Warning: 18+
.Sáng hôm sau, Rikimaru đã hoàn toàn khỏi bệnh. Anh mang tâm trạng tươi roi rói lên phòng Santa gọi cậu.
- Santa, Santa, bữa sáng.
Santa mở cửa ra, nhìn thấy anh thì ngạc nhiên, bé con hết bệnh rồi à.
- Riki- kun khoẻ chưa đấy?
- Riki, khoẻ rồi.
- Ừm, nhớ giữ sức khoẻ đó.
- Riki, biết.
- Chúng ta đi ăn sáng nhé?
- Được
Santa lại xoa mái tóc màu trà của anh, hắn coi anh là cún hả? Sao cứ xoa mãi thế?
Hôm nay vẫn như mọi ngày khác, Santa vẫn giúp Rikimaru học chữ. Gần tới giờ ăn trưa, anh bỗng dưng có biểu hiện bất thường. Hắn thấy mặt anh ửng hồng, đôi mắt sũng nước, chẳng lẽ lại sốt nữa sao? Không đời nào, sáng nay anh khoẻ lắm cơ mà.
Mùi tử đinh hương dần tản ra trong không khí, nó quanh quẩn bên cánh mũi Santa, như muốn cuốn lấy cả linh hồn hắn, thôi thúc dục vọng từ sâu thẳm bên trong alpha. Sao có thể chứ? Tất cả người hầu đều là beta cơ mà. Santa vừa mừng vừa sợ. Mừng vì anh là omega cũng sợ vì anh là omega.
Mùi của omega ngày càng đặc quánh, nó cuốn lấy alpha bên cạnh, làm cho hắn như chìm vào men say. Santa giữ chút lý trí cuối cùng, cố tỏ ra bình tĩnh nhất có thể, chạy nhanh xuống nhà bảo bác quản gia rằng trưa nay hắn sẽ không dùng bữa, không cho phép ai lảng vảng gần phòng hắn.
Rikimaru trên này ngày càng nóng, anh ngả lưng ra ghế, thở dốc. Santa mở cửa bước vào liền bị mùi tử đinh hương quyến rũ, mời gọi. Hắn tiến lại gần anh, Rikimaru bắt lấy cổ tay hắn, dùng đôi mắt ươn ướt nhìn Santa, chất giọng trong trẻo nỉ non gọi tên hắn:
- Senta, Riki, nóng.
Anh cảm thấy tay Santa lành lạnh liền lấy tay hắn áp lên má mình. Hắn không kiềm chế nổi nữa, người trong mộng đang động tình trước mặt, còn chủ động quyến rũ hắn. Santa nhẹ giọng dỗ dành anh:
- Riki- kun ngoan. Em giúp anh, một lát là hết nóng thôi.
- Santa, Senta.
Anh vừa nói vừa bế anh lên còn Rikimaru như con bạch tuột quấn chặt lấy Santa. Hắn đặt anh xuống giường, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi hé mở của người nọ một nụ hôn kiểu Pháp tiêu chuẩn. Santa dùng lưỡi cậy hàm anh ra, cái lưỡi hắn cuốn lấy lưỡi anh, nước bọt chảy ra từ khoé miệng Rikimaru, chảy xuống cả trái táo Adam. Hai người hôn nhau triền miên, linh hồn họ như quấn lấy nhau, Santa như dẫn dắt anh lạc vào cơn say của dục vọng đầy đê mê và tê dại. Nụ hôn này chứa đầy dục vọng và cả nỗi nhớ nhung của hắn suốt bấy lâu nay.
Santa luồn tay vào áo anh, bàn tay to lớn mơn trớn vòng eo mảnh, rồi từ từ tiến lên se se đầu nhũ dựng đứng trước ngực anh khiến anh không kiềm được mà bật ta tiếng rên nhỏ:
- Ưm... ah
Hắn buông tha cho đôi môi anh, kéo theo sợi chỉ bạc. Nhìn xuống người dưới thân thở dốc, đôi mắt ướt ướt, hai cánh môi anh đào bóng loáng hé mở, nước bọt chảy xuống tận cổ làm hắn muốn đánh dấu anh để anh là của riêng hắn.
Một lần nữa, hắn kéo anh vào nụ hôn sâu, để anh chìm đắm trong ái tình của hắn. Santa cởi quần áo anh ra, rồi tự cởi luôn quần áo của bản thân, vứt chúng xuống đất. Sau đó tuốt lộng phân thân nhỏ của anh từ gốc cho đến ngọn. Thân dưới bị kích thích, cánh môi phía trên còn chưa được buông tha anh làm cho Rikimaru chỉ có thể bật ra vài tiếng rên đứt quãng:
- Ưm——
Một tay vuốt ve vật nhỏ phía trước, tay kia nắn bóp cặp đào căng tròn. Santa thầm nghĩ rằng: " tất cả thịt trên thân ái hình như đều dồn vào đây thì phải? ". Lúc Rikimaru bị hắn tuốt lộng đến bắn ra cũng là lúc hắn thôi dày vò đôi môi mọng. Tay Santa chu du khắp người anh, từ khoả anh đào trước ngực cho tới huyệt động ẩm ướt đang mấp máy.
- Santa, Santa, ngứa ah...
- Để em giúp Riki- kun nhé.
Ngón tay đầu của hắn được đưa vào, tới ngón thứ hai, thứ ba. Omega trong kỳ phát tình đều tự tiết ra chất dịch và anh cũng vậy. Mấy ngón tay hết gãi rồi lại chọc ngoáy điểm nhạy cảm làm dịch thể tràn ra bên ngoài, chảy xuống đùi non.
- Ah— ha
Rikimaru lần nữa cao trào, lỗ nhỏ cũng siết lấy ba ngón tay của hắn. Santa rút các ngón tay ra, để thứ thô cứng đã trướng đau từ bao giờ trước huyệt động ướt át của anh. Santa đâm lút cán vào, bên trong ẩm ướt và nóng bỏng như cuốn lấy hắn. Hắn thấy mắt anh mở to, dần mất đi tiêu cự, cả người cứng đơ. Santa hoảng hốt, lo lắng hỏi:
- Riki- kun sao vậy? Riki, nghe em nói không?
Bây giờ, Santa mới để ý rằng hắn vừa mới đâm tới cái gì đó vừa nóng vừa mềm. Khoang sinh sản?? Hèn chi cả người anh đờ đẫn mãi, lần đầu phát tình lại bị alpha một đâm thẳng tới khoang sinh sản, chẳng trách anh lại biểu hiện như vậy. Santa để cự vật của hắn chôn trong lỗ nhỏ, môi hắn hôn nhẹ lên khắp mặt anh từ cái trán, đôi mắt long lanh như ai đem cả vạn vì sao tinh tú đặt vào đấy, đến đôi má ửng hồng vì tình dục, vừa hôn vừa gọi khẽ tên anh.
- Riki- kun, thân ái, Riki
- Santa, Senta?
- Em đây.
Khi hắn cảm nhận được Rikimaru bình thường trở lại là lúc hắn bắt đầu luân động thân dưới một cách nhẹ nhàng, rồi ngày càng mạnh bạo khiến Rikimaru sung sướng đến nỗi chỉ biết rên rỉ không ngừng:
- Sướng... ah... Sen... Senta... chậm... ưm——
Hắn làm tình bằng cả nỗi nhớ, cả tình yêu mà hắn dành cho anh người thương nhỏ bé. Santa dẫn lối cho anh trầm luân trong ái tình dào dạt, để cơn sóng tình dẫn dắt hai linh hồn cùng hoà làm một. Hắn mê luyến cái mùi tử đinh hương trên người anh, mê từng tấc da thịt trên cơ thể bé con của hắn, mê cái ánh mắt trong sáng ngọt ngào của người thương, mê luôn cả tâm hồn thuần khiết tưởng chừng như chẳng ai có thể vấy bẩn. Nhưng Santa lại muốn vấy bẩn anh bằng những khát cầu dục vọng và hắn chỉ cho phép hắn, duy nhất một người là hắn làm thế với anh người thương bé bỏng mà thôi.
Santa đâm rút kịch liệt rồi tiến thẳng vào sản đạo, gốc dương vật phình to để bên trong anh tràn ngập dịch vị của hắn. Santa cắn lên tuyến thể nhạy cảm của omega, để trên cơ thể anh ngập trong hương rượu Vaccari Sambuca mắc tiền. Ngay khi máu tươi vừa chảy ra, hắn đã phải rất cố gắng khắc chế bản năng khát máu của một Vampire cấp cao, mắt hắn đỏ như máu nhưng vì hắn không đối diện mặt anh nên anh chẳng thể biết.
Một khi đã đánh dấu thì chứng tỏ rằng hai người là bạn đời của nhau. Hai trái tim vĩnh viễn hoà chung một nhịp.
Santa nhân lúc hắn còn đang trong quá trình bắn tinh mà hỏi nhỏ vào tai anh:
- Riki- kun có thích em không?
- Riki, không biết.
- Không biết cũng không sao, em sẽ không làm cho anh thích em đâu. Mà em sẽ làm cho anh yêu em, như cách em yêu anh vậy.
____________________
Santa 10 tuổi, Rikimaru 12 tuổi.
Hôm nay Santa lại trốn ra ngoài, đi vi vu khắp phố. Từ xa xa, hắn bắt gặp dáng người nhỏ bé, trắng trắng. Đôi mắt to tròn long lanh như bầu trời đêm đầy sao, hình như ai đó đã mang cả vũ trụ đặt vào đôi mắt ấy? Còn cái miệng nhỏ thì nở nụ cười rạng rỡ như ánh Mặt Trời. Dễ thương quá, người dễ thương nhất mà hắn từng gặp. Santa định tiến lên thì đúng lúc bị mấy người hầu cận tìm thấy, bế lên, đưa về nhà. Ghét thật, chẳng biết nổi tên người ta.
Santa 16 tuổi, Rikimaru 18 tuổi.
Ngay từ lần gặp ấy, Santa biết rằng định mệnh lại đưa anh đến bên hắn một lần nữa. Đôi mắt ấy làm sao hắn có thể quên được cơ chứ. Người nhắn nhung nhớ suốt 6 năm trời ròng rã đang ở trước mặt hắn đây này. Khoảnh khắc cả hai chạm mắt, nhìn bé con ngại ngùng đỏ hết cả tai làm hắn phải nín cười rất khổ sở đó. Anh lớn lên thật sự rất xinh đẹp, vừa đẹp vừa dễ thương, trong sáng.
Sáng hôm sau tự dưng hắn lên cơn khát máu, mắt hắn đỏ ngầu nhưng vì có ai đó gõ cửa gọi tên Santa nên hắn phải cố gắng gồng mình áp chế bản thân. Hắn mở cửa ra, à thì ra là bé con. Chính anh làm cơn khát máu thức tỉnh lần nữa, hắn đi nhanh qua anh để anh không thấy được đôi mắt đỏ. Nhưng hắn sơ suất rồi, anh thấy hết cả ánh đỏ trong đôi mắt Santa. Trong cái rủi có cái may, hắn rất nhanh đã đè nén được bản năng khát máu làm cho màu mắt trở về bình thường như một con người thật sự. Ngày đó anh cứ nhìn chằm chằm hắn khiến Santa nhận ra rằng hắn đã xém bại lộ thân phận nhưng rất nhanh, anh không còn nhìn hắn với đôi mắt nghi ngờ và sợ hãi nữa làm hắn thở phào nhẹ nhõm.
Lần đó anh ngã vào lòng hắn làm hắn vừa hạnh phúc vừa sợ hãi. Hạnh phúc vì người thương ngã vào lòng mình, sợ hãi là do nếu anh ngã vào thứ gì khác rồi để bị thương thì sao. Bé con hậu đậu quá đi thôi.
Vốn dĩ Santa định hỏi anh có biết đọc chữ không để hắn cho anh mượn vài cuốn sách đọc lúc rảnh rỗi. Cơ mà anh lại bảo anh chỉ biết chút ít, hắn liền chớp lấy thời cơ rút gọn khoảng cách với người thương.
Sau đó anh bệnh, sốt đến mê man lại còn gặp ác mộng. Định bụng là đợi Rikimaru tỉnh lại sẽ hỏi nhưng thấy anh mơ đến nước mắt đầm đìa làm hắn chẳng dám nữa, hắn sợ anh lại khóc đến tê tâm liệt phế như lúc anh còn trong cơn mơ.
Kỳ phân hoá đầu tiên của anh đến. Bởi vì những hầu cận nhà Santa đều là beta, chỉ có cả gia đình anh là alpha mà thôi. Cũng có thể là anh phân hoá muộn nên bị tưởng nhầm là beta mà bị bán vào đây. Sau đó kỳ phát tình lại kéo đến đột ngột khi anh đang ở cùng hắn. Lần này và cả những lần sau nữa, Uno Santa sẽ mãi là người thoả mãn cơn dục vọng phát tình của anh.
_____________________________________
•/1482021/•
Written by Velvet right here.Xin lỗi mọi người vì tối hôm qua không up được truyện nên viết dài hơn để bù cho mọi người nè😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑆𝑎𝑛𝑅𝑖/𝐴𝐵𝑂] 𝐹𝑜𝑟𝑒𝑙𝑠𝑘𝑒𝑡
FanfictionAuthor: Soul Of April ( Chuối ) Warning: Omegaverse, HE, ngược 1 xíu, ngọt,OOC Chỉ được update tại wattpad và blog facebook Trái Chuối Nam Tính Đu SanRi Và INTO9. _______________________________________________ " Forelsket- cuộc tình của đại công...