ju seokgyeong's pov
không biết từ khi nào, tôi cảm thấy thích thú với việc thưởng thức rượu, và cả thuốc lá. chúng luôn làm cho tôi tỉnh táo.
nhưng hôm nay, nàng lại bắt gặp cảnh này. có lẽ bình thường nàng thấy tôi uống rượu thành quen nên chẳng muốn ngăn tôi lại. dù đã rất cẩn thận nhưng tôi vẫn bị nàng phát hiện.
nàng giật đi điếu thuốc còn chưa cháy được một nửa của tôi rồi dập nó đi.
trong một thoáng, tôi đã cảm thấy khá khó chịu. tôi cần một thứ gì đó để giúp bản thân tỉnh táo. tôi cần giữ cho mình đủ tỉnh táo để không vượt quá ranh giới với nàng. ranh giới giữa hai chữ 'bạn bè'.
thật khó khăn làm sao, mỗi đêm tôi luôn khó ngủ và hình ảnh của nàng liên tục xuất hiện trong đầu tôi. chúng luôn làm đầu óc tôi rối tung.
nàng ngăn tôi hút thuốc bằng việc uống rượu chung với tôi. đành vậy, tôi rót cho nàng một ly rượu.
"uống đi." - tôi nhìn nàng, tôi chỉ rót một ít. có vẻ nó khá nặng với người khác, nhưng với tôi thì không. tôi không mong nàng sẽ say khướt khi ở với tôi đêm nay. đêm cuối cùng mà nàng chăm sóc tôi.
"từ từ thôi. lần đầu cậu uống đúng không? nếu cậu định nốc cạn ly rượu này thì tôi khuyên cậu dừng lại. nó sẽ làm cổ họng cậu cháy mất." - nàng nghe theo lời tôi, chỉ từ tốn uống cạn ly rượu đó.
"tại sao cậu lại hút thuốc?" - nàng hỏi khi tôi đang rót thêm ly thứ hai cho nàng.
"không có lí do. tôi đã 19 tuổi rồi. việc này cũng không phạm pháp."
"đừng hút nó nữa. thật sự không tốt chút nào."
nàng nhìn tôi, ánh mắt nàng như cầu khẩn rằng tôi hãy ngừng chuyện này lại.
"tôi không nghiện đâu. đừng lo." - tôi trả lời bằng một lời trấn an. tôi không có ý định dừng việc hút thuốc lại.
"làm ơn. hãy hứa với mình. đừng hút thuốc nữa."
"được rồi. tôi hứa." - nhìn mắt nàng long lanh như vậy, tôi chẳng nỡ làm nàng phật lòng.
nàng lại uống cạn một ly rượu nữa. nhìn nàng có vẻ hơi choáng váng. tôi toan bế nàng lên thì bị nàng ngăn lại.
nàng áp đôi môi của nàng lên môi tôi, từ tốn, nhẹ nhàng, rồi mãnh liệt. tôi để nàng dẫn dắt từng chút một.
chúng tôi dây dưa một hồi thì nàng đã ở trong vòng tay tôi. hai chân nàng quắp lấy eo tôi, tay nàng đang câu lấy cổ tôi.
"cậu say rồi."
"mình không say. bế mình lên giường đi nào ju seokgyeong." - nàng ghé sát lại tai tôi, thì thầm những lời nói vào tai tôi.
"không thể. chúng ta là bạn."
"bạn tình. được không ju seokgyeong?" - nàng lùi đầu ra. nhìn tôi bằng đôi mắt như muốn câu mất hồn tôi.
"là cậu muốn nên sáng mai đừng hỏi tôi." - nàng muốn thì tôi sẽ đáp ứng.
chúng tôi lại hôn nhau, nụ hôn kéo dài đến tận khi tôi đưa nàng về giường.
nàng khó khăn thở ra từng hơi nặng nhọc. cả căn phòng yên tĩnh đến lạ, chỉ có tiếng nàng thở dốc.
tôi đặt nàng vào trong lòng mình, tay gỡ bỏ từng cúc áo trên người nàng. nàng dán cả thân ảnh nhỏ bé vào người tôi. đêm nay sẽ rất dài đây.
tay tôi thuần thục gỡ cả cúc áo lẫn bra của nàng, cả chiếc quần ngủ cũng bị tôi cởi ra, trên người nàng bây giờ chỉ còn duy nhất chiếc quần nhỏ.
"nơi đó của cậu có vẻ khá đầy đặn." - tôi nói, không quên liếm nhẹ vành tai nàng.
"ah~" - nàng rên nhỏ trong họng khi tai nàng cảm nhận được chiếc lưỡi của tôi.
bởi vì nàng đang quay lưng về phía tôi nên thật khó để nhìn thấy. nhưng may thay, đối diện chúng tôi là một cái gương. có lẽ nàng không để ý. nhưng tôi thì có.
đầu ngón tay tôi nhẹ nhàng lướt qua nụ hoa trước ngực nàng, như có như không mà chạm vào khiến chúng dựng thẳng lên.
bỗng nhiên, tôi kẹp chặt chúng lại.
"aaa!" - nàng vì kích thích bất ngờ mà giật mình, nàng vặn vẹo cơ thể, bộ dạng thích thú cùng thống khổ của nàng làm tôi vui sướng. nếu không có được tình cảm của nàng thì tôi đành chiếm lấy thân thể của nàng thôi.
tay tôi nhẹ nhàng tách hai chân nàng ra, bên dưới sớm đã ướt đẫm một mảng. tôi dùng một ngón tay của mình miết nhẹ nơi đó của nàng làm nàng rên rỉ thành tiếng.
"ah~ju seokgyeong~hay...hay là thôi...đi...mình chưa nghĩ là mình...ưm...sẵn sàng..." - nàng nhỏ giọng cầu xin tôi, kèm theo đó là những tiếng rên rỉ phóng đãng.
"muộn rồi." - tôi thì thầm vào tai nàng, chuyển xuống bờ vai trắng nõn mà cắn một cái, để lại vết răng trên đó.
tay tôi lần mò vào trong hoa huyệt ửng đỏ của nàng, trực tiếp đưa hai ngón tay vào trong mà không báo trước. nó làm nàng đau đến phát điên.
"ah!...đừng...hức...là lần đầu...làm ơn nhẹ thôi..." - nàng ngửa đầu tựa lên vai tôi. cầu xin tôi nhẹ nhàng lại.
rút hai ngón tay ra, tôi đưa lên cho nàng xem.
"thật ướt." - tôi vừa nói, vừa rải những nụ hôn lên bờ vai nhỏ của nàng.
"ah..." - nàng lại phát ra âm thanh ma mị, nó như kích thích tôi.
đưa tay xuống đâm mạnh vào bên trong khiến nàng bật khóc. tiếng nức nở cùng với tiếng rên rỉ hoà vào với nhau tạo nên giai điệu dâm dục. điều này khiến cho căn phòng của tôi trở nên càng ám muội.
ra vào một lúc thì tôi cảm nhận được nàng đang run rẩy kịch liệt hơn, hai mắt nàng phủ một tầng sương long lanh.
"bae rona, nhìn thẳng đi." - nàng nhìn theo hướng tôi nói, thấy hai chân mình đang dang rộng ra cùng với hoa huyệt đang bị tôi đâm làm nàng ngại ngùng.
"ah...không muốn...dừng...lại đi...đừng đâm nữa...ah~" - nàng rên rỉ cầu xin tôi dừng lại, nhưng hông nàng thì di chuyển theo từng lần rút ra cắm vào của tôi.
chà, bae rona nàng thường ngày thuần khiết thanh cao, nay lại ở trong lòng tôi đưa đẩy hông đòi hỏi ngón tay tôi nhiều hơn. thật quyến rũ nha.
nàng bắt đầu thở dốc, thân nhỏ run lên nhè nhẹ, bên dưới cũng bắt đầu co thắt nhưng nàng chưa ra. thấy vậy, tôi ấn nhẹ lên hạt đậu nhỏ nơi hoa huyệt của nàng. đúng như tôi đoán, nàng thật sự bùng nổ. thân nhỏ giật lên một cái, dòng nước nóng ấm ồ ạt chảy ra.
"ah...hức..."
lần này, nàng mở mắt nhìn vào gương. cảnh tượng dâm dục đó lọt hết vào mắt nàng. điều này làm tôi sảng khoái biết bao.
"bae rona, người cậu cũng coi như là quá nhiều nước đi, chảy ướt hết tay tôi rồi."
"ưm...đừng nói...hức...ngại chết a~" - cơ thể nàng không tự chủ nữa, trực tiếp dựa người vào lòng tôi. tôi hài lòng nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ju seokgyeong x bae rona • limerence
Fanfictionta chỉ toàn hiểu lầm, chứ có bao giờ hiểu nhau đâu em? [toxic relationship] [truyện kể theo góc nhìn của ju seokgyeong và bae rona]