" em đói chưa ? " gã thấy em bước ra từ nhà tắm thì hỏi .
" hơi hơi đói rồi ạ "
trên tay em là chiếc khắn bông , vừa định lau tóc cho nó khô thì bị gã giựt lấy . kéo em ngồi xuống giường đối diện với gã , gã dùng khăn bông làm cho tóc em đỡ ướt .
tiếp đó gã lấy máy sấy từ bàn trang điểm , hơ hơ trước tóc em cho nó khô ráo . còn em thì ngoan ngoãn ngồi im cho gã làm giúp mình .
" sau này chú đừng sấy tóc cho em nữa "
gã mới tắt máy sấy đi em liền nói một câu làm gã phải khựng lại đôi chút .
" tại sao ? "
" tóc em không được đẹp nên em không muốn chú để ý chuyện đó trong lúc sấy tóc giúp em "
em chạm nhẹ vào tóc của mình , do hồi trước em vô tình sử dụng một loại dầu gội không tốt và không hợp với tóc của mình nên từ đó tới giờ em chăm tóc rất kỹ nhưng nó không thể mượt như ban đầu nữa , lại còn bị xơ và dễ gãy rụng .
" em bị ngốc hả ? tôi để ý thì có sao đâu chứ "
" em ngại mà " em giương mắt lên nhìn gã đang mắng em ngốc kia .
" tôi không quan tâm , từ nay về sau tôi vẫn tiếp tục sấy tóc cho em , em không có quyền cấm tôi đâu "
nói rồi gã đi vào nhà tắm . em ở bên ngoài khó hiểu , tóc của em mà em không có quyền gì cấm gã ? thôi kệ , em có cấm thì gã vẫn tiếp tục làm thôi .
" mình ăn ở đâu vậy chú ? "
" em muốn ăn ở đâu ? "
" ở đâu cũng được . chú chọn đi "
" ... " gã không trả lời chỉ gật đầu rồi nắm tay em đi vào thang máy , bấm nút đi xuống tầng trệt .
ban nãy gã bảo em mặc đồ thật đẹp để đi ăn tối , em cũng vâng lời chọn cho mình bộ váy trắng hở hai bên vai , không quá gợi cảm đâu . gã cũng chỉ mặc một chiếc áo sơ mi đen cùng quần tây .
cả hai vừa vào bên trong nhà hàng liền nhận được nhiều ánh mắt dõi theo , một phần là do gã là giám đốc tập đoàn J97 nên nhiều người biết , một phần là do em và gã đều nổi bật nhất ở đây .
" xin chào quý khách , không biết quý khách có đặt bàn trước hay chưa ạ ? "
" tôi đặt trước rồi "
" dạ cho em xin tên ạ "
" jeon jungkook "
" dạ em mời anh chị theo hướng này "
cô nhân viên đưa tay về hướng bên phải và đi lên đằng trước , em và gã theo sau .
gã đã đặt bàn trước rồi sao hồi nãy còn hỏi em muốn ăn ở đâu chứ ? em chỉ nghĩ vậy thôi chứ em biết đáp án của gã là muốn tôn trọng ý kiến của em .
cô nhân viên hoàn tất công việc thì cúi đầu quay về quầy , gã ga lăng kéo ghế ra cho em ngồi vào bàn trước , bản thân gã cũng ngồi xuống ngay sau đó .
" wow mình sẽ ngồi ở đây ăn tối sao ? ngay cạnh bãi biển ? "
" ừm , em thích không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
/chú của riêng em/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘰𝘬
Fanfiction" chú jungkook là của tôi " " đừng nháo , im lặng chút " " chú là của tôi , là của một mình tôi " begin: 15/7/2021 end: 31/8/2021 ngoại truyện : hoàn