Chap 1: Primo- đầu tiên.

1.2K 74 7
                                    

  Rikimaru Chikada- omega xinh đẹp bị ruồng bỏ với mùi hoa tử đinh hương thơm ngát.
  Uno Santa- đại công tước vampire cao quý bậc nhất vương quốc, alpha mang hương rượu Vaccari Sambuca quyến rũ.
__________________
  Tiếng động bên ngoài ngày càng lớn hơn, tiếng bước chân dồn dập, tiếng vũ khí va chạm vào nhau tạo ra âm thanh 'leng keng'. Rikimaru 10 tuổi ngồi trong tủ quần áo. Qua khe tủ nhỏ xíu, anh thấy một cảnh tượng kinh hoàng mà có lẽ là cả đời anh chẳng thể quên được. Cha mẹ anh bị quân lính hoàng gia dùng kiếm đâm xuyên qua tim, máu tươi túa ra như suối. Trước khi ngã xuống nền đất lạnh, Rikimaru thấy được ánh mắt của người mẹ hiền nhìn anh. Nó chứa đựng muôn vàn sự yêu thương của bà dành cho anh, có thêm chút lưu luyến khi phải bỏ lại đứa con thơ một mình cô đơn giữa chốn trần thế.
  Đợi bọn họ bỏ đi, Rikimaru mở cửa tủ quần áo chạy ra, lay lay cha mẹ với hi vọng mong manh rằng họ còn sống. Cầu xin ơn trên, xin Người, hãy nghe tiếng gọi của kẻ nghèo hèn này, chỉ một lần thôi. Rikimaru nhìn lại bàn tay anh đẫm huyết đỏ của bố mẹ, bật khóc nức nở, dòng lệ tuôn trào từ đôi mắt xinh đẹp, anh thét lớn:
  - Khônggg——
  Rikimaru giật mình tỉnh giấc khỏi cơn ác mộng đã đeo bám anh suốt 8 năm. Chưa một lần anh được ngủ yên trong ngần ấy năm từ ngày cha mẹ anh từ giã cõi đời. Anh vẫn nhớ rõ cái hôm định mệnh ấy, anh khóc khiến hai mắt sưng húp lên, ngay cả cảnh vật xung quanh còn mờ đi đôi chút.
__________________
  Gia đình Rikimaru là một gia đình vô sản nghèo nàn nhưng lại hạnh phúc đến lạ. Năm đó, cha mẹ của anh tham gia vào phong trào đấu tranh đòi quyền tự do của vô sản nên bị truy bắt rồi giết chết nhằm đàn áp phong trào này. Khi binh lính hoàng gia kéo đến nhà, cha anh giữ chân bọn chúng lại để mẹ anh có cơ hội đưa anh đi trốn. Người phàm trần mắt thịt, đâu ai có thể xoay chuyển mọi chuyện theo ý muốn của mình và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến.
  Sau cái đêm kinh hoàng đó, người dì đã nuôi dưỡng anh. Đời anh chẳng phải câu truyện cổ tích tươi đẹp, cứ ngỡ gặp được quý nhân nhưng thực chất lại là ác nhân và thế là chuỗi ngày phải chịu nhiều trận đòn roi của anh bắt đầu.
__________________
  Anh xuống bếp lấy nước để tâm trạng thoải mái hơn thì bỗng anh vô tình nghe được nội dung cuộc trò chuyện của bà dì với một người lạ mặt lúc đi ngang phòng bà ta. Anh sẽ làm lơ đi nếu anh không nghe thấy tên mình trong cuộc nói chuyện đó. Bản tính tò mò trỗi dậy, anh áp tai vào vách tường cũ kỹ để nghe rõ hơn.
  - Tên của nó là Rikimaru thưa ngài.
  ......
  - Tuần sau sao??
  ......
  - Ah, tôi nào dám ý kiến với quý ngài đây. Vậy thứ ba tuần sau tôi sẽ dẫn nó đến.
  Tuy Rikimaru hiện giờ đang hoang mang tột độ nhưng vẫn giữ được bình tĩnh đi nhè nhẹ về phòng để bà ta không phát hiện. Đêm đó, anh thức cho đến bình minh của ngày mới.
  Anh muốn bỏ chạy, bỏ đi thật xa về một miền đất hứa, sẽ chẳng ai tìm được anh cả và rồi anh sẽ cất cao đôi cánh của tự do, để bản thân chìm đắm trong sự bình yên và hạnh phúc, để anh sải cánh trên bầu trời cao và rộng lớn, để không ai làm tổn thương anh được nữa. Nhưng sự thật lúc nào cũng tàn khốc, trái ngược với ước mơ viển vông ấy, giờ đây anh chỉ có thể ngồi cam chịu và... chờ, chờ một cơ hội cho kẻ nghèo hèn chăng?
  Không phải anh chưa từng bỏ trốn mà do số anh xui thì phải. Lần nào cũng bị bà ta lôi về đánh một trận dở sống dở chết làm dập tắt đi lòng can đảm của chính anh.
___________________
  Cuối cùng, ngày thứ ba cũng đến. Rikimaru được bà ta đưa đến một căn biệt thự với vẻ ngoài nguy nga, tráng lệ. Bà dì nói rằng từ đây anh sẽ sống và làm việc ở đây. Rikimaru ở lại, còn bà ta thì ôm tiền hí hửng đi về, không thèm liếc anh lấy một cái.
Rikimaru được phân công làm một trong những hầu cận của con trai ngài Công tước- Uno Santa. Quản gia bảo hắn nhỏ hơn anh 2 tuổi, tức là 16 tuổi và vừa phân hoá thành alpha cách đây không lâu. Ghen tị thật, người ta 16 tuổi đã phân hoá lại là alpha còn anh 18 tuổi mà vẫn chưa có gì.
Vì anh là người mới, nên chiều nay anh phải cùng những người khác đi chào hỏi chủ nhân của mình. Rikimaru được quản gia căn dặn và dẫn anh về phòng ngủ. Đúng là người giàu, nhà thì chia làm 3 khu gồm khu lớn nhất là Proprietário dành cho gia đình Công tước, 2 khu bé hơn là Criados dành cho hầu nam và Criadas dành cho hầu gái. Ngay cả phòng cho người hầu cũng không tệ, đối với anh thì nó tốt hơn nhiều so với căn phòng dưới tầng hầm ẩm thấp ở nhà bà dì.
Đến 5 giờ chiều, tất cả người hầu đều phải tập trung lại để chào đón gia đình ngài Công tước trở về sau chuyến đi thăm Đức Vua kính mến. Mọi người sẽ xếp thành hai hàng từ cửa trải dài vào, hầu cận cũ thì đứng trước còn người mới thì đứng sau. Vì khá nhỏ con nên Rikimaru bị đẩy ra cuối hàng.
Gia đình Công tước bước vào. Mọi người đồng loạt cúi chào. Đến khi họ đã đi đến chỗ Rikimaru thì ngài Công tước cất tiếng:
- Được rồi. Mọi người đứng lên hết đi.
Rikimaru từ từ ngẩng đầu lên, bắt gặp gương mặt điển trai cùng vóc dáng cao ráo của Santa. Đây là lần đầu tiên anh gặp người đẹp trai như hắn ta nên trong lòng không khỏi cảm thán. Hắn vừa có ngoại hình đẹp lại thêm khí chất của một bậc vương giả. Chắc chắn tất cả thiếu nữ cái vùng này ai mà không mê đắm hắn.
Như cảm nhận được ánh mắt của người kia nhìn mình, Santa quay đầu qua nhìn Rikimaru, anh lập tức quay đi chỗ khác. Thế này cũng thật ngại đi, chắc là tai anh đỏ lên hết rồi, Rikimaru thầm khóc trong lòng nhiều chút.
Vị quản gia nói với những người cũ rằng họ hãy về làm việc của mình, còn hầu cận mới vào thì ở lại.
- Thưa cậu Uno, người này sẽ là hầu cận mới của cậu, tên Rikimaru Chikada.
- Ta biết rồi.
Nói xong hắn tiến lên tầng hai đi về phòng của mình. Vị quản gia căn dặn Rikimaru công việc của anh như gõ cửa mời hắn xuống nhà dùng bữa sáng, bữa trưa và bữa tối; lau dọn phòng riêng của hắn;... . Nói xong, quản gia bảo cậu về phòng nghỉ ngơi và 7 giờ sáng hôm sau phải có mặt. Rikimaru vâng một tiếng rồi đi về phòng mình.
______________________________________
•/1182021/•
Written by Velvet right here.

Hi vọng bộ này sẽ không thành long fic chứ trong đầu Chuối nghĩ ra 9398 cái drama cho đôi trẻ rồi á 😂

[𝑆𝑎𝑛𝑅𝑖/𝐴𝐵𝑂] 𝐹𝑜𝑟𝑒𝑙𝑠𝑘𝑒𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ