ju seokgyeong's pov
đợi đến khi nàng say giấc, nước mắt tôi mới trực trào ra. tôi cố ngước lên để không cho giọt nước mắt nào rơi xuống. nhưng cuối cùng vẫn không được.
nàng làm tim tôi thắt lại. trái tim tôi như rỉ máu. dù có được thân thể nàng, nhưng trái tim nàng thì sao? biết rằng tôi không nên trông chờ gì ở chuyện này. nhưng nàng cứ reo rắc hy vọng cho tôi, rồi nàng lại tự tay dập tắt nó, mạnh bạo như cách nàng dập tan điếu thuốc trong tay tôi.
chà, nói thật thì tôi đau lòng lắm đấy. 3 năm đơn phương nàng chứ ít ỏi gì đâu? tôi nhìn vào một khoảng hư vô, tay vô ý siết chặt cơ thể nhỏ bé trong lòng.
bae rona ơi là bae rona. chỉ một lần thôi, nàng có thể nào quay lại nhìn tôi không?
tôi nhìn xuống, thấy nàng vẫn cứ dụi dụi mặt vào lòng tôi, nàng khó ngủ sao? nhìn trán nàng nhăn lại, tôi mới lo lắng mà thả lỏng tay để nàng cảm thấy thoải mái, ai ngờ được nàng còn khó chịu hơn. tôi luống cuống, tay run rẩy xoa nhẹ trán nàng. may thật, nàng đã thoải mái hơn rồi. thôi vậy. cứ quên đi, tôi và nàng, sau này chỉ có hai chữ 'tình nhân'.
nghĩ rồi tôi cũng dần chìm vào giấc ngủ say với nàng.
7 giờ sáng, tôi dậy sớm hơn nàng, nhìn lên màn hình điện thoại. mẹ tôi bảo sẽ không về luôn trong sáng nay. chắc đến tối mới về nhỉ?
quay sang phía nàng, tôi nhẹ nhàng thả nàng ra, bước vào nhà vệ sinh cá nhân rồi tắm rửa sạch sẽ. chắc cũng phải hơn nửa tiếng. không biết vì lí do gì, lúc tôi đang tắm thì nghe thấy tiếng nàng hét.
"ju seokgyeong! cậu đâu rồi?" - tôi nghe vậy, muốn thử trêu chọc nàng một lát, mặc kệ người ngoài kia, tôi cứ vậy mà đi tắm.
đúng 45 phút sau, tôi bước ra ngoài. thấy cơ thể nàng trần trụi, đôi mắt to tròn bây giờ lại ngập nước. nàng nhìn tôi đang mặc áo choàng tắm thì khóc nấc lên.
"sao vậy?" - tôi tiến lại gần, bế nàng lên. nàng cũng thuận theo hành động của tôi, hai chân lại quấn quanh eo tôi, tay cũng câu lấy cổ tôi, dáng vẻ không khác gì tối qua.
"cậu sẽ bỏ mình sao?" - nàng vùi mặt vào trong hõm cổ tôi, mắt nàng lại chảy ra những giọt nước mắt nóng ấm.
"sẽ không." - tôi xoa xoa tấm lưng trần của nàng. chúng tôi chỉ là bạn tình, nàng làm sao phải vì tôi mà khóc chứ?
"mình không thích cậu đâu. chỉ là mình không muốn cậu rời khỏi tầm mắt của mình." - nàng bao biện bằng một lời nói dối ngốc nghếch. có vẻ nàng chẳng nhận ra, nhưng nàng sớm đã có tình cảm với tôi rồi. tôi chỉ đoán là như vậy. có lẽ đây cũng chỉ là ảo tưởng của tôi.
"được rồi. cậu không thích tôi. bae rona ngoan nhé đừng khóc nữa." - tôi hôn nhẹ lên môi nàng như để dỗ dành.
"nhưng mình biết cậu thích mình."
"ừ." - tôi trả lời một cách hờ hững. nàng biết sẵn rồi mà còn muốn làm bạn tình với tôi, tôi đương nhiên đồng ý. một mối quan hệ độc hại.
"lát nữa đi dạo phố nhé? tối nay mẹ tôi mới về."
"được mà. thả mình xuống nào, mình cần đi tắm." - tôi thả nàng xuống.
"nhanh lên." - rồi đi ra ngoài mà chẳng ngó nhìn lại nàng một lần nào nữa. trong lòng tôi vẫn dấy lên cảm giác khó chịu. mối quan hệ này sẽ đi đến đâu đây?
nàng tắm xong cũng đã gần một tiếng, đi xuống với một cái áo choàng tắm giống tôi. đây là đang câu dẫn tôi à?
"cậu đẹp lắm." - tôi bế nàng lên bàn ăn, hôn ngấu nghiến lấy đôi môi nàng mà chẳng quan tâm nàng có cho phép hay không.
"ưm..." - nàng ngậm những tiếng rên rỉ trong họng khi lưỡi tôi cứ quấn lấy lưỡi nàng mà làm loạn.
"a...được rồi...ăn sáng đi mà." - nàng gục đầu vào vai tôi khi tôi dứt ra khỏi đôi môi nàng.
"cậu như vậy. có hơi nhạy cảm quá không?" - tay tôi bắt đầu sờ mó bên dưới đùi nàng.
"ưm...seokgyeong...dừng lại...!" - nàng cố đẩy tôi ra.
tôi dừng lại theo lời nàng.
"cậu đang bắt nạt mình đấy à?" - nàng uỷ khuất nhìn tôi khi thấy tôi không bế nàng xuống.
"cậu tự xuống được mà?" - tôi ngồi xuống ghế, nhìn nàng chật vật xuống khỏi bàn. điều này làm tôi có chút thoả mãn.
trong một khoảnh khắc, tôi thực sự muôn huỷ hoại nàng.
"tại sao cậu lại thích mình?" - nàng cất lời khi đã ngồi được lên ghế.
"lửa gần rơm lâu ngày cũng bén?" - tôi buông lơi một câu trả lời. tôi nghĩ nàng hiểu.
"cậu vẫn rất lạnh nhạt." - nàng vẽ vời một chút trên bàn bằng ngón tay nhỏ bé kia.
"chỉ là bạn tình. đừng đòi hỏi nhiều làm gì." - tôi bỏ lên phòng. tôi muốn biết cảm xúc của nàng sau câu nói này, nhưng tôi vẫn rời đi.
thật mâu thuẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ju seokgyeong x bae rona • limerence
Fanficta chỉ toàn hiểu lầm, chứ có bao giờ hiểu nhau đâu em? [toxic relationship] [truyện kể theo góc nhìn của ju seokgyeong và bae rona]