Maaga akong nagising papasok pa ako it's 8 in the morning kahit puyat kailangan dahil my reporting kami ngayon. Pag kababa ko nag uumagahan na sila mommy humalik ako sa pisngi nila."Si kuya mom?" Kumagat agad ako ng hotdog.
"Naku tulog pa alam mo naman ang kuya mo ikaw kumain kana ng makapasok kana" nag si upo na kami at nag simulang kumain, ng pag ka tapos ko ay nag paalam agad ako
"Bye my, dy alis na po ako!" Humalik uli ako sa kanila.
"Ok sweetheart ingats ka mhuu." Humalik muna ako sa kanila bago lumarga lumabas nako ng bahay.
Nag aantay na si kuya karl ang aming driver pinag buksan ako nito ng pinto.
"Salamat kuya" mga ilang minuto ay naka rating narin ako, habang nag lalakad ako may tumawag sa akin.
"Elara!!"The efff ang lakas ng boses napatingin na tuloy yung iba sa amin hanggang makarating ito saking harapan.
"Lakas naman ng boses mo" pag saway ko dito.
"Di ka pa nasanay sweetie" kahiya bakit may ganto akong kaibigan.
"Next time paki hinaan ok! Wala naman tayo sa palengke let's go, wala paba si regina?" Pag hahanap ko sa isa pang kaibigan namin tatlo lang kaming mag kakaibigan dahil hindi ako sa palakaibigan.
"Ewan ko nag chat ako papasok palang daw eh"pag pasok sa room ay sobrang gulo may goodness nag babatuhan pa ng paper ang boys! ngayong 4th year college na kami lower section kami napunta pag unang class namin pag morning kami lang dalawa ang girls grabe puro gangster payata tong mga to para silang naka waley sa mental!.
"STOPPP" Malakas kong sigaw grabe kung di kapa sisigaw di rin sila titigil.
"Pulutin nyo yan lahat pag di nyo yan pinulot papakain ko yan sa inyo!!!". Pananakot ko sumunod naman lahat hysss kainis aga-aga mga walang magawa.
"Uyy bilisan yuna jan para maka upo na sila elara" Sabi ni mark isa sa aming kaklase.
"Baby upo na kayo" si raiden isa sa mga naging friend ko dito tawag nito sakin baby yung tinanong ko kung bakit ay..
"Wala lang gusto ko lang" diko nalang pinansin lakas di yan mang asar eh. Isa ito sa nakaka angat sa aming mag kakaibingan isa ito sa anak ng mga sanford maraming business ang pamilya nya pati sa labas ng bansa ito ang pinaka bata sa tatlong mag kakapatid na lalaki at sikat na sikat sa buong campus at lumalabas din ito sa mga social media.
"Sweetie tara na" it's mei mag ka tabi kami ng upuan nito sa kabilag gilid ko naman ay si raiden.
"Good morning baby" it's raiden.
"Morning" balik bati ko rito.
"Bro napanood nyo naba yung scandal ng student ng engineer student pati yung babae sa kabilang section grabe sikat na sila ngayon sa buong campus" nag kwento pa si nic totoo yun nag make out sa cafeteria grabe talaga.
"Oo pre sabi ng lalaki lahat daw ng parte ng campus may natira na siya ang cool" nag tawanan ang buong klase.
"Anong cool don baliw" singit ni mei bungangera habang kumakain parang hindi pinag almusal sa kanila.
"Nako palibhasa wala kang kamake out" nag tawanan silang lahat mga baliw at sumama naman ang mukha nito.
"Ibig sabihin lang yan malinis akong babae!" Nako malala nato walang mag papatalo napailing nalang ako.
BINABASA MO ANG
Last Chances
RomancePag malapit ka ba sa taong gusto mo di kana pwede masaktan? Ito ang aking storya at ng taong malapit sa akin na tinuring kong higit pa sa kaibigan pero sinaktan lang ako sa huli... Updating... Elara and Raiden story!.. ReygilineMaxine