Nag lakad ito papunta sa cabinet nito at pumasok lumabas itong naka boxer lang kaya tumambad nanaman sakin ang katawan nito ilang beses ko narin nakita ang katawan nito kaya balewala lang dito ang pag hubad tinatanong ko nga ito kung hindi nilalamig pero sanay na daw sya eh ako ngang nakadamit kinakabag lalo na pag croptop na sando yung suot ko at labas yung tiyan ko ay sumasakit."O Saan ka pupunta? Binanigan na kita jan" nag banig nako sa baba ng kama dahil di kami tabi sa kama nya dahil dalagang pilipina to.
"Tskk" napangiti nalang ako at tumayo dahil ako naman yung maliligo kumuha ako ng bagong towel at lumakad patungo sa Cr , sandali lang yung pag ligo ko at yung damit parin ni raiden yung suot ko dahil kanina ko lang naman yun nasuot pag labas ko ay naka dapa na si raiden at naka harap sakin ang hhu huuha kahit sa sahig lang ito natutulog ang gwapo padin. Lumalakad ako patungo sa night stand para mag blower at konting night routine kaya pag tapos ko ay nahiga narin ako at kinuha ang cp ko para mag open ng social media ko pero naantok din ako kaya pinatay kona.
Nagising ako sa sikat ng araw pero hindi ako makagalaw ng maayos dahil may mabigat na nakadagan sakin kaya muli ko nanaman napag masdan ang mukhang mala angel na hindi nakakasawang tignan ang maganda nitong labi na mapula pa yata sa akin bigla nalang itong dumilat kaya napa atras ako ng wala sa oras.
"Good morning sunshine" nahiya naman ako dahil pangit ako pag bagong gising kaya tatayo na sana ako ng hilahin ako nito pabalik kaya nayakap ako nito maghigpit
"What do you think you're going hmm" lalo pako nito niyakap
"Ano ba raiden tatayo nako"siniksik nito ang mukha sa aking leeg at kalaunan ay umaamoy na ito kaya nakikiliti ako
"Raiden stop" pilit akong lumalayo pero matigas talaga napatili ako ng bigla ako nitong kilitiin kaya halos mag wala nako dahil malakas talaga ang aking kiliti sa sobrang galaw ko ay hindi kona namalayan na tumaas na pala ang aking damit kaya halos lumabas na ang aking hinaharap dahil wala akong suot na bra.
"Yung mata mo raiden! Bwisit ka kasi" bulyaw ko dito at pinag papalo siya.
"Wala akong nakita dahil maliit naman" natatawang sabi nito kaya pinag igihan ko pa ang pag palo sa kanya.
"Bwisit ka talaga ang yabang mo" patuloy pa din ako habang ito ay tawa ng tawa.
"Sige ka hahawakan ko talaga yan pag dika tumigil" lalo ko pa itong hinampas manyak talaga tong lalaking to.
"Subukan mo manyak ka" tatayo na sana ako ng bigla ako nitong pigilan gamit ang dalawa nitong kamay na naka hawak sa mag kanila kong dibdib? kaya napababa yung tingin ko at tama nga naka patong ang kamay nito na parang dinadakot ito.
"Ahhh bitawan mo! Raiden josh!" Natatawa ito habang hinihimas pa ito.
"Please bitawan mona please!" Naiiyak nako habang ito tawa Ng tawa.
"Ok ok sorry baby" siraulo to tawa ng tawa naluluha nako dito napatigil ako ng may naramdaman ako kaya napatingin ako sa aking short kaya pala masakit sakit ang tiyan ko kanina.
"What's wrong? Oh meron kana" natagusan ko na pala yung kama.
"Hindi panga kita napapasok may dugo na agad" hindi kona narinig ang sinabi nito dahil lumakad nako papuntang banyo lumabas uli ako para kumuha ng aking kailangan wala na si raiden sa kwarto baka nag handa ng breakfast humiram lang ako dito ng sando at boxer ang laki ng sando nya hanggang gitna ng aking hita ng may time talaga na sumasakit ang aking tiyan pag meron ako minsan naman hindi pero nawawala naman siya.
Matapos ko mag ayos ay lumabas na ako at naabutan ko itong nag luluto habang walang shirt malaki ang katawan nito kaya malalaki din ang damit nito na parang dress na sa akin pero ngayon ay uso na ang malalaking Tshirt umupo na ako sa upuan ng tignan ako nito kaya umiwas ako hindi ko pa talaga nalilimutan yung pinag gagawa nya kahit sa pag kain ay hindi ko ito kinibo dahil naiinis ako dito kahit kinakausap ako nito matapos kumain ay nag punta nako sa sala para manood habang ito ay nag huhugas busy ako sa panonood ng bigla itong tumabi sa akin at bigla akong niyakap bahala siya jan.
BINABASA MO ANG
Last Chances
RomancePag malapit ka ba sa taong gusto mo di kana pwede masaktan? Ito ang aking storya at ng taong malapit sa akin na tinuring kong higit pa sa kaibigan pero sinaktan lang ako sa huli... Updating... Elara and Raiden story!.. ReygilineMaxine