dỗi gã mà ngó đầu ra từ nhà vệ sinh, tươi cười vâng dạ với gã .
em bước ra thì lúc gã định gõ cửa hỏi em xong chưa . em mặc trên mình một chiếc váy hoa , váy dài nhé chứ thử mặc váy ngắn xem gã có bắt em thay váy khác không cơ chứ .
" em ngồi chờ tôi một lát "
em cũng ngoan ngoãn lên giường ngồi chờ gã thay đồ . ngồi chưa được bao lâu thì điện thoại của gã reo , em thấy vậy cũng kệ vì nghĩ đó là điện thoại về chuyện công việc , nhưng lại phải nhanh chóng cầm lên xem vì bên kia đã gọi hai lần rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
/chú của riêng em/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘰𝘬
Fanfiction" chú jungkook là của tôi " " đừng nháo , im lặng chút " " chú là của tôi , là của một mình tôi " begin: 15/7/2021 end: 31/8/2021 ngoại truyện : hoàn