Nagising ako dahil may humahalik sa aking mukha, hindi ko alam kung anong oras nako natulog nakita ko si raiden.

"Good morning baby" sabay halik sa noo ko may naalala ako.

"Anong oras kana natulog kagabi?" Napaisip naman ito.

"Syempre maaga naunahan panga kita nagising" nakaligo na pala ito, tumayo nako at kinuha ang aking tuwalya.

"I'll go down first, tinatawag na tayo ni tita kanina" tumango lang ako bago pumasok sa banyo pag hubad ko ng damit ko ay namumula pa ito at may mga red marks pa bwiset talaga yung lalaking yun.

Pag baba ko ay nasa kusina na sila nandon nadin sila daddy at kuya handa nang umalis.

"Good morning" humalik ako sa kanila at tumabi kay raiden.

"Gising na ang prinsesa namin" nang aasar nanaman si kuya.

"Aalis na kami" hinalikan ako ni papa sa noo.

"Elara serene mag ingat, umuwi ng maaga,raiden ikaw na bahala sige na "

"Opo tito take care" tumango lang ito.

"Bro si si lara ah" Sabi ni kuya tumango lang si raiden at nakipag apir humalik ako sa pisnge nito and he kiss my forehead umalis nadin ito.

"Ingat kayo kuya" sabay na umalis sila papa ng matapos kumain nag paalam na kami kay mommy.

"Hey baby we have a practice hindi kita mahahatid"papasok palang kami ng room.

"Ok lang mag papasundo nalang ako kay kuya" ngumiti lang ako umupo na kami

"Hey bro dika sumama kahapon daming chix" nag tawanan sila at nag patuloy sa pag uusap

"My chix din ako kahapon" narinig kong sabi ni raiden habang nag kwekwentuhan kami ni mei

"Maganda,magaling ba? Ikaw nag sososolo kana ngayon" napapikit ako sa pwedeng Isagot ni raiden

"Maganda na sobrang galing pa" napatingin ako dito at pinanglakihan ng mata tumawa lang ito.

"Hey lara anong nangyari sayo last night pinatayan mo kami?" Napatingin ako kay mei wala talaga akong takas dito.

"Ahhh ano oo may pusa kasi na pumasok" nag taka naman ito.

"Eh bat umungol ka?" Napalakas ang boses nito kaya tinakpan ko ang bibig nya ang daldal talaga.

"Ano ba ang ingay mo baka kung anong isipin nila" Napatingin tuloy siya sa mga kaklase namin.

"Sorry, punta ako sa inyo later pag uusapan natin yan at saka mamimili na tayo mamaya para sa camp" nako alam kona gusto nito.

"Sure ka ba eh si kuya mag susundo sakin" natigilan ito.

"Ano tuloy kapa?" Inaasar ko to dahil may pag tingin daw siya kay kuya.

"Oo naman ano naman kung siya mag susundo" tumango nalang ako dahil dumating na si ma'am.

Natapos ang klase at breaktime na uli kaya inayos kona ang gamit ko sila raiden kasi ay pinatawag dahil malapit na ang laban nila, pag kapasok namin sa cafeteria ay puno na agad ng mga students kaya nahirapan kami buti pinaupo kami nila troi kaso kasama ngalang nito ang mga kaibigan nito, mabait naman si troi pero babaero daw to sabi ng iba pero hindi na kami nag tanong kung pano naging sila si mei lang ang madaldal.

"lara lalo kang gumaganda ah" Sabi ng isa sa kaibigan ni troi tatlong lalaki ang kaibigan nito isa nanga si Jake.

"Nako jake wag mo simulan si lara" Sabi ni regina dahil alam kong alam nilang naiinis ako dito dahil napaka presko kala mo sinong gwapo.

Last Chances Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon