chapter 23

1.4K 151 18
                                    

ju seokgyeong's pov

tôi gần như bật khóc khi nhìn thấy nàng bước vào. bae rona của tôi, người tôi đã nhung nhớ suốt 3 năm.

nàng đang ngồi cạnh tôi...

chân nàng đang ở bên dưới mà trêu chọc tôi...

sau 3 năm, bae rona lại chào hỏi tôi bằng cách này sao?

thoát ra khỏi dòng hồi tưởng, tôi chỉ muốn quan tâm đến người đang ở trong lòng mình thôi.

"làm sao đây? tay tôi phải đánh đàn nhiều nên rất mỏi, hay là cậu tự cởi áo ra nhỉ?" - tôi nở một nụ cười trêu ghẹo, nàng cũng chưa từng qua lại với ai khác suốt 3 năm qua, vậy là tốt rồi.

nàng không hề khó chịu, tự tay mở ra hàng cúc áo sơ mi trên người mình.

làn da trắng nõn cùng với hai khoả đầy đặn dần dần xuất hiện làm tôi không khỏi nóng nực. nàng càng ngày càng trở nên quyến rũ. bae rona đang ở trước mặt tôi bây giờ còn mạnh bạo hơn bae rona của 3 năm trước.

tôi chẳng còn lại chút lý trí nào nữa, trực tiếp bế nàng lên bệ rửa tay. bữa ăn hôm nay sẽ là bữa ăn khiến cho bae rona phải nhớ đến hết đời.

tôi cúi xuống cắn nhẹ vào cổ nàng, tay tôi kéo thân thể nàng sát lại với mình, nàng cũng chẳng kiêng nể gì, để cho những tiếng rên rỉ thoát ra khỏi miệng mình mà không màng đến việc có người nghe thấy.

"ah...bên dưới...cũng muốn..." - nàng ngửa đầu lên để tôi có thể "làm việc" một cách dễ dàng hơn.

"cậu nói xem, bây giờ tôi nên làm gì?"

"làm...làm những gì chúng ta vẫn hay làm?" - nàng khó khăn nói ra khi không thấy tôi làm theo ý nàng. nhưng bae rona à, giờ muốn được tôi làm cho cũng đâu có dễ? phải cầu xin một chút chứ nhỉ?

"chúng ta hay làm những gì cơ?"

"cậu...! đồ xấu tính này nữa, mình muốn lắm rồi mà~" - nàng nũng nịu câu lấy cổ tôi, cả cơ thể của nàng dính sát người tôi đến nỗi chẳng còn một kẽ hở.

"bae rona à, 3 năm cậu bỏ tôi lại ở đây. nên biết điều một chút chứ nhỉ?" - tay tôi lởn vởn quanh eo nàng, tôi không dễ chiều lòng nàng như trước đâu.

"thôi nào, seokgyeong chẳng phải cũng rất muốn mình sao? hay để mình cởi hết ra nhé?" - nàng chẳng chịu van xin, thay vào đó, nàng ở trước mặt tôi mà cởi bỏ hết tất cả những thứ trên người nàng.

"cơ thể cậu đẹp thật đó~được rồi, nể tình cho cậu 3 năm không được yêu chiều, tôi sẽ đáp ứng yêu cầu này." - tay tôi đâm thẳng vào nơi tư mật của nàng, đúng như tôi nghĩ, bên dưới thật sự rất ướt.

thay vì đau đớn, nàng lại bị việc này làm cho kích thích.

"ah...tay cậu...ah...đang ở trong mình...thật thích~" - nàng gục đầu xuống, rên rỉ những lời nói dâm đãng.

"này...cậu chặt quá đó, muốn ăn luôn ngón tay của tôi sao?"

"ah...đúng vậy...muốn...seokgyeong~"

"đâm...chết mình đi...mình yêu ngón tay của cậu quá ju seokgyeong...!"

"ồ, bae rona, sao bây giờ lại trở nên gợi dục như vậy?" - tôi cắn nhẹ lên đỉnh ngực nàng.

"ưm...vì seok...seokgyeong...vì mình muốn cậu..."

"muốn tôi làm sao?"

"muốn cậu chỉ...lên giường...với mỗi mình bae rona~"

"ah...!!!" - tôi cắn mạnh lên đỉnh ngực nàng. ở bên dưới động tác tay cũng dần nhanh hơn.

"gyeong...sướng chết mình mất..." - nàng chẳng quan tâm xem có ai ở bên ngoài không, hét thật lớn tên tôi lên làm tôi thoả mãn không kém. lần này chẳng còn giấu diếm gì nữa. nàng là của tôi, riêng mình tôi.

"ah...cậu tuyệt quá gyeong ơi~" - nàng hét lên một lần nữa, bên dưới sớm đã chảy ra rất nhiều nước.

bae rona làm sao đây? bên dưới thích đến như vậy sao? nàng càng ngày càng dễ "chơi" hơn rồi. tôi nhếch môi nhìn đến con người đang không ngừng run rẩy trước mặt mình. hình ảnh này chỉ được thuộc về riêng ju seokgyeong!

vừa đưa tay lên, nàng chẳng ngần ngại mà ngậm lấy nó, điều này làm tôi bất ngờ. chủ động như vậy sao?

đôi mắt nàng mơ màng, những tiếng mút mát vang vọng khắp trong nhà vệ sinh này khiến cho không khí trở nên càng nóng nực hơn.

"gyeong...nữa...muốn thêm~" - nàng không còn ngậm lấy ngón tay tôi, đôi mắt nhuốm đầy dục vọng đang đòi hỏi tôi phải cưng chiều nàng.

"ngoan nào, tôi sẽ cho cậu hết."

"ưm...tay cậu dài như vậy...đâm sâu quá...mình chết mất..." - nàng giữ hai vai tôi, đôi chân thon dài trắng nõn đang quấn lấy eo tôi. miệng lại không ngừng mấp máy những tiếng rên rỉ.

"ah...mình...mình ra...!" - nàng lại lên đỉnh một lần nữa, bên dưới không ngừng rỉ nước. tôi đoán là nó còn nhiều hơn lần đầu.

tôi vừa định dừng lại thì nàng đã lắc đầu.

"không...mình muốn nữa...làm thêm đi mà?" - bên dưới của nàng cũng không khác gì, siết ngón tay tôi thật chặt.

"về nhà rồi làm không được sao rona?" - tôi ân cần hỏi nàng, nhìn nàng bị dục vọng chiếm lấy làm tôi không khỏi hứng thú. đây là lần đầu tiên nàng đòi hỏi nhiều như vậy.

"không...đừng mà...bên dưới muốn lắm. mình không biết đâu, khó chịu lắm...đừng rút ra mà" - nàng nức nở cầu xin tôi. đôi môi nhỏ xinh vội vã tìm đến môi tôi mà hôn lấy.

vừa dứt khỏi nụ hôn, nàng đã cắn mút cổ tôi mà không có ý định dừng.

nàng mơ hồ kéo cà vạt của tôi.

"ju seokgyeong à động đi, một lần nữa thôi xong rồi chúng ta về nhà làm." - nàng vặn vẹo cơ thể, đương nhiên tôi vẫn làm theo rồi.

tay tôi càng nhấp càng nhanh, người ở trước mặt lại còn khóc nấc lên. tôi không lo, tôi biết nàng khóc vì những kích thích tôi đem lại.

"ưm...hahh~" - lần này nàng không hét lên, chỉ có cơ thể nhỏ bé của nàng giật lên một cái, xong rồi nàng gục đầu vào hõm cổ tôi mà thở hổn hển.

"hẹn hò đi. mình yêu cậu." - nàng dùng hết sức để nói, sau đó thì chẳng còn một tiếng động nào ngoài tiếng thở đều đều của chúng tôi.

"tôi cũng yêu cậu." - tôi siết chặt lấy cơ thể nhỏ của nàng. đã bao lâu rồi tôi không được hưởng thụ cảm giác này? tôi chẳng muốn nhớ nữa. miễn sao nàng về bên cạnh tôi thì tôi sẽ bỏ qua hết lỗi lầm của nàng. dù tôi là người có lỗi hơn.

mặc lại đồ cho nàng, tôi bế nàng ra khỏi nhà vệ sinh xuống thẳng chiếc xe của mình.

"đến ngủ cũng quyến rũ như vậy, bae rona à tôi yêu cậu nhiều đến phát điên mất." - tôi biết nàng không nghe được, nàng sớm đã ngủ gật trong lòng tôi từ sau cơn hoan ái này rồi còn đâu?

đúng là một bữa ăn thác loạn mà.

ju seokgyeong x bae rona • limerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ