Những yêu ma thật sự đã sống rất lâu, có kẻ đã sống qua hàng ngàn năm, có kẻ đã trải qua hàng triệu năm, nhưng cũng có những yêu ma trẻ chỉ mới đến với thế giới này. Nếu chẳng có ai để ý, tưởng như bọn họ không bao giờ có thể chết đi, dù thực tế chẳng có sinh vật nào trên Trái Đất này là bất tử cả, thậm chí đến cả những vị thần cũng không thể không đối mặt với cái chết.
Thế nhưng lại chẳng có yêu ma nào biết được rốt cuộc hai chủ mẫu vĩ đại của bọn họ đã bao nhiêu tuổi. Vẻ ngoài của bọn họ đều vô cùng lộng lẫy, cứ như một món bảo vật được chăm sóc rất tỉ mỉ để trưng bày vẻ ngoài mỹ miều cho tất thảy những kẻ bên ngoài kia ngắm nhìn. Thế nhưng tuổi đời của cả hai chắc chắn phải nhiều hơn đa phần những yêu ma ngoài kia, chỉ là khi bọn họ được sinh ra, hai vị chủ mẫu này đã tồn tại một quãng thời gian rất lâu rồi.
Chẳng có yêu ma nào có tuổi đủ lâu để có thể giải đáp những thắc mắc về chuyện quá khứ, mà kể cả có đi chăng nữa cũng sẽ không có chuyện giữ bí mật được mãi, đằng này lại chẳng có thậm chí là một lời đồn đãi nào về hai vị chủ mẫu đó.
Thế nên luận về tuổi đời, chẳng có yêu ma nào dám nói lại Thiên Yết và Sư Tử. Luận về sức mạnh, lại càng không có kẻ to gan nào dám đứng ra tự tin nói mình có thể đánh bại một trong hai. Trong tâm trí của mỗi yêu ma dường như đã được ếm một loại lời nguyền sẽ không bao giờ phản bội những người đứng đầu đó, chẳng cần đến bất cứ ai can thiệp, nếu kẻ nào dám có tư tưởng phản nghịch thôi cũng sẽ tự bản thân hối hận mà chết dần chết mòn.
Thật ra Thiên Yết và Sư Tử chưa bao giờ đưa ra khẳng định nào về chuyện đó, và cũng chưa có trường hợp nào thật sự giúp kiểm chứng nên mặc dù đó chỉ là lời nói vô căn cứ, thì tính ra cũng không có kẻ lớn mật nào dám thử.
Hơn hết, vượt qua cả sự kính sợ, yêu ma đối với hai vị chủ mẫu này mang một loại tình cảm vô cùng đặc biệt. Đối với bọn họ chẳng có người đứng đầu nào lại hoàn hảo như hai người kia, không những tính cách được lòng tất cả yêu ma, mà thậm chí bọn họ còn tin rằng sức mạnh của cả hai còn lớn đến mức khoa trương đủ để bảo vệ toàn bộ yêu ma trên thế giới này thêm vài ngàn năm nữa.
Đối với tất cả sinh vật trên Trái Đất này, yêu ma thực sự là những sinh vật đang sống trong sự yên bình. Không tranh chấp nội bộ đến mức chiến tranh, cũng không có cuộc thanh trừng nào để chọn ra người đứng đầu, tất thảy mọi thứ dường như được định sẵn theo một khuôn mẫu, những lại không hề nhàm chán để bất cứ tên nào muốn chống đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Thiên Bình] Heloaphr
Fanfiction"Heloaphr - vùng đất này âm u như chính bản chất của nó, và em chính là bông hoa xinh đẹp nhất nở rộ rực rỡ giữa nơi cằn cỗi đó."