Uno Santa tỉnh dậy là lúc trời đã sập tối, thấy một cục trắng trắng nhỏ nhỏ nằm trong ngực làm lòng hắn lâng lâng một cảm xúc khó tả. Hắn thoả mãn siết chặt vòng tay ôm lấy anh, bé con ốm quá rồi. Một lát sau thì hắn cũng buông anh ra, mặc quần áo vào chuẩn bị đi xuống bếp nấu đồ ăn cho người thương. Trước khi ra khỏi phòng còn hôn lên đôi môi hồng của anh một phát.
Khi Rikimaru vừa thức giấc, trong đầu nhớ tới những chuyện xấu hổ ban nãy làm đôi má anh nóng lên, trùm chăn kín người chỉ để lộ mái tóc màu trà cùng cặp mắt to tròn. Vậy hoá ra anh là omega sao?
Santa mở cửa bước vào, tay cầm tô cháo đặt lên tủ đầu giường. Thấy mèo nhỏ chỉ để lộ đôi mắt cùng mái đầu mà phì cười. Rikimaru nhìn cậu bất ngờ bước vào mà hốt hoảng kéo chăn trùm kín mít, Santa ôm lấy người đang bó thành một cục trong chăn vào lòng. Nhẹ giọng dỗ dành:
- Riki- kun, đừng làm vậy, sẽ nghẹt thở đó. Anh ăn cháo đi nhé, kỳ phát tình sẽ còn dài lắm.
Rikimaru nghe thấy từ "dài" liền chui đầu ra khỏi chăn, kinh ngạc nhìn cậu:
- Bao lâu?
- Kỳ phát tình của anh thường kéo dài khoảng 7 ngày, 2 tháng 1 lần.
- Dài thế á?
- Ừm, thế nên Riki- kun ngoan ngoãn ăn cháo nhé. Nếu không em sợ anh không đủ sức chống chọi lại kỳ phát tình mất. Khi nào khó chịu thì nói với em.
- Riki, biết, nhưng mà, những kỳ sau?
- Em sẽ luôn là người thoả mãn anh.
Santa đã thành công trong việc làm Rikimaru mặt đỏ tía tai. Anh ngoan ngoãn ăn hết tô cháo cậu đưa.
- Santa ơi, Riki thấy, lạ lắm.
- Sao vậy Riki- kun?
- Trong người, lạ.
- Sao lại lạ, nói em nghe nào?
- Riki, cảm thấy, trên người có, mùi rượu.
- Là do em đã đánh dấu anh rồi.
- Đánh dấu, là gì?
- Là em yêu anh.
- Hả?
- Riki- kun ghét em sao?
- Không ghét, Santa. Quần ái, của Riki.
- Anh mặc tạm quần áo của em nhé, được không?
- Ừm
Santa lấy quần áo cho anh rồi đem tô cháo xuống bếp. Lúc hắn đi vào đã thấy anh đang đứng nhìn chăm chăm vào giá sách.
- Riki- kun muốn đọc sách sao?
- Ừm, nhưng Riki, không rành.
- Thế để em đọc cho anh nghe nhé? Không hiểu thì hỏi em.
- Thật hả?
- Ừm.
Santa chọn một cuốn sách nói về ba giới tính alpha, beta và omega. Dường như bé con của hắn chẳng biết gì về vấn đề giới tính cả nên hắn mới cố ý chọn nó.
Santa lấy từ tủ quần áo thêm một cái áo khoác khác, hắn ngồi lên cái ghế cạnh cửa sổ, vỗ vỗ lên đùi mình.
- Riki- kun lại đây
- Riki, không tới đâu.
- Bé con đến đây với em nào.
Santa vừa nói vừa thả ra tin tức tố hương rượu Vaccari Sambuca để dụ dỗ omega của hắn.
Rikimaru ngửi được hương rượu trong không khí, như bị thôi miên mà bất giác tiến về phía Santa rồi ngồi lên đùi hắn. Santa để dựa vào lồng ngực hắn, đầu anh tựa lên bờ vai rộng nam tính. Santa lấy áo khoác đắp lên cho anh, hắn sợ anh sẽ nhiễm lạnh mà sốt giống hôm qua.
Santa vừa đọc vừa giải thích cho anh. Rikimaru bỗng dưng cảm thấy thoả mãn, mùi hương trên người hắn làm anh cảm thấy dễ chịu, cảm thấy anh được bảo vệ và che chở. Cảm giác này rất lâu rồi chẳng ai đem đến cho anh khiến trái tim trong lồng ngực bỗng dưng rộn ràng. Trong chốc lát, Rikimaru chôn đầu trong cổ hắn ngủ say. Santa cảm nhận được nhịp thở đều đều của bé con liền gọi khẽ:
- Riki- kun ngủ rồi à?
Hắn buông sách xuống, bế anh về giường, sao mà nhẹ thế không biết. Ôm anh chìm vào giấc ngủ.
_____________
Đến khoảng 3 giờ sáng, Santa tỉnh lại khi nghe được tiếng rên rỉ từ omega của hắn. Mùi tử đinh hương ngập tràn trong khứu giác. Cơn hứng tình lại tìm đến anh nữa rồi à. Vậy hãy để hắn thoả mãn thứ dục vọng đó của anh đi. Hắn sẽ khiến anh chìm trong men rượu của chính hắn.
Làn sóng tình qua đi, Rikimaru mệt đến mức ngủ luôn, chẳng màn trời trăng mây gió gì cả.
_______________
Đến sáng hôm sau khi anh mở mắt thì đập vào mắt anh là cơ ngực săn chắc của người nọ. Tai và má anh dần nóng lên, anh vội nhắm mắt giả vờ như không biết gì hết. Santa vốn đã tỉnh từ sớm nhưng lại nảy ra ý định nằm yên xem biểu hiện của anh, ấy vậy mà con mèo nhỏ này chẳng làm gì hết. Santa (giả vờ) tỉnh giấc, ôm chặt mèo con trong lòng, hít hà mùi tử đinh hương của bé con xong lại quay qua hôn chóp mũi, rồi đến cánh môi.
Một nụ hôn chào buổi sáng. À không, nhiều nụ hôn chào buổi sáng.
Santa mặc lại quần áo cho anh rồi bế anh đi đánh răng rửa mặt. Hắn đưa anh về phòng của hắn, căn dặn anh phải ở yên chờ hắn mang đồ ăn lên.
Santa xuống nhà, nói với quản gia rằng hắn muốn đem bữa sáng lên phòng. Quản gia ngạc nhiên nhìn hắn.
- Cậu Uno, cậu phải lòng Rikimaru rồi đúng không?
- Vâng
- Nhưng cậu biết rằng cậu sắp đính hôn với tiểu thư Yokohana cơ mà.
- Ta biết, thế nên bác giữ kín chuyện này giúp ta nhé.
- Được rồi, cậu yên tâm.
Quản gia đã theo Santa từ nhỏ, ông cũng thương Santa như cháu mình, chẳng nỡ để ngài Công Tước trách mắng đánh đập hắn nên đành thuận theo hắn vậy.
____________________
Santa đang lo lắng rằng khi cha mẹ của hắn về sẽ thấy Rikimaru trên phòng hắn. Nhưng may thay, cha mẹ hắn gửi thư về bảo bên phía đấy có bão, có lẽ là phải ở thêm cả tuần.
______________________________________
•/1582021/•
Written by Velvet right here.Định bụng up sớm hơn cơ mà shopee
quyến rũ Chuối quá 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑆𝑎𝑛𝑅𝑖/𝐴𝐵𝑂] 𝐹𝑜𝑟𝑒𝑙𝑠𝑘𝑒𝑡
FanfictionAuthor: Soul Of April ( Chuối ) Warning: Omegaverse, HE, ngược 1 xíu, ngọt,OOC Chỉ được update tại wattpad và blog facebook Trái Chuối Nam Tính Đu SanRi Và INTO9. _______________________________________________ " Forelsket- cuộc tình của đại công...