Giữa đường phố hoa lệ, Yokohana Waki đang đi dạo phố mua sắm cùng một nữ hầu. Cô ta rất vui vì cuối cùng cái gai trong mắt cũng được loại bỏ.
Vào hôm tổ chức tiệc sinh nhật của Santa, lúc hắn xin phép ra ngoài, vốn dĩ cô bám theo hắn là vì muốn có cơ hội ở riêng với hôn phu tương lai. Nhưng trớ trêu thay, cô lại phát hiện bí mật động trời mà hắn cất giấu bấy lâu nay.
Yokohana thấy hắn ôm anh, hôn anh, hai người họ vụng trộm âu yếm nhau, Santa còn công bố rằng hắn muốn anh làm vợ mình. Những điều đó làm trỗi dậy lòng đố kỵ của cô gái trẻ, thế nên sau khi Rikimaru được đưa đi, cô tìm cách moi bằng được thông tin của anh. Người có tiền mà, muốn làm gì mà không được cơ chứ.
Tiểu thư nhà Waki chỉ lệnh cho bọn họ thủ tiêu anh. Quả thật là người tính không bằng trời tính, cô chẳng biết được chuyện họ định hãm hiếp anh và cả sự xuất hiện đột ngột của Uno Santa.
Càng nghĩ đến vị trí phu nhân của chàng Công tước điển trai Uno Santa càng làm cho cô phấn khích mà không để ý đến kẻ bám theo phía sau.
Cả nữ hầu lẫn Yokohana đều bị kẻ kia đánh ngất.
Đến khi tỉnh lại, cô đã thấy mình ở trong một nơi rất tối nhưng vẫn có chút ánh sáng từ khung cửa sổ chiếu vào.
Yokohana từ từ mở mắt ra, cô có chút không thích ứng kịp với ánh sáng nên hơi nhíu mày.
Cô thấy bản thân đang nằm trên giường trắng, tay chân bị trói chặt. Nghe thấy tiếng bước chân vang lên liền quay mặt nhìn về phía đó. Hắn đứng ngược sáng, cái bóng với vóc dáng cao ráo, bờ vai rộng cùng đôi chân dài in hằn dưới đất.
Uno Santa.
Hắn ta đang hướng cô nở một nụ cười quỷ dị, hắn càng lúc càng đến gần, ra lệnh:
- Những gì cô đã làm với Riki, tôi sẽ cho cô trả đủ. Bắt đầu đi.
Từng giọt, từng giọt, từng giọt rơi xuống vầng trán của cô gái trẻ.
Không cảm giác, không ngạt thở, tất cả chỉ là giọt nước thôi mà.
10 phút
20 phút
Sự đau đớn đến cuồng nộ dần dần xuất hiện.
30 phút
40 phút
50 phút
1 tiếng
Cơ thể cô đang co giật dữ dội, những giọt nước vô tri vô giác giờ đây lại như nhát búa bổ vào hộp sọ, âm thanh của nó giống tiếng búa đập vào thanh kim loại, đinh tai và nhứt óc.
1 tiếng 30 phút
Cô gái trẻ cảm thấy căng thẳng, bứt rứt và hoảng loạn đến muốn phát điên, cơ thể vẫn không ngừng co giật.
2 tiếng
- Được rồi, mang cô ta đến con hẻm nhỏ nào đấy trên phố đi. Đám người kia chắc chắn sẽ đi tìm thôi.
Không lâu sau đấy, người ta đồn rằng con gái của Bá tước Waki được tìm thấy ở một con hẻm trong tình trạng điên điên dại dại.
______________
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑆𝑎𝑛𝑅𝑖/𝐴𝐵𝑂] 𝐹𝑜𝑟𝑒𝑙𝑠𝑘𝑒𝑡
FanfictionAuthor: Soul Of April ( Chuối ) Warning: Omegaverse, HE, ngược 1 xíu, ngọt,OOC Chỉ được update tại wattpad và blog facebook Trái Chuối Nam Tính Đu SanRi Và INTO9. _______________________________________________ " Forelsket- cuộc tình của đại công...