"Ahh! Raiden masakit naman eh" ang sakit pala mag pump dahil hinihila nito ang dibdib mo jusko ewan ko kung anong pumasok sakin bat ako nagpapauto sa lalaking to.
"Sorry baby, sabi sa pharmacy nag papalabas daw ito ng gatas ng isang babae"
"Oo nga pero pag nabuntis kalang mag kakaroon!" Kahit wala akong alam sa ganto alam ko naman ang mga ibig sabihin ng mga to.
"Punlaan naba kita?" Tinaas taas pa nito ang mga kilay hinampas ko ito walang tigil ito ng kakatawa.
"Ahhh raiden!" Pinag papalo ko ito
Binaba kona ang aking damit pero agad din nitong tinaas akmang isusubo nito ang isa ng biglang may nag doorbell kaya sabi ko tignan nya pero ayaw padin tumigil kaya sabi ko lalabas ako ng ganto pag ayaw nya kaya mabilis na umalis ito ng nakasimangot siraulo talaga.
Nag tungo naman ako sa kusina para mag luto para sa tanghalian.Pag pasok nito ay may dala na itong bata?! "Kanino Yan?" Buhat nito ang batang sobrang taba at ang cute mahilig talaga ako sa mga bata.
"Sa kaibigan ko bantayan ko daw muna iniwanan sila ng Ina" naawa naman ako dito kaya binuhat ko ito.
"Ilan taon na itong baby nato hmmm?" Sabi ko habang nakatingin lang sa akin ang bata.
"She's lily 2years old kakabirthday nya lang last month" Sabi ni raiden nalaman ko na bata pa kasi ang mga magulang nito katulad namin nako mahirap talaga.
"Hello baby Iily ang ganda mo naman jaan ka muna ah titignan ko lang yung niluluto ko" pinasa ko muna kay raiden ito ng marinig kong umiyak si lily kaya lumabas nako at pinatay Ang aking niluluto.
"Anong nangyari" pinapatahan ito ni raiden pero ayaw tumigil binuhat ko ito.
"Ayaw dumede, wait I'll call Ian " hinehele ko muna si lily pero pilit itong sumusubsob sa dibdib ko.
"Hey baby wag jan wala akong milk" jusko hindi pa ko ready maging mommy.
"Mas sanay daw pala yan dumede sa nanay nya" tapos na pala si raiden mukang namomoblema.
"Kaya pala sumusubsob sa akin" natatawa kong sabi nagulantang naman ako sa sinabi ni Raiden
"So may balak kang padedeen yan?" inis na sabi nito sira na talaga tong lalaking to lalo akong nataranta ng mas lalong umiyak si lily omy goodness.
"Wala naman akong gatas pero why not kung subukan ko para hindi na siya umiyak alangan namang pabayaan ko nalang" nasan ba kasi yung nanay nito ako pa tuloy mag papadede.
"Fuck humanda sakin yang del Fuego nayan"nag mumura na ito kaya sinita ko pumunta na kami ng kwarto para doon na nga isagawa jusko wala pa nga akong anak pero may pinapadede nako.
"Hawakan mo muna raiden, lilinisin ko lang tong pinanggigilan mo kanina" habang nililinis ko ay muli nanaman umiyak kaya nag madali nako.
"Oh wag kana umiyak baby ko eto na" tinaas ko na ang aking damit at binuhat kona ito kaya tumigil na siya ng makadede hindi ko alam kung pano itong tumigil eh wala naman akong gatas naging instant mommy pa ko.
"Ang Arte nitong batang to" parang baliw talaga tong lalaking to.
"Ang ingay mo no saka bata pato wala pang alam, saka kawawa naman" sarap na sarap ito kahit wala namang masipsip umayos ako at sumandal sa headboard ng kama.
"O ano pang tinatayo mo jan" isip bata
"Nauuhaw ako" nalilito ako dito ako paba kukuha ng inumin nya.
"Uminom kana don"naka tayo padin ito at walang balak umalis.
"Gusto ko Yan" tinuro nito ang aking dibdib kung saan nandon si lily.
BINABASA MO ANG
Last Chances
RomancePag malapit ka ba sa taong gusto mo di kana pwede masaktan? Ito ang aking storya at ng taong malapit sa akin na tinuring kong higit pa sa kaibigan pero sinaktan lang ako sa huli... Updating... Elara and Raiden story!.. ReygilineMaxine