Chap 6: Innamorarsi- Rơi vào lưới tình

546 56 2
                                    

Rikimaru trải qua kỳ phát tình đầu tiên cùng Santa, bị hắn đánh dấu nên những kỳ sau anh đều phải phụ thuộc vào hắn.
Chỉ duy nhất hắn.
Tuy vậy nhưng Rikimaru sau kỳ phát tình vẫn phải trở về khu Criados vì để tránh sự nghi ngờ từ phía cha mẹ hắn và bề ngoài cũng phải giả vờ như hai người chẳng quen biết.
Lòng hắn chẳng muốn đâu. Nhưng đó là vì bảo hộ bé con thôi nên hắn đành ngậm ngùi ôm gối đi ngủ vào ban đêm vậy.
Sau khi đánh dấu Rikimaru, hắn nhận ra hắn đang ngày càng nghiện người này rồi.
Chẳng hạn như lúc trước khi anh xách dụng cụ lên dọn dẹp phòng hắn thì hắn sẽ cố tình làm lơ nhưng nội tâm lại như biển lửa đang bùng cháy dữ dội. Thế mà bây giờ Santa đã sủng anh lên đến tận trời. Vừa thấy anh mang dụng cụ dọn dẹp vào là hắn đã giành lấy mấy thứ đấy từ tay anh, tự lau dọn mọi ngóc ngách trong phòng hắn, để anh tự do đi lại trong phòng hắn mặc dù trước đây Santa rất bài xích những ai tự ý động vào người hắn hay đồ của hắn mà không có sự cho phép. Ai bảo hắn yêu anh làm gì cơ chứ.
Sau đó hắn sẽ dạy chữ cho anh. Thay vì ngồi hai ghế cạnh nhau thì bây giờ Santa sẽ để anh ngồi lên đùi hắn, hít lấy mùi tử đinh hương tím thơm ngát từ người thương. Santa sẽ bảo anh đọc sách cho hắn nghe, hai tay ôm lấy eo nhỏ của anh, để anh chìm trong hương rượu đắt tiền của hắn. Đôi lúc Rikimaru không biết chỗ này chỗ nọ lại gọi tên hắn:
- Santa ơi, cái này, là sao?
Giọng của anh cất lên một cách thật ngọt ngào, ngọt y như anh vậy.
Sau đó hắn sẽ ân cần giải thích cho thân ái nhỏ trong lòng. Thỉnh thoảng, hai má anh lại đột nhiên ửng hồng vì say hương rượu của hắn. Dễ thương thật đấy!
Nhưng hắn cần anh say hắn cơ. Say tình ấy.
Santa sẽ hôn lên mái đầu anh thật dịu dàng. Tóc anh thơm lắm, thơm mùi của anh. Thứ mùi đặc trưng mà chỉ anh mới có.
Cũng lắm lúc Santa sẽ nắm lấy bàn tay nhỏ, nghịch nghịch mấy ngón tay măng cụt, sau đó hôn lên tay anh. Nụ hôn của sự trân trọng.
Santa muốn là người dẫn lối cho anh tiến vào mê cung tình yêu của hắn. Santa muốn được nhìn thấy anh trong vòng tay mỗi sớm mai thức dậy. Santa muốn anh đắm mình trong cơn triều tình khoái lạc của hắn. Santa muốn anh lạc vào thế giới của hắn, nơi chỉ có vô vàn sự yêu thương mà hắn dành cho anh. Santa cũng muốn bảo bọc và chở che cho anh bởi anh là người hắn thương.
Santa thừa sự tự tin rằng anh yêu hắn. Nếu không yêu thì cũng không sao. Santa tình nguyện chờ anh 6 năm cũng tình nguyện chờ anh mãi mãi.
________________
Hắn kết thúc một ngày làm việc của anh bằng một nụ hôn chúc ngủ ngon đặt ngay trên trán. Lưu luyến nhìn bóng dáng nhỏ trở về khu Criados.
________________
Hôm nay là ngày đặc biệt của đời hắn bởi hắn đã hẹn được mèo nhỏ đi dạo phố. Viện cớ rằng anh là hầu cận thì phải theo hắn mà bắt anh đi cùng. Thật ra, Santa muốn mua đồ mới cho anh, tiết trời bây giờ sắp sang đông rồi. Santa chẳng muốn để bé con của hắn cảm lạnh hay run cầm cập đâu.
Santa dẫn Rikimaru đến một khu phố đông người, hai bên đương đầy những cửa hàng quần áo. Đưa anh vào một cửa hàng nọ, lựa cho anh thật nhiều quần áo mới chuẩn bị cho mùa đông. Rikimaru cứ thắc mắc mãi thôi, hắn đành bảo rằng hắn tặng anh nhưng anh cứ kì kèo mãi không lấy nên hắn đành tung tuyệt chiêu cuối:
- Anh không lấy là em giận Riki- kun đi đấy.
Anh chẳng bao giờ cưỡng lại được cái trò làm nũng từ cậu trai quý tộc nhỏ tuổi hơn. Chỉ biết cười hờ hờ.
Ngốc quá! Lỡ có ai bán anh đi chắc anh cũng giúp người ta đếm tiền.
Tuy ngốc nhưng mà hắn thương.
_______________________
Rikimaru cùng Santa nắm tay ra khỏi cửa hàng, một tay cầm túi đựng quần áo, tay kia nắm lấy tay anh, mười ngón tay đan xen.
Nắm chặt vậy rồi mà còn bị lạc giữa đong người đông đúc. Santa tự trách mình cả triệu lần, vội vã đi tìm anh.
Rikimaru bị tách khỏi Santa, anh đang đứng dưới cái cột đèn. Đôi mắt to tròn nhìn dáo dác xung quanh để tìm kiếm hình bóng alpha. Đôi môi anh đào mím chặt, cặp mắt ầng ậng nước. Anh muốn khóc quá, anh chẳng biết đường về đâu.
Santa tìm một lát, cuối cùng cũng thấy anh. Hắn vội hét lên một tiếng:
- Riki- kun.
Anh nghe tiếng gọi quen thuộc thì quay đầu về phía hắn, Santa đang chạy về phía anh. Vòng tay ôm anh vào lòng, hôn lên cái trán rồi đến mi mắt ướt sũng.
Giữa biển người, thật may khi tìm thấy được anh.
Khoảnh khắc nhìn thấy dáng hình Santa, anh như muốn chạy lại nhào vào ngực hắn oà khóc. Hắn đem cho anh cảm giác được yêu thương, được chở che trong vòng tay của hắn. Một lần nữa, anh lại cảm nhận được tình yêu từ hắn.
Rikimaru không thể không thừa nhận rằng trong lòng anh, hắn đặc biệt hơn người khác, rất nhiều. Ở cạnh hắn khiến anh cảm thấy có gì đó gọi là hạnh phúc nơi con tim đang đập trong lồng ngực.
Hình như là anh rơi vào lưới tình của hắn rồi.
______________________________________
•/1682021/•
Written by Velvet right here.

Hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh bé 🧡💜
Muốn viết dài hơn cơ mà điện thoại tui sắp sụp nguồn luôn rồi 😭😭

[𝑆𝑎𝑛𝑅𝑖/𝐴𝐵𝑂] 𝐹𝑜𝑟𝑒𝑙𝑠𝑘𝑒𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ