SAWUN BAYA BOOK 2 PAGE 8to 15

348 17 2
                                    

Karban ledan yayi sannan ya tsuna ya zuba kudin ya aje agaban Munirah ya fice waje"

Alhaji Mustapha ne yace Munirah toh dauka kije gida kinji ko?

Kasa motsawa tayi agurin, digan hawayenta kawai suke gani"

Cikin tsawa Enisilim yace, badake ake mgn ba!!!

Cikin shashekar kukan daya kamata yanzun nan tace Abbanin jikina rawa yake yi dan Allah azo adaga ni"

Wani irin kallo suka mata cikin tausayawa Alhaji Mustapha yace Allah sarki"

Shikuwa Enisilim cewa yayi Akira masa Mammah Aysha, yayin da Alhaji Abubakar yake cewa ki kwantar da hankalin ki mana, ya kike haka kuma, wannan shine rufin asirin mu baki daya, kiyi hakuri"

Shigowan Mamah Ayasha Enisilim yace kama yariyar can takoma cikin gida"

Dagata Mamah Ayasha tayi suka fice batare data dau ledan ba, fitowa tayi rungume da Munirah yayin da Sadiq da abokansa kiyin alwalan mangariba"

Afalon suka samu Annanin, hannun ta miko da nufin takama Munirah ta rungume, Amman sai Munirah tai saurin kwacewa ta wuce dakinta"

Kan gadonta ta fada can tsayir ta kudundune ta cure guri daya, tunda ta dukule agurin Bata sake motsawa ba"

Itako Lubbunah bayan tayi sallah part dinsu Munirah ta taho so kawai take taga wanni halin Munirah take ciki, wani Shashi na zuciyarta tausayin Munirah take yayin da wani shashin ke Mata dariya, saidai harta gama zamanta Munirah bata bude kofarta ba"

Sosai hankalin Annanin yake atashe masamman idan ta tuna munirah batace komai ba, tunda ta shige dakin Bata fito ba, gashi yanzun har 9 nadare"

Abunka dame baki, wadda ka gama kiyassta ga abun da zaiyi sai Kuma taga batayin ba, yadda take ji azuciyarta har gara Munirah tayi haukan da wannan shirun da tayi, domin batasan me take nufi dashi ba"

Waya ta dauka ta Kira Enisilim bayan ya dauka tace"

Munirah fah tunda ta dawo gurin ku batacewa kowa komai ba.....

Har ke??

Wlh Ina kokarin tabata ma ta kwace"

Jimmmm yayi sannan yace ki barta"

Toh Amman dai bayau za 'a kaita part din nashi banko??

Me za'a jira?

Yanzun fah Tara ta wuce, ko wanka batai ba"

Ai ba bakon guri zataba, idan rigima takeji idan taje gidanta tayi wankan, gani nan zuwa"

Sauke wayar Annanin tayi jikinta sanyaye sannan ta nufi dakin Munirah"

Munirah??

Shiru taji harta Kira sau uku babu amsa Dan haka tace Bazaki bude ba??

Ahankali taji an bude kofar yayin dataga idon Munirah har basa buduwa Sabo da tsabar kuka"

Ido ta bita dashi, sannan tace, Munirah fushi kike dani kuma?, ai bani nakar zomon ba, yar uwarki tabar miki amanan mijinta abun da zaki duba kenan........

Cikin sauri Munirah ta koma ta fada Kan gadon yayin da Annanin tabita abaya tana cewa, shikenan yanzun dai Malam yace kiyi wanka ki fito"

Bazan iya wanka ba sanyi nake ji"

Jimmm, Annanin tayi, sannan ta juya tabar dakin"

Misalin 10 nadare Mamman Aysha da hauwa suka shiga dakin, Yayin da aunty Khadija ta biyosu abaya, daker suka sata tai wanka ta fito, nan ma da taimakon su ta shirya"

SAWUN BAYAWhere stories live. Discover now