Nguyễn Công Phượng
Anh 18 tuổi, con trai cả trong một gia đình quyền quý họ Nguyễn. Tuy bố mẹ vẫn còn đấy nhưng anh lại xem như họ như không tồn tại trong chính ngôi nhà của mình
Từ lúc sinh ra tới bây giờ anh chưa bao giờ cảm thấy có một chút gì đó gọi là "mái ấm gia đình" Cũng chính vì đấy mà tính tình anh ngay từ lúc nhỏ đã hóng hách và nghịch ngợm. Đỉnh điểm là khi lên năm cấp 3, khí thế của anh càng ngông cuồng hơn. Thím Tư giúp việc được anh xem trọng như là mẹ nuôi, nhiều lần biết được chuyện anh gây gổ, đánh nhau trên trường đã khóc hết nước mắt mà khuyên ngăn. Dù rất thương thím nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy..... chỉ là không cần để lọt đến tai thím là được...
Vũ Văn Thanh
Cậu 17 tuổi, gia đình cậu cũng không được gọi là khá giả bao nhiêu. Tiền dư thì ít chứ còn tiền nợ thì nhiều.... Dù gia cảnh khó khăn vậy nhưng cậu vẫn cố gắng học, ít nhất thì mỗi năm cậu cũng cho được gia đình vài trăm tiền thưởng của HSG
Tính cách của cậu thật chẳng bao giờ khiến cho người khác cảm mất lòng. Chỉ đôi lúc cậu hơi hậu đậu nhưng như thế người ta lại thấy Vũ Văn Thanh khờ thật... nhưng đáng yêu, bọn con gái trong trường mê cậu lắm. Mê cả thân hình đến tính cách và cả cách ăn nói khôn kéo khiến ai cũng muốn nói chuyện với cậu....... "Thế đấy nhưng có một người sắp không ưa cậu rồi đấy"...............
•Không biết mọi người giống toy hay không, chứ tôi thề luôn là toy ume couple 1710 lắm lắm lắm luôn í. Bởi vậy nên toy mới quyết định cho ra đời bộ truyện này 💗
•Các pác không cần phải lo couple của mấy pác vẫn sẽ ở trong fic truyện này nhưng họ sẽ đóng vai trò nhân vật phụ "phụ nhiều lắm nên cứ in tâm ;))"
• Nếu các pác cũng yêu thích 1710 thì cảm ơn các pác nhiều vì đã đọc truyện của con au hơi xàm này viết ;)))
• Tại nhiều khi Vy học nhiều quá nên tần suất đăng truyện sẽ cách nhau hơi xa một chút xíu thui nha 😿
BẠN ĐANG ĐỌC
Lật Ngược Ván Cờ
FanfictionAnh chỉ tính để mình anh điều khiển ván cờ thôi à? . . . Đôi lúc cũng cần phải thay đổi chứ. Mau mau nhường chỗ cho em đi, em sẽ cho anh biết thế nào là lật ngược ván cờ !