28. đừng cười với ai khác

4.4K 308 3
                                    

" ami cái này là sao ? "

em còn đang ở trên giường ngủ ngon lành thì nghe tiếng mẹ nói lớn , mắt nhắm mắt mở ngồi chồm dậy hỏi mẹ .

" chuyện gì vậy mẹ ? cho con ngủ đi " 

" con ngồi dậy cho mẹ hỏi . cái đầm trắng này là sao đây ? giống váy cưới quá vậy " mẹ em cầm cái đầm từ trong túi ra , thì ra mẹ vào phòng em thì vô tình thấy cái túi của hiệu Amanda nên lấy ra xem thử , rồi nhận ra đúng là đầm cưới thật .

" mẹ ... sao lại lấy đồ của con chứ ? " thấy mẹ đang chạm vào món đồ gã tặng em , cơn buồn ngủ liền biến mất thay vào đó em bật dậy đi lại phía mẹ giựt lấy chiếc đầm mẹ đang cầm .

" cái con nhỏ này làm gì giật mình dữ vậy ? "

" tại ...đồ của con mà , mẹ đừng tự nhiên lấy ra xem như vậy chứ "

" chà coi bộ con rể có mắt thẩm mĩ tốt quá nhỉ "
mẹ em khoanh tay nhìn vào chiếc đầm đang được em nâng niu .

" con...con rể ? mẹ nói gì vậy haha " em cười thật lớn để mẹ không để tâm đến điều đó .

" làm như mẹ không biết vậy . thôi con cứ tiếp tục yêu thương nâng niu nó đi , không chừng sau này nó sẽ là bộ váy con mặc vào ngày cưới con rể đó "

nói rồi mẹ vừa cười sảng khoái vừa đi ra khỏi phòng , em thì mặt đỏ hết cả lên , đành cứ kệ cho mẹ biết vì đó là điều hiển nhiên mà .


gã vừa xem xong một đống tài liệu trên bàn thì nghe điện thoại reo lên , cuộc gọi từ em . không chần chừ mà nhấn nút chấp nhận cuộc gọi , đầu dây bên kia giọng nói ngọt ngào của em cất lên .

" chú đang làm gì đó ? "

" tôi đang ở công ty , mà có chuyện gì sao ? nhớ tôi ? "

" aiz chú thiệt là . chú nói đúng rồi đó "

" vậy thì bây giờ tôi sang nhà gặp em cho em đỡ nhớ nha " gã đứng lên , quơ tay lấy áo vest định tới nhà em thì bỗng khựng lại .

" chú khỏi cần đi , em đang ở dưới sảnh công ty chú nè "

" ... "

không nói không rằng , gã liền tắt máy mà đi nhanh xuống sảnh công ty . em đến công ty gã mà chẳng nói trước câu nào , có thể em đã chờ ở dưới đó khá lâu , lại lo lắng sẽ có vài nhân viên nam nhìn ngó em của gã .

ra khỏi thang máy thì đã thấy em đang ngồi ở ghế chờ , kế bên lại có một giỏ đồ gì đó . em cảm nhận được đang có người nhìn mình nên quay sang , liền thấy gã đang đứng cạnh thang máy .

" chú ! em ở đây " em giơ tay vẫy vẫy chào gã .

cô tiếp tân thấy gã bước ra từ thang máy thì nhanh chóng cúi chào , trong đầu không khỏi tò mò thắc mắc em có mối quan hệ gì với giám đốc jeon .

" sao em đến đây vậy? "

" ở nhà chán quá nên em đến chơi với chú , có làm đồ ăn trưa cho chú nữa nè " em giơ cái giỏ đựng hộp cơm trưa em đã tự tay làm cho gã .

/chú của riêng em/𝘫𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘰𝘬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ