SAWUN BAYA BOOK 2 PAGE 16to 25

472 16 0
                                    


🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒
🍒🍒🍒🍒🍒
🍒🍒🍒🍒
🍒🍒
🍒
*SAWUN BAYA*
🍒
*Book 2* 🍒🍒
🍒🍒🍒
🍒🍒🍒🍒🍒
🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒

*Na*
*_Fadeela Lamido_*

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️

*® _PEN: WRITER'S ASSOCIATION_*

✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️


______________________________________

*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
_____________________________________

--------PAGE-------

https://www.facebook.com/110384724043172/

--------GROUP--------

https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/

*Page 16- 18*
Typing....🖊️

Yadda yakejin kiran sunan tamkar acikin dakinsa saidai yasan shi kadai ya kwanta"

Cikin sauri ya nufi dakin ya tura kofar, hangota yayi zaune Saman gaddon fuskanta face face da hawaye tana danne da kirjinta"

Har bakin gadon ya isa ya tsaya tare da kama kwankwasonsa da duk hannun nasa guda biyu yana fadin, menene??

Sagir😭😭😭

Sagir??, Ina jinki meye faru??

Zubar da hawaye take tana cigaba da fadin wayyo Sagir dina,,😭😭😭

Hankalin sa ne ya tashi sosai, saidai bayason tagane tashin hankalin nashi, kula yayi sosai kamar pic ne dafe da akirjinta ahankali ya karasa ya zare pic din ya juyo dashi ya kallah"

Sagir ne tsaye yana murmushi, hankalin Sadiq sosai ya tashi, Munirah ya sake kallo cikin wani irin yanayi cikin sanyin jiki sosai yace Tamudiriccin??

Kuka kawai take har yanzun batabsr Kiran sunan Sagir ba"

Cikin wani irin yana yi ya zauna abakin gadon sannan ya juya ya kalleta, Tamudiriccin meyene ke damun ki haka??, Kinyi mafarki da Sagir din ne???

A'a😭😭😭

Toh menene??

Shine ya tafi yabarni anan😭😭

Lumshe idonsa yayi, sannan ya bude, beson yace yi hakuri amman anan gurin yazamar masa dole, hannunta yake kokarin rikewa tare da cewa kiyi hakuri kinji, kiyi addu'a ki kwanta kiyi bacci"

Kara tankwashe kafa yaga tayi babu alamar zata bari, shikuma sosai kiran sunan Sagir din da take yake tayar masa da hankali, mikewa yayi shikenan tunda bazakiyi shiru ba sai kiyi tayi, amman kiyi iyaka daidai kunnen ki ni karki daman"

Ganin yana kokarin ficewa tace ni kabani pic dina toh, bangaji da ganin sa ba, ina tsananin sonsa kuma ya tafi yabarni"

Lumshe idonsa yayi yana jinjina mgnr har cikin ransa batare daya bude ido ba yace"

Wannan yayi kadan, kibari zan bayar mayar miki dashi babban gilashi ta yadda zaki dinga ganin kamar shine atsaye agaban ki"

Ni wannan nake so akirjina kadai zan rika daurawa"

SAWUN BAYAWhere stories live. Discover now