Chương 3.1

123 16 2
                                    

Chương 3


--

Chỉ mất khoảng một nửa quãng đường đi để Jungkook kịp hối hận vì cái quyết định chuyển đến sống cùng Min Suga. Bên trong xe yên tĩnh đến nỗi mọi âm thanh trên đường phố dường như được khuếch đại gấp mười lần. Suga loay hoay với các nút vặn trên đầu radio và vô tình chuyển sang kênh nào đó đang phát một bài hát RnB nhẹ nhàng. Lời bài hát là về tri kỷ. Suga tắt đầu radio một lần nữa. Jungkook không thể ngừng bồn chồn trong chính chỗ ngồi của mình.

Lúc họ đến khu căn hộ, Jungkook không thể chờ nổi để có thể kết thúc một ngày dài như địa ngục. Nếu các dây thần kinh không giữ cậu lại, có lẽ cậu sẽ sẵn sàng vượt qua ngưỡng cửa và chạy ập vào nhà để có một giấc ngủ thật say sưa.

Suga yêu cầu cậu kéo mũ áo trùm lên hết đầu rồi dẫn cậu đi vào một khu chung cư đắt tiền. Jungkook liên tục di chuyển trọng lượng cơ thể của mình từ chân này sang chân khác trong khi Suga nhập mã mở khóa cửa, đưa cậu vào bên trong một cái hành lang, tiến sâu hơn vào căn hộ.

Jungkook đang rất mệt mỏi, nhưng cậu vẫn đảo mắt khắp mọi ngóc ngách mà mình có thể để mắt tới, vì chết tiệt, cậu đang ở trong chính căn nhà của Suga.

Nội thất không thực sự có gì đặc biệt, chỉ là có nhiều không gian mở và những khung cửa sổ lớn nhìn thẳng ra thành phố. Mọi thứ trông thật phong cách, tối giản và đắt tiền. Jungkook tự hỏi liệu Suga có phải là người đã trang trí căn hộ này hay không, hay anh ấy có một người khác làm thế cho mình. Mọi căn phòng trong nhà đều có cảm giác thiếu đi hơi ấm con người — hay đúng hơn là, thiếu đi cái cảm giác có người sống ở đây.

Có lẽ Suga không thực sự sống trong căn hộ này. Có thể anh ấy có rất nhiều căn hộ khác nhau. Tại sao ngay từ đầu anh ấy lại đưa Jungkook vào nhà của mình? Suga không biết gì về Jungkook. Anh ấy thậm chí không thích cậu. Điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy rời đi sau khi tống khứ cậu ở đây?

Jungkook thoát khỏi sự lo lắng sau khi họ đi đến một cách cửa đơn giản, suýt chút nữa cậu đã vấp ngã để dừng lại thay vì tiếp tục đâm thẳng vào Suga.

"Cậu có thể ngủ ở đây," Suga chỉ vào căn phòng tối bên trong. Không có bất cứ thứ gì ngoại trừ một chiếc giường và rất nhiều cửa sổ. Jungkook ngập ngừng tiến vào trong, ôm chặt ba lô trước ngực. Dưới cái nhìn chăm chú của Suga, cậu cẩn thận hạ mình xuống mép giường.

"Vâng, cảm ơn, hyung."

Suga nán lại ở ngưỡng cửa, trông có vẻ ngượng ngập như cách mà Jungkook cũng cảm thấy. "Ừm, tốt, nếu cậu cần bất cứ điều gì, tôi sẽ ..." Suga mơ hồ hất đầu về phía bên kia căn hộ, hắng giọng. "Ừm. Phải."

Thấy rằng Suga tỏ ra khó xử trông thật kỳ lạ khiến Jungkook gần như quên mất rằng chính bản thân cậu cũng đang cảm thấy như vậy. "Được ạ," cậu nhẹ nhàng trả lời lại. Cậu tập trung ánh nhìn trên đôi chân của mình, trước khi nói thêm, "Chúc anh ngủ ngon, Suga-hyung," ngượng ngùng liếc nhìn anh qua phần tóc mái.

Bóng người Suga cứng lại, một cái cau mày hiện lên trên khuôn mặt anh. Được đóng khung bởi ánh đèn nơi phía sau, những chùm tia sáng phản chiếu trên mái tóc sáng màu tạo ra vầng hào quang bao quanh đầu anh. Bóng anh chiếu dài đến tận chân của Jungkook.

[Yoonkook/Kookga] Soulmate | I know I'll fall in love ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ