Pumasok nako, kami pala wala nakong nagawa dahil gabi naman na at maaga pa kami bukas.Nilagay sa kusina ang mga pinamili ko bago umakyat.Dumiretso ako sa cabinet at nag hinubad sanay nako mag hubad kahit nanjan pa si raiden tinira ko lang ang aking undergarments. Tinignan ko ang braso ko dahil makati pag tingin ko namumula na ito.
"Raiden paabot ng ointment Jan sa drawer" Ang laki ng kagat ng lamok.
"Here anong nangyari?" Tinignan ko ito pero sa iba nakatingin saan paba sa dibdib ko.
"Kinagat ng lamok" binuksan kona ang ointment pero bigla nya ito inagaw .
"Let me" sinimulan nya nang lagyan ng matapos ay nag t shirt nako at nag short tumabi nako kay raiden yumakap agad ito sakin.
"Baby I have a headache" sumisiksik ito sa akin.
"Come here, hihilutin ko" pumunta ito sa gitna ng hita ko at pinatong ang ulo sa aking tiyan.
"Sarap yan baby sige pa, diinan mo pa ahh.." sarap na sarap lang.
"Good night baby, wag kang makulit jan sa tummy ni mommy" kinisan pa nito ang tiyan ko, I felt butterflies in my stomach once he did that.
"Baliw ka talaga" natatawa kong sabi
"Good night baby" lumalalim na ang pag hinga nito kaya alam kong tulog na ito .
I felt happiness and relief dahil nalaman kong gusto din pala ako ni raiden, Kaya pala ganyun nalang mag selos halos mabaliw. I know na marami pang pagsubok na dadaan sa buhay namin susubok sa relasyon namin pero sa ngayon magiging masaya muna ako. Hindi ko alam kung anong oras nako naka tulog.
"Hey baby it's 4:00 in the morning wake up"bumungad sakin si raiden, at nagulat ako dahil alas kwatro na
"Bat ngayon molang ako ginising anong oras na!" Nag mamadali ako sa pag bangon kinuha ko agad ang towel at bago ako pumasok narinig ko pa si raiden.
"Hey baby, watch your step!" Nasa baba na kami at gising na si mommy.
"Mag ingat kayo Maxine wag masiyadong mag pagod baka hikain ka don nako wala pa naman ako don" Sabi pa ni mama.
"It's ok tita ako na pong bahala kay max."
"Salamat raiden sige na at baka maiwan kayo ng bus" kinisan ko pa si mommy bago umalis.
"Are you ready wala ka nabang nakalimutan?" Tumango ako dito at nag simula na itong mag drive habang nasa biyahe naaaala ko yung adobo omy! Diko siya naluto.
"Raiden nakalimutan ko lutuin yung adobo" nanghihinayang kong sabi tumingin naman ito sa akin.
"It's ok naluto na ni tita" nakangiting Sabi nito kaya natuwa ako Ang galing talaga ni mommy.!
"Kukunin ko lang yung mga gamit sa likod" madami ng students pag karating namin.
"Let's go"humawak ako sa braso ni raiden habang papunta sa section namin, malamang pinag titinginan nanaman si raiden dahil muka daw itong model ng magazine kahit simple lang ang suot nito totoo naman talaga bakit kasi sobrang gwapo nito.
"Whaaaa... guys nandito na sila lara!" Natawa nalang kami ni raiden sa lakas ng boses ni mei.
"Good morning sweetie" si Regina kasama niya bf habang kasama naman nito ang mga kaibigan nito nandito nadin ang mga kaibigan ni raiden.
"Napanood ko yung live nyo kahapon, nasabi din ni mei na dumating si raiden anong nangyari?" Alam kona ang tinutukoy nito dahil kilala nila si raiden pag may mga lalaking lumalapit sakin.
"Ano pa ba edi nag wala nanaman" napailing nalang sila.
"Pag usapan natin yan sa camp, girls only" Sabi ni regina at sumangayon naman si mei.
"Hey baby let's go"hinawakan ni raiden ang aking bewang at ginaya papunta sa bus, Bali dalawang section ang nandito section nila regina maya sobrang ingay buong biyahe.
"Matulog ka muna babantayan kita" Sabi ni raiden dahil mag katabi kami at nasa harap namin sila mei, sumandal ako sa balikat nito.
"Ayieee ang sweet naman ng lovebirds" napatingin ako kay mei ng mag salita ito ang nakatingin sa amin kilig na kilig napatingin din tuloy samin ang iba nakakahiya.
"Wala kang adobo mei!" Pananakot ko dito.
"Joke lang naman ito di mabiro" bumalik na ito sa upuan nya at nanahimik na. Nagising dahil may humahaplos sa aking mukha.
"Where here sleepy head" inalis nito ang buhok kong tumabing sa aking mukha kami nalang pala di nakakababa.
"Let's go" Aya ko dito pero nakatitig lang ito sakin siraulo to akmang lalapit ang mukha nito ng iharang ko ang aking kamay.
"Nako tigilan moko raiden maka may makakita pa" nauna nakong tumayo dahil nasa bintana ang pwesto ko, nagulat ako ng pinalo pa nito ang aking pang upo.
"Siraulo ka!" Tawa ito ng tawa, Nauuna nakong bumaba at hindi ito hinintay nakakainis talaga pumunta nalang ako sa pwesto nila mei.
"Guys be careful, wag kayo alis ng alis dahil baka maligaw kayo at walang pasaway! Sa ngayon mag tatayo tayo ng tent mag hanap kayo ng mga pwede ninyong kasama bawal ang lalaki at babae! Sige na move para mabilis tayo matapos" ayan ang sabi ng tour guide namin hinanap ko si raiden nakita ko tong kausap ang mga kaibigan nya.
"Hoy regina bawal daw ok kahit dito manlang mag hiwalay muna kayo" natawa nalang ako kay mei dahil nag papabebe pa ang bruha kay troi dahil ayaw humiwalay.
"Hey babe, don't worry tatabi ko nalang yung tent namin sa inyo saka tulungan ko kayo mag tayo"Sabi ni troi ng manahimik na si regina.
"Hey girls wala akong alam dito" naka tayo lang kami habang inaayos nila jake ang tent tatlo sila.
"Kung ako sa inyo bigyan nyo ng inumin saka pamunas" Ang init kasi ngayon tirik na tirik ang araw pero hindi naman kasi naaarawan dahil maraming puno dito.
"Ok kukuha lang ako!" Nag madali na kumuha ang dalawa lumapit ako kay jake pawis na kasi kasi naisipan ko ibigay yung extra towel ko.
"Here.. mag punas ka pawisan kana" napatigil naman ito at napatitig sakin ng sandali at biglang ngumisi.
"Ang bait mo talaga, pero pwede ba ikaw na din mag punas madumi kamay ko" pinakita sakin nito ang kamay nya ano paba magagawa ko, dahan dahan pa ang aking kamay pinunasan ko ang mukha nito na parang bata.
Nahiya naman ako dahil tinutukso kami ng mga kaibigan nya mabilis kong tinapos ang pag pupunas at nilagay ko ito sa kanyang balikat at mabilis bumalik sa pwesto ko.
Pumunta ako sa pwesto nila raiden dahil kanina ko pa ito hindi nakikita."Hi boys nakita nyo ba si raiden? Kanina ko pa hinahanap" napatingin sakin ang tatlo.
"Nakita ko pumasok sa gubat" sagot ni dave
"Hey lara wag kang sumunod jan baka mawala kapa" Sabi ni nic saan kaya pumunta yun.
"Sige salamat"bumalik nako sa tent namin at ng oras na ng kainan ay nakita ko si raiden na kararating palang pawis ito at walang suot na damit.
"Umm, guys don ako kakain kayla raiden ah, eto yung adobo" binigay ko sa kanila ang kalahati dahil masiyadong madami, dala dala ko ang ulam mag sisimula narin silang kumain tumabi ako kay raiden nasa kabilang gilid ko naman si jasper.
"Dito ako kakain guys may dala akong adobo" Sabi ko ng makalapit
"Yown thank you lara dabest ka talaga" masayang sabi ni dave bago kumain napatingin naman ako sa katabi ko hindi manlang ako tinignan.
"Bro saan ka ba galing hinahanap ka kanina ni lara" tanong ni nic kay raiden masiyadong siyang cold ngayon.
"Nag libot lang ako" simpleng sabi nito at tumayo na kaya sinundan ko ito hanggang sa napunta kami sa liblib na bahagi ng gubat sinundan ko ito dahil gusto ko malaman kung anong problema kanina maayos lang naman kami.
"Raiden! Saan kaba pupunta baka mawala tayo!" Sigaw ko dito.
BINABASA MO ANG
Last Chances
RomancePag malapit ka ba sa taong gusto mo di kana pwede masaktan? Ito ang aking storya at ng taong malapit sa akin na tinuring kong higit pa sa kaibigan pero sinaktan lang ako sa huli... Updating... Elara and Raiden story!.. ReygilineMaxine