24. chỉ cần em gả cho tôi

4.9K 340 13
                                    

đã sắp đến ngày em thi tốt nghiệp rồi nên gã ngày nào cũng đến nhà ôn tập cho em . không chỉ ôn mỗi môn hoá , môn nào em thi thì gã đều sẽ ôn .

hôm nay gã cũng đến ôn tập cho em , vào nhà một cách tự nhiên không cần bấm chuông hay gõ cửa , vì ba mẹ em cũng đã quen với sự hiện diện của gã vào mỗi buổi chiều .

" ami ! em đâu rồi " gã vào phòng như chẳng thấy em đâu . nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm thì liền nghĩ chắc em đang trong đó .

" chú tới rồi hả ? chú ngồi chờ em tý " em nói vọng ra từ nhà tắm .

gã cũng ngồi vào bàn học theo lời em nói , nhìn lên kệ sách thì thấy em vừa dán vài tờ giấy note để nhớ những điều quan trọng , nhưng mà tờ giấy note của em toàn là hình con thỏ thôi  , đáng yêu chết mất . nghe tiếng mở cửa , em bước ra từ phòng tắm , hương thơm dịu nhẹ của sữa tắm lan toả khắp nơi trong phòng làm gã chú ý mà nhìn em .

" chú ơi ! cái bài tập hoá hôm qua em chưa hiểu phần này " em mở quyển vở của mình ra , chỉ vào nơi gã dùng mực đỏ gạch chéo vì em đã làm sai , tuy hôm qua gã đã giải thích tại sao em sai rồi nhưng em lại quên .

cả hai tiếp tục ôn tập cho kỳ thi sắp tới một cách tích cực và nghiêm túc , lâu lâu lại quay sang chọc ghẹo nhau vài câu rồi lại tiếp tục vào bài học bằng một nụ hôn ngay má .
...

trời vào đêm muộn , lạnh buốt da thịt , ai cũng đặt lưng lên giường mà chìm vào giấc ngủ . chỉ còn em vẫn ngồi ở bàn học , cắm cúi ghi chép lia lịa , ly sữa đặt trên bàn đã cạn từ lâu nhưng em chả thèm dọn .

em vô tình mở điện thoại thì đã thấy 23 giờ 45 rồi , cảm thấy thời gian càng ngày càng rút ngắn , liền tắt điện thoại định tập trung làm bài tiếp. điện thoại em reo lên tiếng tin nhắn , là tin nhắn được gửi từ gã .

" chưa ngủ ? "

" dạ chưa , em còn mấy bài đang làm dở nên làm nốt luôn ạ "

" đi ngủ nhanh , đã muộn rồi "

" chú cứ ngủ đi , em làm gần xong rồi "

thấy gã chỉ xem chứ không nhắn lại , em nghĩ chắc gã đi ngủ rồi . nhưng trên màn hình lại hiện lên gã đang gọi video cho em . cũng vuốt phím chấp nhận cuộc gọi .

em chẳng thấy gã đâu , chỉ thấy cái trần ở văn phòng .

" chú ..đâu rồi ? "

em vừa hỏi thì gã đã cầm điện thoại lên quay mặt mình . vừa gặp nhau ban nãy nhưng nhìn qua màn hình thì lại thấy nhớ nhau . hình như gã vẫn còn đang ở công ty , vậy mà bảo em đi ngủ đi muộn rồi , trong khi gã còn đang ở công ty làm việc mà chưa về nhà .

" sao không ngủ sớm ? " gã hằn giọng nói em .

" em bảo là còn nhiều bài tập em chưa kịp làm "

" thì mai làm , thức cho trễ rồi hôm sau lại đau đầu là tôi đánh đòn em "

em chỉ biết vâng dạ thôi chứ đâu dám cãi , lần trước thách thức gã đánh đòn mình , thế là gã đánh vô mông một cái đau điếng người . người gì mà mạnh bạo muốn chết .

/chú của riêng em/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘰𝘬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ