chapter 15

938 137 22
                                    

ju seokgyeong's pov

sau khi ra khỏi hầm xe, lee minhyuk phóng đi vun vút, điều này làm cho tôi tỉnh cả người.

bỗng nhiên, cậu ta dừng lại ở một cửa hàng tiện lợi.

"sao lại dừng?" - tôi nhíu mày hỏi cậu ta, vào mua sữa chuối cho tôi hút à?

"ngồi im trong xe đi, tao đi vào rồi sẽ ra." - tôi không trả lời, dù sao tôi cũng sẽ ngồi yên trong này mà.

khoảng hơn 5 phút, cậu ta đi ra với hai chai rượu soju. cậu ta phải lái xe mà, sao lại uống thứ này được?

"cho mày, tao không uống đâu." - cậu ta lên xe, đưa hết hai chai rượu cho tôi. tính biến tôi thành đứa nghiện rượu luôn đấy à? dù bây giờ tôi chẳng khác nào mấy tên nghiện rượu vật vã ngoài đường kia.

nghĩ vậy, tôi bật nắp chai rượu ra rồi uống. tôi muốn bản thân chìm vào hơi men để quên đi nàng. quên đi sự đau khổ mà nàng ban tặng cho tôi. thì ra đây là cái giá phải trả trong suốt những năm tháng tôi bắt nạt nàng sao?

một trái tim rỉ máu, một con người bi luỵ, tôi bắt đầu rơi nước mắt, tôi chẳng muốn che giấu nó trước người bạn thân tôi làm gì.

"tao thích bae rona, rất thích." - tôi mơ màng nói với lee minhyuk.

"vậy sao?" - cậu ta hờ hững đáp lại lời tôi.

"mày biết sẵn rồi à?"

"tao chỉ cảm giác được thôi."

"ồ." - cuộc trò chuyện giữa chúng tôi đi vào ngõ cụt. tôi gần như muốn gục ngã, còn cậu thì chỉ tập trung lái xe.

"dừng lại đi, đừng thích bae rona nữa." - cậu khuyên tôi, chà, một lời khuyên vô ích. khi mà tôi đã điên cuồng yêu nàng, dù có can ngăn đến đâu thì tôi vẫn sẽ ngu ngốc mà đắm chìm vào nó, vào thứ tình yêu không lời hồi đáp.

như một con thiêu thân chỉ biết đâm đầu vào ánh sáng. thứ ánh sáng chói loá từ nàng đã cuốn hút tôi. nhưng cũng thật đau lòng làm sao, thứ ánh sáng này chỉ muốn giết chết tôi.

liệu cái chết có giúp cho tôi giải thoát?

"không thể." - tôi đáp lời cậu, nhếch miệng tặng cho bản thân một nụ cười khinh bỉ. tôi vẫn đang tơ tưởng về người sắp trở thành chị dâu mình sao?

biết là nàng sẽ chẳng có tình cảm với tôi đâu, nhưng mỗi ngày tôi đều hy vọng, mỗi ngày tôi đều cố gắng tiến về phía ánh sáng nơi nàng, để rồi nhận lại những thứ cay đắng mà tôi chẳng thể lường trước được.

bae rona, một lần thôi, dù chỉ một phút giây ngắn ngủi, làm ơn, quay đầu lại nhìn tôi được không? làm ơn hãy chữa lành cho trái tim đang rỉ máu của tôi, chứ đừng bóp nát nó thành từng mảnh được không nàng ơi?

tôi bây giờ nửa tỉnh nửa mê, rút một điếu thuốc ra, tôi châm lửa rồi bắt đầu phả những làn khói trắng ra bên ngoài.

lee minhyuk không phản đối, cậu chưa từng bắt ép tôi phải ngưng làm những chuyện tôi muốn, chỉ trừ việc yêu nàng.

cậu không thích tôi, cậu và tôi chỉ là hai người bạn thân. tôi biết cậu vẫn luôn muốn trở thành một cặp với yoo jenny, nhưng lạ thay người kia lại luôn phũ phàng với cậu. một phần cũng do cái trò bắt nạt đầy ấu trĩ của tôi năm lớp 12. vậy mà cậu vẫn không bỏ rơi tôi, không bỏ rơi tình bạn này.

cậu ta lái xe chậm lại, tôi thấy cậu đang nghe điện thoại của một ai đó, tiện miệng hét lên.

"lee minhyuk! làm gì vậy? gọi về thông báo cho yoo jenny à? lái xe nhanh đi."

"biết rồi biết rồi, từ từ xem nào." - cậu cúp máy, vứt điện thoại sang bên tôi.

"tắt nguồn hộ đi, mọi người nhắn tin gọi điện nhiều đến phát phiền." - giọng của cậu có đôi phần khó chịu. vậy chắc không phải là yu jenny.

"bae rona và ju seokhoon quay lại rồi." - tôi nói khi đã tắt xong nguồn điện thoại của cậu. chai soju thứ nhất cũng đã cạn.

"tồi." - cậu ta buông ra một chữ, tôi không biết ý cậu ta là ai tồi nữa. nàng? hay anh trai tôi?

nực cười làm sao, tôi tựa vào ghế, mở nốt chai rượu còn lại, tôi uống mà không cần suy nghĩ, rượu giúp tôi tỉnh táo nhưng đôi khi cũng khiến tôi rơi vào hư ảo.

tôi nhắm nghiền mắt lại sau khi đã uống hết chai rượu soju. tôi nghĩ mình sẽ ngủ đến khi lee minhyuk đưa tôi về nhà.

"đau khổ thật nhỉ? nhưng ju seokgyeong à, bae rona đã từng rất lo cho mày." - tôi nghe rõ chứ, tôi cũng khá bất ngờ. nàng lo cho tôi sao? nhưng là lúc nào kia chứ? tôi không muốn mở mắt ra để hỏi cậu, thôi vậy, cứ để nó trôi vào dĩ vãng đi, tôi làm gì còn cơ hội để đến bên nàng như một người tình nữa chứ?

kết thúc một mối quan hệ độc hại. tôi sẽ ổn, tôi chắc chắn.

ju seokgyeong x bae rona • limerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ