**
Jungkook lăn khỏi giường vào sáng hôm sau, rên rỉ và thầm nguyền rủa lời hứa đầy miễn cưỡng từ tối hôm trước rằng cậu sẽ "thức dậy, mặc quần áo và đến lớp như một con người bình thường." Tâm trạng của cậu càng giảm sút sau khi thấy bản thân mình trong chiếc gương phía trên bồn rửa khi đang đánh răng. Tóc cậu lỉa chỉa theo mọi hướng nó có thể, khuôn mặt đỏ lựng và sưng phù, đôi mắt sưng húp. Nhưng, cậu trông không tệ bằng một phần tư tâm trạng của cậu hiện tại.
Đây là khuôn mặt mà Min Suga đã từng nhìn trong năm phút và quyết định rằng anh ấy không thích nó, Jungkook nghĩ. Cậu ngừng giao mắt với hình ảnh phản chiếu của mình và cúi người nhổ đi bọt kem đánh răng vào bồn rửa. Phần còn lại của buổi sáng, cậu tránh mọi chiếc gương mà mình có thể bắt gặp.
Ngày tiếp tục trôi qua một cách chán nản. Trong cái ánh sáng ban ngày ảm đạm, giữa khuôn mẫu một ngày bình thường của cậu, thật khó tránh khỏi cảm giác bẽ bàng trong tâm trí mình. Jungkook bước vào lớp và nghĩ, người mà mình ngưỡng mộ ghét mình. Cậu lắng nghe lời giảng nhàm chán của giáo sư, vẽ nguệch ngoạc rất nhiều chữ Min Suga lặp đi lặp lại trên cuốn sổ của mình, giống như một trò đùa tàn nhẫn. Dẫu vậy, cậu vẫn không thể xoá bỏ chúng.
Jungkook thu dọn sách vở và lê bước đến giảng đường tiếp theo, tiếp tục nghĩ, tri kỷ của mình ghét mình.
Cho đến tận giờ ăn trưa, cậu để bản thân sa sút đến mức cảm thấy không đủ năng lượng thể bước thêm một bước nào nữa.
[đến: Hyung thứ #1 mà kookie yêu nhất <333] cái quái gì đây hyung anh đã đổi tên mình trong danh bạ điện thoại của em vào lúc nào
[từ: Hyung thứ #1 mà kookie yêu nhất <333] ý em là gì kookie, rõ ràng là em đã biết đó là anh qua cái dòng miêu tả này hả !!
[đến: Hyung thứ #1 mà kookie yêu nhất <333] ... em sẽ chuyển nó trở lại như cũ
[từ: jimin] khônggg tại sao 3
[từ: jimin] em đang làm trái tim anh tan nát
[đến: jimin] xin lỗi hyung, em không nghĩ mình có thể làm được điều này
[đến: jimin] em đang về nhà
[từ: jimin] ...ok, nhưng đến buổi dạy nhảy tối nay chứ? Hoseok-hyung đã hỏi về em đó
[đến: jimin] được thôi
Ngay khi vừa đặt chân đến phòng kí túc xá, Jungkook đổ ập xuống giường giữa đống chăn nệm bừa bộn. Ghi nhớ đặt báo thức từ trước, cậu cuộn mình thành một quả bóng và đập mặt mình vào chiếc gối. Có thể nếu may mắn, một lúc nào đó cậu sẽ tự làm mình chết ngạt trong giấc ngủ và không bao giờ phải thức dậy nữa.
Khi chuông báo thức vang lên vào giờ sau đó, Jungkook thậm chí còn cảm thấy tồi tệ hơn trước. Nhưng, cậu vẫn cố gắng đến phòng nhảy đúng giờ, cảm thấy loạng choạng và không vững vàng. Jimin nhìn cậu một cách lo lắng, nhưng anh ấy không tìm đến cậu để nói chuyện. Jungkook ngẫu nhiên làm mọi thứ theo thói quen của mình. Cậu cố gắng tập trung, cố vẽ lên niềm đam mê bên trong luôn sẵn sàng bùng cháy mỗi khi cậu nhảy, nhưng hôm nay chỉ có đống than hồng cháy rụi. Khi mọi việc cuối cùng cũng kết thúc, cậu thấy mình kiệt sức cho dù không giọt mồ hồi nào đổ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook/Kookga] Soulmate | I know I'll fall in love ...
FanfictionYoonkook/Kookga | trans | I know, I'll fall in love with you, baby Soulmate!au. Yoongi là một rapper nổi tiếng và Jungkook là fanboy của anh, họ gặp nhau lần đầu tiên tại một buổi fansign và mọi chuyện bắt đầu từ đó... Start: 31 Jul 21 End: 13 Aug 2...