Dòng chữ "CÔNG TƯỚC UNO SANTA CÔNG KHAI CHUYỆN TÌNH CẢM VỚI MỘT OMEGA NAM" nổi bật trên trang bìa tờ báo Mika đang đọc. Kazuma tiến lại gần hỏi:
- Anh đang đọc gì thế?
- Chuyện của Santa, em biết chưa, Kaz?
- Chuyện gì cơ?
- Cậu ta công khai yêu một omega nam giữa tiệc sinh nhật.
- Anh ấy dám luôn hả? Thế phía bên gia đình thì sao?
- Mấy hôm trước vừa gọi cho anh bảo tìm giúp hắn mấy người hầu cùng mấy tên lính, chắc là cậu ta sợ gia đình không đồng ý nên đem người kia giấu đi.
- Đúng là tình yêu.
- Em muốn công khai chứ Kaz?
Mika đem vẻ mặt cà chớn hỏi Kazuma.
- Mika, anh điên hả, hai chúng ta là alpha đó với lại chỉ gia đình biết thôi là được rồi.
- Anh giỡn thôi mà.
_____________________Santa chạy thật nhanh qua khu rừng phía Tây, đến một nơi khác, đến nơi có Riki- kun của hắn. Santa giải quyết chuyện với cha hắn xong thì liền thu xếp hành lý chạy đến đây. Vampire bọn họ có khả năng di chuyển với tốc độ rất nhanh nên việc băng qua một khu rừng chẳng là gì đối với hắn cả.
Cảnh tượng hỗn loạn gì đang xảy ra trước mắt hắn thế này. Máu của mấy tên lính canh chảy đầy sân, người hầu trong nhà hoảng loạn gọi tên anh.
Cùng lúc đó, Mika và Kazuma cũng đã tới. Bọn họ tường thuật lại chuyện đó cho hắn.
Riki- kun của hắn bị bắt cóc rồi.
Santa cố kiềm nén cơn giận dữ, hắn phải tỉnh táo để tìm thấy anh. Santa bảo hầu cận trong nhà dọn dẹp mớ hỗn độn.
- Ngài Công tước, tôi... tôi thấy cái này ở nơi cuối cùng gặp thiếu gia.
Một nữ hầu hớt hải chạy đến chỗ hắn, chị đưa cho hắn mảnh giấy chỉ vỏn vẹn mấy chữ "Nhà kho bỏ hoang, đường xzy"
- Mika, cậu biết chỗ này không?
- Biết. Tôi dẫn cậu đến. Kaz ơi, em về nhà mình gọi thêm người nhé, gọi cả bác sĩ đến đây nữa.
- Vâng, em biết rồi.
Ba người họ chia ra hai hướng hành động. Vì cả ba đều là Vampire nên chả cần xe cộ gì cả.
Mika và Santa rất nhanh đã đến điểm hẹn. Bọn họ đi thật khẽ để thăm dò tình hình xung quanh, mấy tên lính quèn này cũng chỉ là tép riêu thôi. Họ nhanh chóng đánh ngất hai tên, cởi đồ chúng rồi nhanh chóng mặc vào.
Santa lúc này như đang ngồi trên đống lửa, hắn muốn nhanh vào cứu bé con nhưng gấp gáp thì hư đường hư bột, có khi còn nguy hiểm vạn phần đối với anh.
___________________________Bọn hắn định đánh đập xong thì giết chết anh như lời sai bảo nhưng nhìn lại dáng vẻ xinh đẹp này thì nổi lên ý nghĩ dâm dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑆𝑎𝑛𝑅𝑖/𝐴𝐵𝑂] 𝐹𝑜𝑟𝑒𝑙𝑠𝑘𝑒𝑡
FanfictionAuthor: Soul Of April ( Chuối ) Warning: Omegaverse, HE, ngược 1 xíu, ngọt,OOC Chỉ được update tại wattpad và blog facebook Trái Chuối Nam Tính Đu SanRi Và INTO9. _______________________________________________ " Forelsket- cuộc tình của đại công...