"Anong bibilihin natin?" Kita mo to nag aya pa wala naman pala alam kung anong bibilihin ang masaklap pa napunta kami sa mall pwede naman sa groceries store lang pero Ang Sabi nito ay may super market din naman dito. Naka bihis pa tuloy kami nag suot lang ako ng dress na hanggang baba ng tuhod pero meron itong slit at medjo labas ang aking dibdib at pinaresan ko ng sandals si mei ay naka croptop at jeans at naka heels.

"Mag luluto lang ako ng adobo" natuwa naman ito dahil favorite daw nila yung adobo ko, marami pa kaming pinamili bago kami pumunta nanaman sa isang restaurant hindi kasi nabubusog tong kasama ko grabe kaya malaman pero sakto lang naman marami din ang nag kakagusto dito dahil para itong barbie.

"Anong order mo sweetie?" Dumating na ang waiter nagulat ako dahil ang dami nitong inorder sinabi ko nalang din ang order ko.

"Lara mag live tayo hihi" jusko ko kakain lang mag lalalive pa.

"Hi guys nandito kami sa isang restaurant ang theme nila ay isang Spanish resto kaya excited nakong matikman ang chef dito ay hindi pala yung pag kain nila at kasama ko ngayon ang isa sa pinaka magandang babae at Isa sa aking bff / sister lara!" Ang haba ng intro at tuluyan nangang iniharap sa akin ang camera ngumiti lang ako dito.

"Mag hi ka Sweetie inaabangan ka ng mga followers ko" nag hi lang ako dito.

"Ha sino? Yung lalaki sa likod ni lara" basa pa nito at tumingin nga ito sa aking likod.

"Omg guys ang gwapo ni kuya!" Napatingin din tuloy ako don sa lalaki daw bigla nalang itong kumaway ng humarap ako kaya kinilig naman ang bruha.

"Ahhh!nako girl bet ka ni kuya!"kinikilig na sabi nito at kinawayan pa talaga ng bruha.

"Hoy ano ba mei di natin yan kilala no!" Nako hindi ako sanay makipag usap sa iba.

"Ayan na guys may nabingwit nanaman po si elara ng walang kahirap hirap" baliw talaga to.

"Ayan guys later na uli kakain nako nagutom ako sa pag sasalita! Update ko kayo sa susunod hehe bye.. lab u Jasper!" Nagulat ako sa sinabi nito dahil pangalan yun ni kuya.

"Hoy babae may I love you jasper kapa ah" nagulat din ito pero agad na nakabawi.

"Hindi naman nya alam no saka maraming jasper malay nya ba kung siya yun!" Natawa nalang ako.

"Alam mo bang nanonod si kuya Ng live mo" nagulat ito at nag takip Ng mukha napailing nalang ako at nag patuloy sa pag kain.

"Gaga ka lara bakit hindi mo sinasabi sakin!" Nababaliw na talaga tong babaeng to.

"Oo kaya nakikita niya yung mga lalaking hinihila mo nalang kung saan saan" tawa ako ng tawa.

Parang tanga lang habang palabas kami ay bigla kami hinarang ng lalaki kanina tila nahihiya pa ito.

"Umm.. sorry I'm tom by the way" nakipag kamay ito samin kinuha naman agad ni mei at nag dadalawa pakong isip kung tatanggapin ko ito sa huli wala din akong nagawa dahil si mei pa yung nag hila sa kamay ko.

"I'm mei and my bff Lara nice to meet you" natuwa ito kay mei dahil sa kadaldalan nito.

"Umm lara..can i have your number? Ahhh..kung pwede lang" sasagot na sana ako ng biglang may kamay na pumulupot sa aking bewang.

"What do you want for my baby?" Narinig ko ang panuyang tono nito kaya napatingin ako dito.

"Ohh.. I'm sorry I thought? Nice to meet you girls see you when I see you bye" umalis na ito ng umiiling, napatingin ako sa katabi ko madilim ang mukha nito habang nakangisi.

"Bye girl see you tomorrow!" Sigaw ni mei ang lakas talaga ng boses gabi na kaya nag pasundo kami sa driver nila, pero hindi naman pala ako makakasabay dahil nandito si raiden na kanina pa seryoso hindi ko alam kung anong problem nya, kumaway ako sa paalis na sasakyan hinila nako ni raiden papuntang kotse nya at pinagbuksan ako.

Last Chances Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon