ju seokgyeong's pov
ồ, nhìn xem bản thân mày đã làm đau cô ấy nhiều như thế nào trong ba năm qua đi ju seokgyeong.
tự tay mày đẩy người mày thích cho anh trai mình. đây là một điều đáng tự hào sao? rồi khi thấy anh trai mình hạnh phúc bên cô ấy, mày lại ghen tị và muốn phá hỏng tất cả. để rồi giờ đây cả mày lẫn cô ấy đều không được vào đại học seoul. đã vậy mày còn bị nhốt ở cái nơi bẩn thỉu này. đáng lắm!
chà, cái mặt xinh đẹp của mày cũng bị chính cái tính ngông nghênh của mày làm cho biến thành cái dạng gì đây không biết nữa. lúc cô ấy thấy mày như vậy thì sẽ nghĩ sao đây?
"mẹ kiếp. nhìn chẳng ra cái gì nữa rồi." - tôi chạm vào những vết bầm tím trên mặt mình. chúng nó điên rồi sao? đánh cái quái gì mà toàn vào mặt thế này?
"mày soi gương làm gì? nhìn như lo rằng người mày yêu sẽ thấy được cái bản mặt tàn tạ của mày vậy."
chậc, lại là nó, cái đứa nắm trùm ở đây. dù không phải đứa xấu xa gì nhưng mày vẫn làm tao khó chịu đấy con nhỏ buộc tóc hai bên ạ.
"việc của tao. mày lo cái khỉ gì?"
"thôi cái kiểu ăn nói khó chịu đấy đi. đó luôn là lí do mày bị bọn tao đánh đấy." - nó nhíu mày nhìn tôi. hơ, chắc nó nghĩ tôi quan tâm lắm đấy?
"nếu mày cảm thấy thương xót cho cái mặt tao thì từ đầu mày đã không đánh tao rồi."
tôi chẳng quan tâm giọng điệu của mình lúc này đâu. thứ duy nhất tôi nghĩ đến chỉ có nàng. chỉ có bae rona.
"để xem mày ngông được bao lâu nhé con oắt?"
"biến mẹ đi." - tôi gắt lên. đã lâu lắm rồi tôi chẳng còn nói những từ ngữ thô tục này nữa. từ khi tôi gặp bae rona thì đúng hơn.
"trông mày hình như đang có tâm sự. muốn kể ra không?" - nó vẫn lì lợm ở lại để hỏi tôi.
tôi nhìn nó, đầy ngờ vực. nó tính làm gì đây? tọc mạch vào chuyện đời tư của tôi à?
"mày tưởng ai tao cũng muốn kể chuyện cho nghe à? vả lại một đứa như mày. làm quái gì hiểu về tình yêu?" - tôi buông những lời nói như muốn sỉ vả nó.
"tao nhìn mặt mày thì tao cũng chẳng ưa đâu. nhưng mà tao nghĩ chuyện của mày giống với chuyện của tao."
"mày nghĩ mày là ai? một đứa nghèo hèn mà nghĩ rằng mày có thể đem chuyện của mày ra so sánh với tao đấy à?"
"tao thích một người, là con gái." - nó có hiểu tôi nói gì không vậy? nhưng mà, người tôi thích cũng là con gái. đành nghe nó kể vậy.
"mày biết tao đã làm gì cô ấy không?"
tự dưng nó hỏi tôi, làm sao mà tôi biết được?
"tao đã cưỡng hôn cô ấy, thứ tao nhận lại chỉ là một cái tát đau đớn từ cô ấy."
"ồ." - tôi trả lời bừa cho có.
nhớ lại lần đó, bae rona và tôi ngủ chung. đợi lúc nàng ngủ say, tôi mới dám quay về đằng sau, nơi nàng đang nằm. tôi không phải một đứa biết kiềm chế, tôi biết điều đó.
tôi cũng đã hôn nhẹ lên môi bae rona, cảm giác mềm mại ấy vẫn luôn làm tôi thích thú, chỉ tiếc chẳng thể nào cảm nhận nó thêm một lần nữa. nhưng cũng tuyệt thật, vì nụ hôn đầu của nàng đã là của tôi.
"mày đen đủi hơn tao tưởng. nhưng chuyện mày làm còn không tệ hại bằng tao." - tôi buột miệng kể ra.
nó nhìn tôi, tôi nghĩ nó đang tò mò về chuyện tôi đã làm. thôi vậy, cứ kể chứ biết sao?
"tao đã huỷ hoại tương lai của cậu ấy, kể cả là trực tiếp hay gián tiếp. hầu như đều do tao gây ra."
"tao tưởng mày chỉ là một đứa nói chuyện khó nghe, không ngờ lại còn khốn nạn đến mức này." - nó nói, giọng nó mang đầy vẻ mỉa mai.
"tao đã phá hỏng cơ hội được vào khoa thanh nhạc ở đại học seoul của cậu ấy." - tôi ngước lên nhìn bầu trời. trông nó thật bình yên. khác hẳn với tâm tình đang gợn sóng của tôi.
"người đó đã nói gì?" - nó gọi bae rona là 'người đó' vì tôi chẳng hề nói ra giới tính của nàng.
"cậu ấy tức giận, nhưng chẳng lâu đâu. cậu ấy lại bỏ qua lỗi lầm mà tao gây ra."
"vậy thì mày nên trân trọng người đó chứ nhỉ?"
"nhưng cậu ấy bây giờ đã là người yêu của anh trai tao. chính tao cũng là người đẩy cậu ấy đến với anh trai tao." - nói đến đây, sống mũi tôi bắt đầu cay cay, nhưng chẳng có một giọt nước mắt nào lăn ra cả. đơn giản vì tôi chẳng muốn để một kẻ lạ mặt như nó thấy tôi yếu đuối.
"nghe bi đát đấy. nhưng mà cũng phải thôi. nhìn vào những thứ mày đã làm. mày còn mặt mũi để thích người đó sao?"
tôi chẳng trả lời. im lặng ngắm nhìn bầu trời kia. tôi chỉ muốn nhìn thấy nàng một lần thôi. thật khó chịu làm sao khi tôi phải ở lì cái nơi tù túng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
ju seokgyeong x bae rona • limerence
Fanfictionta chỉ toàn hiểu lầm, chứ có bao giờ hiểu nhau đâu em? [toxic relationship] [truyện kể theo góc nhìn của ju seokgyeong và bae rona]