Chương 1
--
"Cậu tên gì?"
Anh chờ đợi, cầm cây bút ở tư thế sẵn sàng, nhưng câu trả lời duy nhất mà anh nhận được lại là một tiếng thở gấp đầy run rẩy.
Yoongi ngước nhìn cậu trai trước mặt. Cậu ta có lẽ trẻ hơn anh vài tuổi và rất con mẹ nó dễ thương. Mái tóc sẫm màu, đôi mắt to tròn đen láy nhìn chằm chằm vào Yoongi như thể không tin rằng anh thật sự tồn tại. Cố kìm nén một tiếng thở dài. Yoongi luôn gặp phải phiền phức với những đôi mắt lấp lánh nhìn chòng chọc anh đến nỗi họ quên mất cả cách nói chuyện.
"Tôi hỏi, Tên cậu là ..."
"Em", giọng cậu nhỏ nhẹ, không hẳn là lời thì thầm, rồi cậu trai đưa tay mình ra. Yoongi căng thẳng, nghĩ rằng cậu ta sắp sửa tóm lấy mình, anh liếc trong khoé mắt thấy đội an ninh đang bắt đầu di chuyển. Anh thầm chửi rủa , tự hỏi vì sao nó luôn là những cặp mắt dễ thương – nhưng, sau đó anh để ý đến những gì cậu trai đang cố gằng cho mình thấy.
Một dòng chữ đen thanh thoát, dòng chữ "Cậu tên gì" uốn lượn quanh vùng da non dưới cánh tay của cậu như một chiếc vòng.
"Em,..em nghĩ anh có thể là tri kỷ của em," cậu trai lắp bắp. Và, Yoongi sắp bật cười vì cái điều phi lý đầy hài hước này. Phải có tầm một tỷ người ngoài kia với dòng chữ y hệt trên cánh tay của họ. Thậm chí rõ ràng việc này đã được lên kế hoạch từ trước, như kiểu đây sẽ không phải là điều mà anh nói với mỗi fan của mình khi đến đây chắc, cái quái gì?, và cậu ta sẽ giải thích thế nào về chiếc cổ tay trắng trơn của Yoongi? Ngoại trừ ...
Ngoại trừ... việc đôi mắt của cậu trai dần mở to hơn nữa, nhìn chằm chặp vào thứ gì đó trên mặt bàn. Một cảm giác kỳ lạ đột ngột lướt qua làn da của Yoongi. Anh nhìn xuống cánh tay mình đang đặt sấp trên mặt bàn, những câu chữ đang dần hiện ra theo chiều ngược lại trên cánh tay anh, từng chữ một, em nghĩ anh có thể là tri kỷ của em và tuyệt thật,. Mẹ kiếp.
Anh mải mê nhìn vào dòng chữ đang dần hoàn chỉnh, khẽ chạm vào nó, anh thậm chí không nhận ra rằng các hoạt động xung quanh mình đã ngừng trệ.
Namjoon kéo chiếc ghế lại gần phía bên trái Yoongi và gửi anh một ánh nhìn đầy thắc mắc, khiến Yoongi chỉ có thể ngây người quay đầu lại.
Hoạt động trong phòng vẫn tiếp tục ngưng đọng, đằng sau có một vài người ngóc đầu dậy để xem tại sao dòng người lại ngừng di chuyển về phía trước. Một fan hâm mộ đang đứng trước bàn của Namjoon chờ đợi để được ký tặng vào đôi giày converse đỏ của mình. Và cậu trai, dường như là tri kỷ chết tiệt của Yoongi, cứ đứng đó, chết trân tại chỗ. Tất cả ánh mắt đổ dồn vào cậu.
Đôi mắt Namjoon di chuyển đến nơi cổ tay của Yoongi đang lộ ra, thú hút mọi sự chú ý. Bình thường chiếc cổ tay ấy sẽ hoàn toàn sạch sẽ nhưng hiện tại không phải vậy. Sắc mặt anh trắng bệch "Oh, shit," Namjoon lẩm bẩm, bằng tiếng Anh. "Shit, hyung." Yoongi thầm đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook/Kookga] Soulmate | I know I'll fall in love ...
FanficYoonkook/Kookga | trans | I know, I'll fall in love with you, baby Soulmate!au. Yoongi là một rapper nổi tiếng và Jungkook là fanboy của anh, họ gặp nhau lần đầu tiên tại một buổi fansign và mọi chuyện bắt đầu từ đó... Start: 31 Jul 21 End: 13 Aug 2...