bae rona's pov
ngày hôm đó tôi nói với ju seokgyeong rằng mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục. và đúng là như vậy. đêm nào tôi và cậu ta cũng làm. chúng tôi làm nhiều đến nỗi tôi có thể nói là tôi quen với việc ngón tay thon dài của cậu ta ở bên trong tôi.
nhưng tôi sẽ không thích cậu ta đâu.
tôi chưa từng nghĩ đến việc này. ju seokhoon đang ở trước mặt tôi, tay anh cầm một bó hoa hồng. đây là ý gì cơ chứ?
"rona à. mình xin lỗi đã để cậu phải buồn phiền vì chuyện giữa hai chúng ta. chúng ta quay lại được không?" - thật ra tôi cũng chẳng buồn phiền gì, khoảng thời gian này đối với tôi như ở trên thiên đàng vậy.
"được." - tôi không chần chừ, tôi không hiểu, so với ju seokgyeong, anh là một cậu trai hiền dịu, ấm áp. đó thực sự là điều tôi thích. nhưng cũng thật khó để làm quen lại với sự ân cần này. tôi thích sự mạnh bạo của ju seokgyeong.
ju seokgyeong, tôi không biết bản thân mình có thích cậu ta hay không, cảm giác bây giờ giống như tôi đang cố trốn tránh hiện thực vậy. tôi vẫn đang tự nhủ với bản thân rằng tôi và cậu ta, giữa chúng tôi chỉ có tình dục chứ không phải tình yêu.
tôi không thích ju seokgyeong.
"rona à." - anh gọi tên tôi, giống như kéo tôi ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn về ju seokgyeong. tôi vẫn không muốn kết thúc mối quan hệ độc hại giữa chúng tôi.
thật tồi tệ mà.
"ừm. mình đây?" - tôi ngước lên nhìn anh.
"cậu và mình..." - tôi nghĩ tôi biết anh định hỏi gì. tôi chỉ không muốn thôi.
"như vậy cũng hơi nhanh rồi. mình chưa sẵn sàng đâu."
"à...ừm có vẻ hơi nhanh thật." - tôi cảm thấy có lỗi khi lừa anh như vậy, nhưng tôi không muốn hôn ai ngoài ju seokgyeong. tôi cũng chẳng muốn lên giường với ai khác ngoài cậu ta.
đây là loại cảm xúc gì cơ chứ? bae rona, mày thật rác rưởi trong chuyện tình cảm mà.
tôi gửi một tin nhắn cho ju seokgyeong, nói rằng tôi quay lại với anh trai cậu ta rồi. cậu ta chúc mừng tôi sao? đây không phải điều tôi mong muốn.
"còn sớm nhỉ. cậu muốn đi ăn không?" - tôi mở lời khi cảm thấy bầu không khí có hơi nặng nề.
"vậy đi ăn nhé? quán ăn lúc trước ấy." - anh vui vẻ trả lời tôi.
"ừm, đi thôi!"
tôi và anh đi xuống sảnh hera palace. đúng lúc này, tôi thấy lee minhyuk và ju seokgyeong. cậu ta và lee minhyuk hình như đang chuẩn bị đi ra ngoài. nhưng đi đâu mới là vấn đề. và bộ dạng đó, ju seokgyeong giống như vừa uống rượu.
tôi toan chạy theo hai người, nhưng nhận ra bên cạnh còn có ju seokhoon, thôi thì đành nhắn tin vậy.
tôi vừa đi vừa lấy điện thoại ra nhắn cho cậu ta.
"cậu đi đâu đấy?"
"này, trả lời tin nhắn mình đi."
"ju seokgyeong?"
"cậu đi đâu với lee minhyuk?"
"này!!"
chậc, hôm nay cậu ta ăn gan trời rồi sao? tin nhắn của tôi mà còn không thèm trả lời? tôi nhíu mày lại, khuôn mặt tôi nhăn nhó thấy rõ. tôi vẫn cố thu về biểu cảm khó chịu trên mặt, thay vào đó là một nụ cười gượng để ju seokhoon không thấy kì lạ.
ju seokgyeong làm lòng tôi khó chịu quá. tại sao lại đi với người khác?
được rồi, tôi không muốn lee minhyuk phát hiện được mối quan hệ giữa tôi và ju seokgyeong. nhưng tôi không muốn cậu ta đi ra ngoài với ai hết. trừ tôi.
"mình thấy cậu với ju seokgyeong rồi. đưa cậu ta đi đâu thì đi, về thì đưa cậu ta sang nhà mình."
"tuỳ đã." - tuỳ? cái quái gì vậy? lee minhyuk định làm gì?
"đưa về nhà mình!"
đã hơn năm phút rồi, không có một tin nhắn nào từ lee minhyuk. việc lee minhyuk không trả lời càng làm cho tôi bực tức hơn. ju seokgyeong sẽ không làm loại chuyện đó với ai khác ngoài tôi đâu. đúng không?
"cậu đội mũ bảo hiểm vào đi, trong điện thoại có gì mà nhìn chăm chú vậy?" - anh nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu, nó làm tôi chột dạ.
"à, mình trả lời tin nhắn của bạn thôi." - tôi lại cười với anh, một nụ cười giả tạo che đi sự khó chịu trong lòng tôi.
đội mũ bảo hiểm xong, tôi và anh cũng lên xe để đi ra quán ăn.
tôi cảm thấy mọi chuyện thật mơ hồ. từ lúc đến quán ăn đến khi chào tạm biệt ju seokhoon. đầu tôi luôn nghĩ về ju seokgyeong. tại sao kia chứ?
hơn 9 giờ, tôi nghĩ hai người kia sẽ không về sớm lắm đâu.
tôi xem phim, đọc sách, lướt instagram.
đã quá 10 giờ đêm rồi.
lee minhyuk không đưa ju seokgyeong sang nhà tôi thật đấy à?
tôi bấm vào dãy số dưới tên của lee minhyuk.
"cậu đâu rồi? ju seokgyeong đâu? tại sao hai người chưa về?"
"bae rona à, cậu cuống cái gì? mình với ju seokgyeong là bạn thân. cậu cứ kệ đi. bọn mình đang đi chơi mà."
"lee minhyuk! làm gì vậy? gọi về thông báo cho yoo jenny à? lái xe nhanh đi." - là giọng của cậu ta. ju seokgyeong say rồi.
"xin cậu, đưa cậu ta về đây đi mà."
"mình xin lỗi, ju seokgyeong không chịu đâu. cậu ta bảo nếu mình dám đưa cậu ta sang nhà cậu thì sẽ tuyệt giao với mình."
dối trá, ju seokgyeong nói dối. cậu ta không thể nào sống thiếu tôi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ju seokgyeong x bae rona • limerence
Fanficta chỉ toàn hiểu lầm, chứ có bao giờ hiểu nhau đâu em? [toxic relationship] [truyện kể theo góc nhìn của ju seokgyeong và bae rona]