chapter 24

1.7K 143 5
                                    

bae rona's pov

tôi không tự chủ được bản thân. tôi quá nhớ ju seokgyeong rồi.

tôi chẳng biết bản thân lấy đâu ra lá gan to như vậy mà đòi cậu ta làm đến ba lần. nhưng tôi không thể nói là nó không tuyệt được.

ju seokgyeong thật tuyệt!

tôi mệt mỏi thiếp đi trong lòng cậu ta từ lúc nào chẳng hay. đến khi dậy thì cũng đã là 8 giờ sáng.

"đau..." - tôi sờ một bên hông của mình. 3 năm không làm đúng là khó để làm quen với cơn đau này mà.

"dậy rồi sao?"

"ưm." - tôi gật nhẹ đầu.

"này, tôi thật sự tò mò, ai lại tỏ tình sau khi vừa mới làm tình xong kia chứ?" - cậu ta xoa nhẹ mái tóc tôi.

"vậy không đồng ý đúng không?" - tôi nhăn mặt lại, ju seokgyeong có ý gì đây?

"đáng lẽ cậu phải để tôi tỏ tình chứ?"

"không...mình đã làm quá nhiều điều sai trái với cậu. mình mới là người nên nói lời tỏ tình." - tôi mỉm cười với cậu ta. đã lâu lắm rồi, tôi mới có được cảm giác yên bình đến vậy.

"nhưng cậu...suốt 3 năm qua, đã sống ra sao? mình đã rất nhớ cậu. ngày nào mình cũng nhớ đến hình bóng của cậu." - tôi thổ lộ những tâm tư trong lòng mình, đây hoàn toàn là sự thật.

"không ngày nào tôi có thể ngủ ngon, đoạn âm thanh cậu để lại...giống như một lời nhắc nhở đối với tôi. rằng ju seokgyeong không được yêu một ai khác, ngoại trừ bae rona."

"đây là một loại đau khổ, nhưng sao mình lại rất thích nó nhỉ?" - tôi mân mê đôi tay thon dài của cậu ta.

"vì ju seokgyeong chỉ có thể yêu mình bae rona." - cậu ta hôn nhẹ lên trán tôi.

tôi luôn thích một tình yêu nhẹ nhàng. nhưng ngay lúc này đây, tôi chẳng còn cần một tình yêu đúng với tiêu chuẩn nữa.

tôi biết, điều duy nhất tôi cần chính là ju seokgyeong. chỉ cần một mình ju seokgyeong thôi.

.

vậy tình yêu là gì? đây là một câu hỏi vừa khó lại vừa dễ đối với chúng ta. vốn dĩ tình yêu không phải là thứ có thể định nghĩa được.

tình yêu là một cảm xúc thiêng liêng, cảm xúc mà không phải cứ ép buộc là có thể hình thành.

không giống như ju seokgyeong và bae rona, không giống như thứ tình yêu độc hại giữa hai người.

có một ju seokgyeong yêu bae rona nhiều đến vậy. nhiều đến mức không còn quan tâm đến vị trí của mình trong mắt nàng, mà chỉ mong có thể được ở bên cạnh nàng. dù chỉ là một danh phận ở trong bóng tối.

nhưng lại có một bae rona ngốc nghếch khiến cho ju seokgyeong phải đau lòng. nàng ngốc nghếch đến mức chẳng dám đối diện với tình cảm của bản thân. kể từ khi nàng bắt đầu mối quan hệ độc hại với cô, nàng đã chẳng nhận ra bản thân yêu thích cô đến mức nào.

vậy mà sau tất cả những sai lầm cả hai gây ra, sau 3 năm dài đằng đẵng, hai người lại quay về với nhau.

không còn là tình nhân, giữa hai người đã là tình yêu, là thứ cảm xúc thiêng liêng mà họ chỉ dành cho riêng đối phương.

dù chẳng định nghĩa được tình yêu là như thế nào, nhưng đối với ju seokgyeong, tình yêu của bae rona như một liều thuốc chữa lành cho cô. còn đối với bae rona, tình yêu của ju seokgyeong lại mang đến một cảm giác mãnh liệt, nhưng đầy dịu dàng và yêu chiều. một cảm giác mà nàng chỉ có thể cảm nhận khi ở bên cạnh ju seokgyeong.

tình yêu năm 19 tuổi đầy ngông cuồng, ngốc nghếch của hai cô gái, cuối cùng cũng đã có một kết thúc có hậu. đó là một kết thúc hạnh phúc dành cho ju seokgyeong và bae rona.

end.

ju seokgyeong x bae rona • limerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ