15. nói yêu em

6.2K 450 20
                                    

" xin lỗi nhưng cậu có thể chở mình tới đường xx được không ? bạn trai mình đang chờ ở đó " cô vừa nói vừa chạm vào chiếc vòng bạc đeo trên tay .

" chiếc vòng đó .. " gã vô tình nhìn thấy cô chạm nhẹ lên cái vòng . nó khá đẹp , được thiết kế theo kiểu nữ tính nhẹ nhàng , đeo vào thể hiện được sự nữ tính của người đeo . định hỏi cô mua ở đâu để tặng cho em một chiếc .

" đây là chiếc vòng cặp của mình và anh ấy . anh ấy nghe người ta kêu hai người đeo vào sẽ bên nhau lâu dài , liền mua về bắt mình đeo cho bằng được . " cô kể cho gã nghe , tay không ngừng xoa chiếc vòng , miệng cười mỉm thể hiện sự hạnh phúc .

nghe wonhee kể về chiếc vòng cặp của cô và bạn trai , gã liền nghĩ đến em , bản thân không tự chủ nhìn đến chiếc vòng trên tay mình , tuy không làm bằng chất liệu mắc tiền , chỉ được đan bằng vải nhưng gã lại thấy nó rất đẹp . em cũng giống bạn trai wonhee , tin người ta nói đeo vòng này vào cả hai sẽ bên nhau suốt đời .

" thật trẻ con " gã bỗng của phì cười .

" đúng , rất trẻ con nhưng sự trẻ con đó làm mình cảm thấy anh ấy thực sự yêu mình , luôn làm mọi cách để bên cạnh mình "

cả hai người đều không nói gì nữa . trong lòng gã đang sôi sục , vậy có nghĩa là em đang làm mọi cách để có thể bên gã . mặc dù lúc em tặng chiếc vòng , gã một mực từ chối , nhưng khi chấp nhận đeo thì gã chưa bao giờ tháo ra .

em và gã cùng sống trong một căn nhà , cùng ăn ngủ , cùng nhau sinh hoạt nhưng lại không có mối quan hệ rõ ràng . chú cháu ? hàng xóm ? người yêu? tất cả đều không ...

" tới nơi rồi , cảm ơn cậu nha jungkook " cô lấy túi xách rồi bước xuống xe .

gã chưa chịu lái xe đi , nhìn cô đang đi về phía một người đàn ông cao lớn . cả hai nhìn thấy nhau liền ôm nhau thật chặt , người đàn ông dịu dàng xoa tóc cô . đó gọi là người yêu ? sao gã lại thấy hình ảnh của gã và em trong đấy chứ ?

———

" a chú em ở đây " em vừa bước ra khỏi cổng trường liền thấy xe gã đậu đằng xa kia .

gã nghe thấy giọng em liền nheo mắt mà tìm em . học sinh trong trường ra về cùng lúc nên có hơi đông , sau vài giây thì gã đã thấy em trong đám đông . từng bước lại gần em , chen chúc qua đám đông để đến chỗ em đứng .

vừa tiến lại gần em , vừa suy ngẫm lại cuộc nói chuyện của gã và wonhee . chẳng phải những hành động của gã và em rất giống họ , giống wonhee và bạn trai cô ấy .

" chú ơi , mình về thôi " em thấy gã cứ đứng đơ ra đó nhìn mình , em dùng tay xua xua trước mặt gã .

" ừm về thôi " gã nắm tay em đi lên xe .

em thấy gã bỗng nắm tay mình thì cũng bất ngờ , nhưng đây không phải là lần đầu nắm tay . em chẳng dám mở miệng nói, chỉ thẹn thùng mà tận hưởng sự ấm áp của tay gã .

" hôm nay ăn ở ngoài một bữa " gã nói khi cả hai đều lên xe .

" dạ nhưng mà .. mình ăn ở đâu vậy chú " em nói , tay thì thắt dây an toàn .

/chú của riêng em/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘰𝘬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ