Chương 3: Thế giới rộng lớn

146 19 5
                                    

Cậu nhóc đã đi lạc trong khu rừng  này rất lâu rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu nhóc đã đi lạc trong khu rừng  này rất lâu rồi. Cậu không hiểu vì lý do gì mà cậu đã đi vòng vòng chỗ này mấy lần nhưng vẫn không thể tìm thấy lối ra. Cậu mệt mỏi nhìn lên bầu trời.

Thật kỳ lạ khi mà những cái cây khổng lồ ở đây vẫn không che kín được bầu trời, may mắn thay vì thế nên cậu có thể dựa vào ánh trăng để nhìn đường.

"Phải nhanh lên, nếu không chủ nhân sẽ nổi giận mất."

Cậu khẽ nói như vậy, sau đấy cố gắng nhìn xung quanh xem bây giờ mình nên đi đường nào. Thật tệ khi mà chân cậu đã đau đến mức không bước nổi nữa, và đầu cậu thì quay cuồng vì mệt mỏi. Thế nhưng nếu cậu không nhanh lên thì yêu ma của khu rừng này sẽ tìm thấy cậu mất, mặc dù cho yêu ma được kể sẽ không làm hại con người, nhưng nếu để bị tìm thấy thì ít nhiều đấy sẽ là trường hợp xấu nhất mà cậu gặp phải, không tính ông chủ của cậu sẽ tức giận và bỏ đói cậu cả tuần tới.

Nghĩ vậy nên cậu nhóc lại cố gắng bước đi, cái vòng sắt trên cổ cậu bây giờ cứ như trở nên nặng nề như cả tấn vậy, mặc dù cậu tưởng mình đã quen với sức nặng của nó từ hai năm trước rồi.

Bỗng có tiếng gì đó ở bên trái nên cậu lập tức đưa mắt nhìn sang, hình như là tiếng xe ngựa di chuyển.

Cho đến khi cậu thấy rõ cảnh tượng trước mắt, cậu đã sợ đến mức phát run và không biết làm gì hơn là cứ đứng yên mà không bỏ chạy ngay tại chỗ đấy.

Đấy là một cố xe màu đen tuyền với hoa văn khắc nổi lên, và vì nó cũng màu đen nên không nhìn rõ lắm đó là hình gì. Mà cậu nhóc cũng chẳng buồn quan sát mấy cái hoa văn đó, cậu đang mắc tập trung đến sự xuất hiện của cỗ xe này. Cái cỗ xe lớn đấy không có một con ngựa nào nhưng nó lại có thể tự di chuyển, nhưng nếu như chỉ như vậy thì cậu đã không sợ đến mức tái mặt như  vậy. Cái chính khiến cậu nhóc hoảng sợ chính là ngọn lửa màu xanh đang bao phủ lấy cả cỗ xe.

Là yêu ma.

Câu đấy gần như đang xuất hiện cả trăm lần trong đầu cậu lúc này. Đây chắc chắn là xe của một yêu ma. Cậu không biết làm gì hơn là cứ đứng đực ra đấy, nhưng cậu cũng biết nếu như cậu bỏ chạy cũng sẽ chẳng ích gì vì nếu yêu ma ngồi trong xe kia tức giận thì cậu càng không thoát được.

Đột nhiên cỗ xe dừng hẳn, khi đấy ngọn lửa xanh xung quanh nó bỗng biến mất. Thay vào đó cánh cửa xe lại mở ra.

Mình chết chắc.

[Thiên Yết - Thiên Bình] HeloaphrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ