14. Sự kết nối ma lực

158 26 2
                                    

Uraraka nắm lấy bàn tay của Bakugo, cùng cậu quay lại căn nhà của Mirio, Tamaki và Nejire vào ngày hôm sau. Uraraka có linh cảm đây không phải là nơi họ ở mà chỉ là nơi chuẩn bị cho buổi diễn nhưng ngoài chỗ này ra thì cô cũng không biết phải đi tìm ở đâu.

Cô thấy hơi xấu hổ vì tối qua đã đột ngột chạy đi như thế. Nhưng không còn ai khác mà họ có thể hỏi về sự kết nối ma lực.

Và giờ thì cô đã biết chắc chắn là cô muốn thử nó với Bakugo.

Cô hơi siết lấy tay cậu khi họ đi vào trong thành phố. Đôi mắt đỏ của cậu đang nhìn đường với sự tập trung cao độ. Hai má cô thoáng đỏ bừng lên. Điều này có nghĩa là họ lấy nhau rồi à? Theo định nghĩa của rồng? Cô rất muốn hỏi nhưng biết là Bakugo thì rất ghét các câu hỏi.

"Cậu có nghĩ họ sẽ cho bọn mình xem không?" Uraraka hỏi khi cả hai đi về phía quảng trường.

"Cậu nghĩ cái đéo gì chứ hả?" Bakugo nhún vai nói. "Tại sao chúng nó lại không làm thế?"

"Tớ...tớ không biết....tại tớ bỏ chạy tối qua...." Cô rụt rè nói.

"Thì sao?" Bakugo gầm gừ. "Cứ nói là hai đứa đã giải quyết mọi chuyện xong xuôi rồi!"

Uraraka thở dài và nhìn xuống hai đôi tay đang nắm lấy nhau. "Tớ...tớ không chắc....có thể họ nghĩ bọn mình chưa sẵn sàng."

"Đó là việc của hai đứa nếu bọn mình chọn làm cái kết nối đó hay không!" Cậu cao giọng nói.

Cô thấy Bakugo cũng có ý đúng, có thể Mirio và Tamaki sẽ từ chối việc dạy họ cái nghi thức đấy nếu hai người đó nghĩ mọi chuyện sẽ kết thúc trong thảm họa.

"Nếu bọn chúng dám phản đối, tôi sẽ bắt bọn chúng nói!"

Uraraka cố nén lại tiếng cười nhưng vài tiếng khúc khích vẫn vang lên.

"Gì hả?" Cậu cáu kỉnh hét to.

"Tớ...à...tớ chỉ thỉnh thoảng quên mất nhiều lúc cậu nóng nảy quá."

"HẢ?" Bakugo trợn trừng mắt lên, má đỏ ửng vì xấu hổ. Thật là ngốc để quên đi cái gì đó như thế vì Bakugo lúc nào mà chẳng to tiếng.

Uraraka bước lên trước và vòng tay qua người cậu. "Tớ chỉ mừng là cậu nghĩ bọn mình có thể làm được thôi." Cô kiễng chân lên và thơm lên má cậu.

"Đương nhiên là làm được rồi! Cậu giờ là bạn đời của tôi rồi." Bakugo nói, quay mặt đi.

"Ờ...ờ..." Uraraka khúc khích cười. "Vậy nếu bọn mình làm cái nghi lễ này thì coi như hai đứa cưới nhau rồi còn gì."

"HẢ?" Cậu hét lên lần nữa khiến vài người đi đường ngoái lại nhìn.

"Katsuki!" Cô thốt lên. "Cậu phải im lặng một chút đi chứ. Bọn mình không muốn bị bắt đâu."

"Thế thì đừng có nói mấy thứ ngu ngốc nữa!" Cậu đáp trả.

"Vậy bọn mình không cưới nhau hả?"

"Không! Nó..."

"Ôi trời ơi, là cặp đôi hai tuần kìa!" Một giọng nói vang lên khiến Uraraka và Bakugo quay ra và bắt gặp Nejire đang vẫy tay về phía họ.

Phép Màu Của RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ