Chương 4
--
Yoongi uống tận hai cốc cà phê trước khi anh thấy mình đủ tỉnh táo để nhận ra rằng anh và Jungkook vừa ôm nhau trên ghế sofa trong giấc ngủ của họ. Hừm. Không có gì ngạc nhiên khi cậu nhóc dường như rất hoảng hốt cả buổi sáng.
Anh nhìn sang Jungkook, người đang pha cà phê với sữa sô cô la và mật ong với vẻ mặt tập trung, cố gắng kìm lại một cái khịt mũi. Chà, giờ thì hơi muộn để anh có thể phản ứng về chuyện đó, ngoài ra biểu hiện của Jungkook từ sáng giờ cũng là đủ cho cả hai rồi. Sự dồn nén cảm xúc đau buồn từ cái ngắt kết nối sợi dây liên kết tri kỷ của Jungkook khiến tim anh trở nên loạn nhịp, Yoongi lơ đãng xoa bàn tay lên xương ức của mình. Yoongi để ý thấy hộp sữa dường như đang run rẩy yếu ớt trong tay Jungkook. Đặt má mình lên lòng bàn tay, Yoongi chống cằm, chăm chú vào cậu nhóc ở phía bên kia bàn.
Thành thật mà nói, anh thậm chí không biết gì nhiều về Jungkook, ngoại trừ việc, cậu ấy trông dễ thương quá mức và cao một cách khó chịu đối với một người trẻ hơn anh tận bốn tuổi. Chất giọng của cậu như một thiên thần, cậu ấy có kĩ năng nhảy tốt đến mức nhận được lời khen ngợi chân thành từ Hoseok và, cậu cắn lấy môi dưới của chính mình rất nhiều. Khi cậu cười, má hóp vào và mũi nhăn lại. Cậu chỉ mặc duy nhất một chiếc áo phông trắng suốt khoảng thời gian anh gặp cậu và dường như cậu ấy không thể chịu được vị đắng của cafe.
Yoongi lại nghĩ đến hình ảnh Jungkook đỏ bừng mặt, cắn chặt môi, đôi mắt tròn xoe như một chú nai tơ lơ đễnh. Và vẻ mặt của cậu vào đêm căn phòng ký túc xá của mình bị phá hủy, trông thật tái nhợt và kinh hãi. Hay hình ảnh nụ cười tinh nghịch của cậu trong ánh sáng trắng mờ từ chiếc tivi trong căn phòng tối mịt. Đôi môi hé mở và làn da ửng hồng sau khi tắm xong, những giọt nước đọng lại nơi xương quai xanh, mái tóc mềm và ẩm ướt, có mùi giống Yoongi.
Giọng nói của Hoseok vang vọng trong đầu. Anh thậm chí không thể tạo ra một ngoại lệ? Cho chính tri kỷ của mình?
Đúng là anh chưa biết nhiều về Jungkook. Nhưng Yoongi bắt đầu nhận ra rằng anh có lẽ muốn điều đó, đúng là như vậy, muốn một con đường để tìm hiểu về cậu.
Jungkook di chuyển tầm mắt lên, khỏi chiếc cốc cafe pha loãng của mình.
"Vậy," Yoongi hỏi. "Cậu có kế hoạch gì cho ngày hôm nay không?"
"Ừm," Jungkook nói, ngậm chiếc thìa trong khuôn miệng mình. "Không hẳn..." Sau đó cậu ngập ngừng nói thêm, "Vì gần đây em đã bỏ lỡ rất nhiều bài học nhảy, các hyung của em đã đồng ý giúp em bắt kịp các bước nhảy mới."
"À, đúng rồi, cậu là một dancer," Yoongi không ngừng ậm ừ. Jungkook gật đầu. Yoongi nhếch mép trước vẻ mặt không hoài nghi của cậu, trước khi thờ ơ nói thêm, "Tốt, vậy hãy cố gắng hết sức mình cho Hoseok."
Jungkook chuẩn bị gật đầu đồng ý với câu nói ấy của Yoongi, rồi cậu há hốc mồm. Yoongi giấu nụ cười khúc khích sau cốc cà phê, nhấp một ngụm đầy tự mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook/Kookga] Soulmate | I know I'll fall in love ...
FanficYoonkook/Kookga | trans | I know, I'll fall in love with you, baby Soulmate!au. Yoongi là một rapper nổi tiếng và Jungkook là fanboy của anh, họ gặp nhau lần đầu tiên tại một buổi fansign và mọi chuyện bắt đầu từ đó... Start: 31 Jul 21 End: 13 Aug 2...