Nasa byahe na kami ni raiden sya ang nag hatid sa akin pauwi tahimik lang ako ng binasag nya ang katahimikan.

"Tahimik ka yata?" Tumingin ako sa kanya at umiling

"Bakit bawal ba saka di naman ako madaldal" naka simangot kong sagot

"Alam ko" umiiling itong naka ngiti.

"Sasama kaba sa camping?" Muling tanong nito. Napaisip naman ako kasi gusto ko sumama pero baka nakaka pagod yung activities baka mag hiking sa bundok tapos ako lang mag isa maiiwan dahil may hika ako diba?..

"Ewan ko?" Simpling sagot ko

"Kung dika sasama di rin ako sasama" nagulat ako dito

"Bakit naman dika pupunta porket di lang ako sasama?"

"Basta gusto ko kasama ka" parang tanga to minsan iniisaip ko kung anong problem nya minsan iniisip mo din kung may gusto ba sakin to.

Pero ayokong maging assuming sa huli ako din yung masasaktan pag umasa ako. Saka para sakin kaibigan ko lang sya dahil ayon naman talaga ang totoo.

"Saka don't worry sabi ni ma'am hindi naman daw mahirap yung mga activities kung nag aalala ka nandito naman ako" naka ngiting sabi nito.

"Ok pag iisipan ko" bumaling na sya sa kalsada kaya napansin kong nandito na kami.

"Salamat" nakangiti kong sabi pero biglang lumapit ang mukha nito sa akin kaya napa atras ako dito

"Ano ba raiden!" Pag saway ko dito naduduling nako sa pag tingin sa mata nya

"Asan yung kiss ko? Hmmm" bwiset to baka beso lumapit ako dito at mabilis na humalik sa pisnge nya kaya natatawang humalik sya sa aking noo at lumayo.

"Sige na ingat ka" at tuluyan nakong lumabas ng kotse nya dumiretso nako sa kwarto ko para gumawa ng homework ko.

Nagising ako para mag handang pumasok nag agahan lang ako at umalis na pag pasok ko sa room unti palang kami.

"Good morning sweetie" nakipag beso ako kay mei nakita ko naring papasok na si nic na agad tumabi sakin.

"Sasama kana sa camp?" Agad na tanong nito napag isipan ko rin at alam kong anjan mga friends ko at si Raiden why not diba minsan lang naman yun.

"Yes I'm going" ngumiti naman ito sakin at humarap na sa mga kaibigan nya.

"Hey sweetie bumili tayo ng snacks para sa camp!" Excited lang ang peg nitong si mei

" Ok" simpling sagot ko at umayos na kami dahil anjan na si ma'am.

Natapos ang klase namin ay nag ready na kami sa pag uwi di na kami matutuloy ni mei dahil may activity kami partner kaming dalawa ni raiden kaya pupunta kami sa condo nya para gumawa dahil ang pasahan yun ay pag katapos ng camp Kaya gagawin nanamin dahil siguradong pagod kami pag uwi.Nag paalam na kami at iba pa naming kaibigan nakarating kami sa condo ni raiden at pumasok muna ito sa kwarto nya para mag palit lumabas ito na naka boxer lang at sandong grey kaya labas Ang malaking katawan nito mahilig din itong mag work out at maalaga sa sarili sanay nako na ganto ang ayos nya dahil madalas din ako dito pag walang pasok.

"Gusto mo bang mag palit? manghiram ka nalang uli" tinignan ko to at tumango humiram kàsi ako Ng damit dito pag andito ako pumasok nako sa kwarto nya at pumili sa drawer nya ng t shirt na kulay white mahaba sakin yung mga damit ni raiden hanggang gitna ng hita ko naka cycling lang ako. I bun my hair at lumabas na ng kwarto nakita ko itong naka upo at nag cecellphone tumabi ako dito.

"Simulan na natin" Sabi ko dito para maaga matapos at makauwi, pero tumingin ito sakin na parang naguguluhan

"Sigurado kana ba?" Nag tanong pa talaga parang baliw

"Sempre para maaga tayo matapos" he bite her lips

tumango ito at hinanda na ang aming gagamitin di naman masyadong mahirap ako nalang mag rereseach tapos siya naman ang mag tatype. Natapos ang isang oras na pag gawa ay natapos na kami at nililigpit kona ang gamit namin.

"Anong gusto mo kainin?" Biglang tanong ni raiden habang papalapit sakin galing kwarto.

"Mag luluto ako" Sabi ko dito dahil palagi nalang ito kumakain sa labas o di kaya ay mag order minsan lang to nakakakain pag umuuwi sa kanila o kaya ay nag luluto ako.

"Ok! Anong lulutuin natin?" Tila nag iisip at excited nitong Sabi kala mo naman marunong mag luto

"Adodo my favorite" excited din ako kasi favorite ko yon lalo na pag matamis

"Ok let's go! But wala akong ingredients bili na muna ako sa baba" Sabi ko nanga ba

"Geh bilisan mo lang" inaayos kona Yung pag lulutuan ko ng biglang pumasok si Raiden sa kusina at inilabas Ang pinamili tinulungan ako nito sa pag hihiwa. Naka talikod ako ng bigla nalang itong yumakap sa akin

"Ano nanaman sabi ko hintayin mo nalang ako sa sala matatapos nato" ayaw kasi umalis simula kanina pa baka mainip lang siya pero sabi nya papanoorin nya raw ako mag luto

"Babyy hmmm" lumakad nako sa lamesa pero naka yakap parin ito kaya nahirapan ako mag lakad.

"Bakit ba?" Bumitaw ka nga" inaalis ko kamay nito pero ayaw talaga pinatong pa yung baba sa balikat ko at hinigpitan ang yakap sakin

"Dito kana matulog" napatingin ako dito

"And why?" Maarte kong sabi Wala sa usapan ito.

"Wala lang na miss lang kita dika na madalas pumupunta dito tapos lagi kang busy"parang batang sabi nito.
Humarap ako dito at nakita ko ang saya at lungkot sa kanyang asul na mata.

"Busy lang din ako pero pag may time naman ako pwede ako pumunta dito o pwede ka pumunta sa bahay" sagot ko dito at ngumiti ako and he kiss my forehead bumitaw ako dito at binalikan ang niluluto pag katapos ay tinulungan ako nito sa pag handa sa aming kakainin inasikaso ko ito kaya nang bwiset nanaman nahiya naman ako sa sinabi nito.

"Ang sipag talaga ng misis ko" naka ngising sabi nito. sinamaan ko ito ng tingin palagi nya kong inaasar pag inaasikaso ko siya pwede na daw ako mag asawa.

At hanggang sa pag tapos ko mag linis sa dinning ay dumiretso nako sa kwarto nya wala ito dahil naliligo ito dahil naririnig ko ang lagaspas ng tubig habang ako ay tumuloy na sa kama at nag cecellphone chinat ko si mommy na dito muna ako sa friend ko matutulog alam naman din ni mom na dito ako natutulog kay Raiden pero sa sahig sya natutulog dahil babae parin ako kahit close kami para sa akin wala naman kaming ginagawang masama sabi nga nila masiyado daw akong inosente. Katatapos ko lang imessage si mom ng saktong pag labas ni raiden at nakatapis lang nakita ko nanaman ang magandang hubog ng katawan nito nag iwas agad ako ng tingin ng mapatingin ito sakin.Umiwas ako ng tingin dahil kahit naman nakita ko nayan ay lalaki parin sya.

"Nahiya ka pa" nanunuksong sabi nito kaya tinignan ko uli ito.

"Bakit naman ako mahihiya saka ilang beses na kitang nakitang walang damit!" Bulyaw ko dito.

"I'm just kidding, masyadong defensive" natatawang sabi nito.

Last Chances Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon